breita skráningu á hjólhýsi

User avatar

Höfundur þráðar
hringir
Innlegg: 77
Skráður: 14.mar 2010, 22:17
Fullt nafn: Ingi Ragnarsson

breita skráningu á hjólhýsi

Postfrá hringir » 17.nóv 2012, 12:14

Góðan daginn.

Hefur einhver breitt skráningu á hjólhýsi í kerru/ með bremusm, er það eitthvað mál?


__________________________________________________
Musso 2000 árg, 2,9 38"

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: breita skráningu á hjólhýsi

Postfrá HaffiTopp » 17.nóv 2012, 12:26

Ég afskráði einu sinni gamlann tjaldvagn og lagði inn númerin og gaf þá skýringu að ég ætlaði að breyta vagninum í bremsulausa (750 Kg) kerru og þyrfti því ekki númer og árlega skoðun. Ætli þetta sé ekki svipað nema þú heldur númerunum áfram, breytir skráningarlýsingunni og lætur náttúrulega skoða hana árlega eins og lög gera ráð fyrir. Kannski þarftu að láta "breytingarskoða" kerruna. Gæti þó trúað að auðveldara sé að fá ný númer og nýskráningu á kerruna, henda bara gömlu númerunum af hjólhýsinu. (Lága eyða þeim hjá US).

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: breita skráningu á hjólhýsi

Postfrá Polarbear » 17.nóv 2012, 20:29

bara svona til gamans.... þá gerði félagi minn þetta fyrir löngu síðan. Reif gamalt hjólhýsi og breytti í kerru og það kom ekki vel út. Kerran varð vægast sagt mjög svög og beyglaðist til og frá eins og lok-laus skókassi.

Grindin undir hjólhýsi er mjög aumingjaleg því þótt ótrúlegt megi virðast þá fær hún styrk frá yfirbygginguni til að halda lagi. mér finnst aafar líklegt að þú þurfir að styrkja botninn -töluvert- ef þetta á að verða nothæf kerra undir eitthvað annað en dúnsængur og tóma pappakassa.


RúnarA
Innlegg: 33
Skráður: 27.apr 2010, 21:43
Fullt nafn: Rúnar Arason
Bíltegund: 4Runner diesel

Re: breita skráningu á hjólhýsi

Postfrá RúnarA » 17.nóv 2012, 21:10

Það ætti ekki að vera neitt því til fyrirstöðu að fara með hjólhýsið kerruna í breytingaskoðun.
Ef einhver er að pæla í að afskrá tjaldvagn og nota hann sem kerru undir 750 kg þá var ég í svipuðum pælingum og var ráðlagt af skoðunarmanni leggja bara inn númerin og nota vagninn sem kerru en afskrá hann ekki. Hann sagði að það væri í undirbúningi að gera allar kerrur skoðunarskildar og þá væri væntanlega nóg að ná í númerin og fara í breytingaskoðun.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: breita skráningu á hjólhýsi

Postfrá ellisnorra » 17.nóv 2012, 21:51

RúnarA wrote:Það ætti ekki að vera neitt því til fyrirstöðu að fara með hjólhýsið kerruna í breytingaskoðun.
Ef einhver er að pæla í að afskrá tjaldvagn og nota hann sem kerru undir 750 kg þá var ég í svipuðum pælingum og var ráðlagt af skoðunarmanni leggja bara inn númerin og nota vagninn sem kerru en afskrá hann ekki. Hann sagði að það væri í undirbúningi að gera allar kerrur skoðunarskildar og þá væri væntanlega nóg að ná í númerin og fara í breytingaskoðun.



Ef allar kerrur þurfa númer bráðum þá verða þeir að útdeila skráningum 'nánast' ókeypis, rétt eins og gert var hérna í denn þegar farið var að skrá aftanívagna. Þá voru númer slegin í stellið á kerrunni (sambærilegt við vin númer) og mönnum réttar skráningarnar. Það er ekki hægt að taka réttindin af fólki sem á löglegar kerrur með þessum hætti.
Hinsvegar er hægt að krefjast rándýrrar nýskráningar á kerru eftir setningu laganna.
http://www.jeppafelgur.is/


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 53 gestir