nissan patrol 3,3


Höfundur þráðar
arni hilux
Innlegg: 462
Skráður: 22.okt 2010, 20:38
Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson

nissan patrol 3,3

Postfrá arni hilux » 30.okt 2012, 21:08

sælir félagar

nú vantar mig smá fróðleik um þessa bíla nissan patrol 3,3 turbo, um er að ræða 86 árgerðina af bíl

vantar mig að vita allt slæmt og allt gott um þessa bíla



árni


BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)


grimur
Innlegg: 891
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: nissan patrol 3,3

Postfrá grimur » 31.okt 2012, 00:49

Einhver sagði mér að þessir mótorar væru nánast ódrepandi, fyrir utan eitt sem þyrfti að passa: Láta taka spíssana upp á ca 100.000 km fresti til að koma í veg fyrir að þeir brenni göt á stimplana.

Sel það ekki dýrar en ég keypti það.


hrappatappi
Innlegg: 123
Skráður: 11.feb 2010, 22:13
Fullt nafn: Hjalti Melsted

Re: nissan patrol 3,3

Postfrá hrappatappi » 31.okt 2012, 09:45

Ég er búin að eiga 2 svona og get sagt þér að ef þú nærð í svona bíl sem er þokkalega ryð laus þá er þetta eilífðartæki. Það helsta sem drepur þessa bíla er ryðmyndun en mótorarnir eru ódrepandi. Enda líka eins einfaldir og hugsast getur.það eina sem gæti verið með mótorinn er að það er utanáliggjandi olíukælir á blokkinni og hann á það til að fillast af skít með tímanum. Þá aðallega vegna þess að það hefur ekki verið settur frostlögur í réttu magni og blokkin byrjað að ryðga að innan.
Þú ert kominn með járn Hedd sem er nánast vonlaust að eyðileggja og gírverk í staðin fyrir tímareim. Gír og millikassar hafa þolað allt sem á þá er lagt.
Spíssar.. Hef ekki heyrt um það en það er ekki vondur siður að kíkja á þá þó,ekki sé nema á 100.000km fresti. Spíssarnir eru mjög einfaldir í þessum bílum og er hægt að skrúfa þá í sundur og skifta um innvols.


Höfundur þráðar
arni hilux
Innlegg: 462
Skráður: 22.okt 2010, 20:38
Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson

Re: nissan patrol 3,3

Postfrá arni hilux » 31.okt 2012, 11:34

hrappatappi wrote:Ég er búin að eiga 2 svona og get sagt þér að ef þú nærð í svona bíl sem er þokkalega ryð laus þá er þetta eilífðartæki. Það helsta sem drepur þessa bíla er ryðmyndun en mótorarnir eru ódrepandi. Enda líka eins einfaldir og hugsast getur.það eina sem gæti verið með mótorinn er að það er utanáliggjandi olíukælir á blokkinni og hann á það til að fillast af skít með tímanum. Þá aðallega vegna þess að það hefur ekki verið settur frostlögur í réttu magni og blokkin byrjað að ryðga að innan.
Þú ert kominn með járn Hedd sem er nánast vonlaust að eyðileggja og gírverk í staðin fyrir tímareim. Gír og millikassar hafa þolað allt sem á þá er lagt.
Spíssar.. Hef ekki heyrt um það en það er ekki vondur siður að kíkja á þá þó,ekki sé nema á 100.000km fresti. Spíssarnir eru mjög einfaldir í þessum bílum og er hægt að skrúfa þá í sundur og skifta um innvols.


okey flott að fá svona, þessi sem ég fann er keyrðu 250þ 86 árg mér fynst það ekki mikið fyrir svona gamlan bíl en það þarf að fara í smá boddý vinnu á honum ég hef bara heyrt góðar sögur af þessum bílum, en hjá eitthverjum aðilum hef ég heyrt að heddin séu að fara svoldið oft er eitthvað til í því?
BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)

User avatar

örninn
Innlegg: 195
Skráður: 11.jan 2011, 19:58
Fullt nafn: Kristján örn þrastarson
Bíltegund: Toyota landcruser lc
Staðsetning: Nedri-brunná í saurbæ í dalasýslu.

Re: nissan patrol 3,3

Postfrá örninn » 31.okt 2012, 12:41

Heddin eru ekki að fara 3,3 það 2,8 velunum sem heddin endast ekki nó
afi á tvo 86-88 patta 86 er keirður 600.000þ eki buið að ger nema keira vegna for vinni omnuðu við hann það voru engar brunir legur i góðu læi við settum sman með gömli hedd patniguni og hann var keirður tvo ár i við bót nu er hann sigraður af riði en detur i gang og keirir 88 patinn var tekin af numerum i fyra afi hætur að nota hann eg er að selja þessa bila .
Nissan patrol 96 44/46" 4,2TDI (ÖRNINN) soon to cummins powered
nissan patrol 92 38" 2,8 BIGBLOCK
dodge ram 250 89 5,9 donor verðandi Brigs and straton


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: nissan patrol 3,3

Postfrá Þorri » 31.okt 2012, 12:53

en hjá eitthverjum aðilum hef ég heyrt að heddin séu að fara svoldið oft er eitthvað til í því?

