Síða 1 af 1

Isuzu D-Max Eyðsla

Posted: 06.nóv 2012, 20:33
frá atlimann
Sælir,
í febrúar þá fékk ég mér Isuzu D-Max árg. 2007 35" breyttan, áður en ég fékk mér bílinn þá setti ég inn póst hér í janúar/febrúar og var að leita ráða varðandi svona bíl, eyðslu og ýmsu öðru, ég fékk nú ekki mörg gagnleg svör því svo virðist sem það séu ekki margir hér á þessu spjalli sem eiga svona bíl þó það sé mýgrútur af þessum bílum á götum borgarinnar (þó kannski ekki alveg eins margir 35" breyttir).

Allir bentu mér á að fá mér bara Hi-Lux en ég var ekki alveg tilbúinn að borga 1-1.2 millj fyrir að það standi Toyota á bílnum :)

Mig langaði samt að minnast á eyðsluna í þessum bíl, en hún hefur komið mér verulega á óvart.

Þegar ég kaupi bílinn þá var hann að eyða í kringum 12.5-12.9 lítra á hundraðið en nokkrum dögum eftir að ég kaupi bílinn þá kemur upp vélarljós sem sagði til um það að EGR ventillinn væri bilaður, ég lét skipta um hann og síðan þá hefur eyðslan bara farið niður á við, ég er búin að mæla hann ótal sinnum hér innan bæjar og farið 2 ferðir til Ísafjarðar og margar ferðir austur fyrir fjall, í mörkina og upp á hálendi.
Innanbæjar er hann að eyða 8.1L-8.3L og utanbæjar er hann að eyða 7.7L-7.9L, fyrst þá var ég ekki að trúa aksturstölvunni þannig að ég er búinn að mæla hann handvirkt alltaf síðan í byrjun sumars.

Mig langaði bara að deila þessu með ykkur, því ég er voða kátur með þetta

Re: Isuzu D-Max Eyðsla

Posted: 06.nóv 2012, 21:08
frá Freyr
Rétt að geta þess að ég er ekki 100% hlutlaus þar sem ég vinn hjá umboðinu.

Þessar tölur eru í samræmi við tölur sem ég hef fengið frá ýmsum viðskiptavinum okkar. Sá fyrsti sem ég spurði að þessu var einmitt með 35" bíl, sjálfskiptan, og sagði eyðsluna vera kringum 8-9 lítra óháð hvers konar akstur væri um að ræða. Ég trúði ekki manninum á þessum tímapunkti en síðan þá hef ég rætt við nokkra D-max eigendur og allir hafa þeir svipaða sögu að segja. Þessir bílar hafa komið mjög vel út í alla staði, ekki bara hvað varðar eyðslu heldur rekstrarkostnað yfir höfuð.

Kv. Freyr

Re: Isuzu D-Max Eyðsla

Posted: 06.nóv 2012, 21:15
frá arnisam
ssk eða bsk?

Re: Isuzu D-Max Eyðsla

Posted: 06.nóv 2012, 23:16
frá atlimann
arnisam wrote:ssk eða bsk?

2007 módelið er 3.0L SSK

Re: Isuzu D-Max Eyðsla

Posted: 07.nóv 2012, 07:22
frá rabbimj
Þetta er frábær eyðsla. Ég held að ég veri bara að fá mér annan Isuzu :D

kv
Rabbi

Re: Isuzu D-Max Eyðsla

Posted: 07.nóv 2012, 13:37
frá 66 Bronco
Daginn.

Er það rétt munað hjá mér að 3,0 diesel úr Isuzu sé með gír en ekki tímareim? Gætu þetta ekki verið spennandi vélar í vélaskipti og ævintýramennsku eins og títt er rætt hér á spjallinu?

Kveðja

Hjörleifur

Re: Isuzu D-Max Eyðsla

Posted: 07.nóv 2012, 14:13
frá Sveinn.r.þ
Pabba bíl eyðir núna 0 l á hundraði-vélinn hrundi skömu eftir að BL skipti um kúplíngu disk og pressu og reikn fyrir því var 360.000 kall.
en taka þarf fram að hann er ekki duglegasti að smyrja sína bíla
:)

Re: Isuzu D-Max Eyðsla

Posted: 07.nóv 2012, 14:46
frá Svenni30
Sveinn.r.þ wrote:Pabba bíl eyðir núna 0 l á hundraði-vélinn hrundi skömu eftir að BL skipti um kúplíngu disk og pressu og reikn fyrir því var 360.000 kall.
en taka þarf fram að hann er ekki duglegasti að smyrja sína bíla
:)


Hvernig er hægt að réttlæta 360.000 krónu reikning fyrir kúplingsskipti ????

Re: Isuzu D-Max Eyðsla

Posted: 07.nóv 2012, 15:33
frá jeepcj7
Það er tímareim í 3.0 isuzu ekki gír.
Þetta er alveg vangefið verð á kúplingsskiptum engin spurning en þeir reyna örugglega að afsaka það með því að fljótandi kasthjólið kosti ca.100.000 kall pressan,diskurinn og legurnar ca. 150.000 kall og ef þeir eru 4 tíma í kaffi á launum á dag þá færðu svona reikning.