Hafa menn séð þetta?
Icon4x4
Icon 4x4
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Icon 4x4
já, sá þetta í Jay Lenos garage :)
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
-
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
Þetta er töff..
Verst hvað willysinn er með ljótu boddýi og vélavana en bronsinn og cruiserinn eru líklegir
Verst hvað willysinn er með ljótu boddýi og vélavana en bronsinn og cruiserinn eru líklegir
Sá svona cruiser í einhverju USA jeppablaði f. nokkrum árum. 4 cyl diesel vélin í þeim er cummins. Mér leist vel á þetta nema verðið, man ekki tölurnar en þetta er MJÖG dýrt dæmi, minnir að þetta hafi kostað 2x meira en einhver venjulegur nýr jeppi á þeim tíma.
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Já, þetta er flott fyrirtæki. En, eins og kanarnir segja, þá er þetta bara fyrir ríkt lið sem er að leita að einhverju sem passar vel við fínu fötin. 80 þúsund dollara fyrir flatfender! Ég held ekki.
Mér finnst nú Broncoinn flottastur, hvað ætli hann kosti! 100 þúsund dollara? Auðvitað er mikil vinna á bak við svona bíl og flestallt smíðað og samsett af mönnum, ekki vélum. Miðað við vinnustundirnar, þá er þetta kannski ekki dýrt.
En eins og við vitum, þá reiknum við ekki vinnustundirnar þegar við gerum upp gamlan jeppa sem verður svo seldur. Þá færi gamall willys á margar milljónir.
Kv, Stebbi Þ.
Mér finnst nú Broncoinn flottastur, hvað ætli hann kosti! 100 þúsund dollara? Auðvitað er mikil vinna á bak við svona bíl og flestallt smíðað og samsett af mönnum, ekki vélum. Miðað við vinnustundirnar, þá er þetta kannski ekki dýrt.
En eins og við vitum, þá reiknum við ekki vinnustundirnar þegar við gerum upp gamlan jeppa sem verður svo seldur. Þá færi gamall willys á margar milljónir.
Kv, Stebbi Þ.
-
- Skráður: 05.okt 2010, 15:05
- Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
- Bíltegund: Jeep Wrangler
- Staðsetning: Akureyri
Það er eðlilegt að þetta kosti slatta, flottar vélar, fox coilover fjöðrun, handsmíðaðar grindur, fínar hásingar, læsingar o.s.frv
-
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Væri alveg til í að geta verslað bara yfirbygginguna, flott stöff
Dents are like tattoos but with better stories.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur