Galloper leiðinlegur í gang.


Höfundur þráðar
ferguson58
Innlegg: 4
Skráður: 20.okt 2012, 10:14
Fullt nafn: Guðni B Guðnason
Bíltegund: Galloper

Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá ferguson58 » 20.okt 2012, 10:18

Sælir ég er með Galloper sem er leiðinlegur í gang bæði heitur og kaldur. Ný glóðarkerti og búið að skipta um síuhúsið svo bakstreimis lokinn er ok. Hefur einhver lent í svipuðu

KV Guðni



User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá Stebbi » 20.okt 2012, 12:58

Ryðgaðar olíulagnir undir bíl eða við tank ??
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Polarbear
Póststjóri
Innlegg: 874
Skráður: 31.jan 2010, 23:15
Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
Bíltegund: Toyota

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá Polarbear » 20.okt 2012, 13:21

þjöppumæla? eða skoða ventlabil?

svo er spurning hvort það er að leka til baka frá olíuverkinu eins og stebbi bendir á. Ein aðferð til að gá að því er að tengja túr og retúr í 2ja lítra flösku í húddinu tankmegin við síuna og drepa á þannig. ef hann er líka erfiður í gang svoleiðis, þá er allavega ekki loft að pirra þig.


vp36
Innlegg: 25
Skráður: 29.feb 2012, 20:31
Fullt nafn: Guðmundur Ragnarsson
Bíltegund: patrol

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá vp36 » 20.okt 2012, 13:43

Ef þetta er comon rail þá er þetta spís bilaður

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá Stebbi » 20.okt 2012, 13:52

vp36 wrote:Ef þetta er comon rail þá er þetta spís bilaður


Ég er alveg viss um að það sé hægt að útiloka það að þetta sé Common Rail vél. En lélegar dýsur í spíssum geta skýrt leiðindi í kaldstarti. Svo er einn möguleikinn enn sem virðist vera að ganga og það er ádreparaspólan, hún gæti verið að opna illa eða opna bara stundum. Bíllinn hjá mér á það til að neita að fara í gang ef það er drepið á honum heitum og reynt að setja í gang eftir hálfa mínútu aftur.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
ferguson58
Innlegg: 4
Skráður: 20.okt 2012, 10:14
Fullt nafn: Guðni B Guðnason
Bíltegund: Galloper

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá ferguson58 » 20.okt 2012, 19:55

Takk allir fyrir þessar ábendingar. Það kæmi mér ekki á óvart að ádreparaspólan væri að stríða var búin að láta mér detta í hug eitthvað tengt ádrepara. Hann er eimitt orðin svona fer ekki í gang þótt hann sé heitur og staðið í nokkrar mínútur svo allt í einu smellur hann og þá brælir hann ekki einu sinni. Er mikið mál að skipta um þessa spólu og er hún dýr.

KV Guðni

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá Stebbi » 20.okt 2012, 21:33

Þetta gæti líka verið þjófavarnar gizmoið sem er á ádreparaspóluni, það er svona svart plastbox aftaná olíuverkinu. Ég ætla að byrja á því að fjarlægja það hjá mér og sjá hvort það sé einhver munur.
Er einhver hérna sem hefur gert þetta og getur lýst aðferðini við að ná þessu úr án þess að eyðileggja of mikið.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Aparass
Innlegg: 308
Skráður: 25.sep 2011, 21:29
Fullt nafn: Guðni Þór Scheving

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá Aparass » 20.okt 2012, 21:57

Ég lenti í þessu með minn og hann var nánast vonlaus í gang heitur en aðeins skárri í gang kaldur.
Skipti um glóðarkerin og gerði allt sem mér datt í hug en aldrei batnaði hann en fór samt yfirleitt á endanum í gang ef ég gaf honum start.
Síðan eitt kvöldið eftir að byrjaði að rökkva þá var ég að reyna að koma honum í gang með því að slá lykli á milli pólana á segulspólunni fyrir glóðarkertin og fékk einn til að starta fyrir mig á meðan og þá sá ég út undan mér eitthvað smá neistaflug og þá fór ég að skoða jarðsambandið úr hvalbak og í vélina og þá leit það vel út en byrjaði að glóa þegar það var reynt að starta. Ég lagaði jarðsamböndin bæði á vélinni og eftir það virkaði allt frábærlega. Veit ekki hvers vegna en hann startaði alltaf á meðan hann var svona bilaður, fattaði bara eftir að ég lagaði þetta að þá byrjaði hann að starta aðeins betur og glóðarkertaljósið kom alltaf á.


Gísli Þór
Innlegg: 93
Skráður: 18.aug 2011, 19:18
Fullt nafn: Gísli Þór Þorkelsson

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá Gísli Þór » 20.okt 2012, 22:00

Það er ekkert að gera annað en brjóta sé leið inn með góðu stóru skrúfjárni og hammri þú nærð svarta boxinu ekki af öðruvísi, þar fyrir innan er venjuleg ádreparaspóla. Bara fara varlega og ekki vera of ákafur þá kemur þetta svo þarftu að finna hvaða vír í svarta boxið er með straum á þegar svissað er á og að sjálfsögðu án þegar drepið er á þá geturðu notað hann sem ádreparastýringu bara vera viss um að hann gefi straum líka í startstöðu þannig gerir þú það hina vírana klippir þú burtu og einangrar. en ef þu handpumpar síuhúsinu áður en þú setur í gang og hann rýkur í gang þannig þá er þetta ekki spólan eða þjófavörnin heldur loft í kerfinu sem getur komið frá ryðguðum/götóttum lögnum aftur í og við tankinn.
kv Gísli


Höfundur þráðar
ferguson58
Innlegg: 4
Skráður: 20.okt 2012, 10:14
Fullt nafn: Guðni B Guðnason
Bíltegund: Galloper

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá ferguson58 » 21.okt 2012, 11:02

Er þessi ádreparaspóla svarta spólan utaná verkinu með arm fram úr sér fram í gjöf.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá Stebbi » 21.okt 2012, 11:19

Nei hún er aftaná verkinu þar sem spíssarörin koma út úr því. Í sumum bílum ef ekki flestum þá er svart plastbox yfir henni og þrír vírar sem tengjast því.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


grimur
Innlegg: 890
Skráður: 14.mar 2010, 01:02
Fullt nafn: Grímur Jónsson

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá grimur » 23.okt 2012, 23:23

Ég lenti í að þéttingin með inngjafararminum gaf sig, reyndar fór hann að leka hráolíu af og til, og svo alveg fullt seinna meir, þegar þetta gerðist.
Það var helst ef honum var lagt uppímóti, og með lítið á tankinum sem hann bara fór ekki í gang.

Þessi "vill-ekki-fara-í-gang" einkenni komu reyndar á undan lekanum.

Fékk nýjar þéttingar í þetta í Framtak, fyrir 2-3 þúsund. Skrúfaði ofanaf olíuverkinu(hef tekið það í sundur áður reyndar) og skipti um O-hringinn og pakkninguna á húsinu.

Það er pínu föndur að taka þetta rétt í sundur, þarf að afkrækja smá armadóti sem fer niður í skammtarann, en það hefst með spegli og smá þolinmæði.
kv
Grímur


Höfundur þráðar
ferguson58
Innlegg: 4
Skráður: 20.okt 2012, 10:14
Fullt nafn: Guðni B Guðnason
Bíltegund: Galloper

Re: Galloper leiðinlegur í gang.

Postfrá ferguson58 » 26.okt 2012, 13:38

Sælir félagar.

Ég opnaði smá gat á plastið aftaná ádreparaspóluni og dældi contant hreinsi sprey inní i lét standa smá svo wd 40 á eftir og hann er búin að vera ágætur síðan. Er á meðan er :))


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 21 gestur