Ég held að þeir aðilar séu að tala útum rassgatið á sér. Pabbi á einn svona reyndar ekki turbo en fyrir einhverjum árum síðan þegar bíllinn var keyrður ca 320 þúsund þá fór í honum vatnsdælan með þeim afleiðingum að það sauð hressilega á kvikindinu. Honum var komið á verkstæði þar sem var skipt um vatnsdælu og bætt á hann frostlegi í staðinn fyrir þann sem varð eftir á Mosfellsheiðinni og núna nokkrum árum seinna og ca 180 þús km síðar er hvorki hedd né heddpakkning farinn. Alveg frá því bíllinn var nýr (gamli keypti hann nýjan) þá hefur hann verið mikið notaður í að draga allan fjandan fulllestaðan heyvagn stórar hestakerrur bílaflutningakerrur og hin og þessi heyvinnutæki milli staða. Í dag er hann notaður sem traktor heima í sveitinni og fer aldrei langt frá bænum enda númerslaus og orðinn mikið ryðgaður þ.e boddýið grindin er nánast alveg heil en dettur alltaf í gang og malar fínt þó aflið sé ekki það sama og það var upphaflega. Það eina sem er búið að gera fyrir mótorinn er að skipta um vatnsdæluna og svo var skipt um dísurnar í spissunum þegar hann var keyrður ca 250 þús. Ástæðan fyrir aflleysinu er mikið slitið olíuverk og mjög þreyttir spíssar annað er ekki að þeim mótor.


Höfundur þráðar
arni hilux
Innlegg: 462
Skráður: 22.okt 2010, 20:38
Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson

Re: nissan patrol 3,3

Postfrá arni hilux » 31.okt 2012, 18:54

þetta eru greinilega snildar mótorar, en hvað er með eyðsluna á orginal bíl en ef eitthver veit eyðsluna á breyttum bíl væri fínt að fá hana líka
BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)


pattigamli
Innlegg: 141
Skráður: 19.jún 2011, 11:44
Fullt nafn: Óskar Gunnarsson

Re: nissan patrol 3,3

Postfrá pattigamli » 31.okt 2012, 22:07

arni hilux wrote:þetta eru greinilega snildar mótorar, en hvað er með eyðsluna á orginal bíl en ef eitthver veit eyðsluna á breyttum bíl væri fínt að fá hana líka


túrbó laus sirka 10l. með túrbó 36" breitur 16l meðal minir að það breiti sára litlu þó að sett séu 38" undir


Gonsales
Innlegg: 106
Skráður: 26.mar 2012, 23:10
Fullt nafn: Guðmundur Helgi Gíslason
Staðsetning: Sauðárkróki

Re: nissan patrol 3,3

Postfrá Gonsales » 31.okt 2012, 22:33

er með einn til sölu sem er búið að gera upp boddý og með turbo 3,3 intercooler, grindinn er mjög heil og vel ryðvarin og breyttur fyrir 44" en ekki kláraður og fylgja aukahlutir með nýbúið að skipta um stangalegur og höfuðlegur


Höfundur þráðar
arni hilux
Innlegg: 462
Skráður: 22.okt 2010, 20:38
Fullt nafn: Árni Páll Jóhannesson

Re: nissan patrol 3,3

Postfrá arni hilux » 31.okt 2012, 22:47

pattigamli wrote:
arni hilux wrote:þetta eru greinilega snildar mótorar, en hvað er með eyðsluna á orginal bíl en ef eitthver veit eyðsluna á breyttum bíl væri fínt að fá hana líka


túrbó laus sirka 10l. með túrbó 36" breitur 16l meðal minir að það breiti sára litlu þó að sett séu 38" undir

þessi sem ég er að spá í er 44''
Gonsales wrote:er með einn til sölu sem er búið að gera upp boddý og með turbo 3,3 intercooler, grindinn er mjög heil og vel ryðvarin og breyttur fyrir 44" en ekki kláraður og fylgja aukahlutir með nýbúið að skipta um stangalegur og höfuðlegur


hver er verðmiðinn á honum hjá þér
BMW e36 325i (í uppgerð)
Mitsubishi lancer 91 (í notkun)
Mitsubishi lancer evo9 (seldur)
Mitsubishi lancer stadion (seldur)
chrysler sebring (seldur)
(BRUSSAN) toyota hilux 2,4 bensin (seldur)
golf 1,4 (seldur)
subaru impreza gl (seldur)


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 59 gestir