Útleiðsla í Cherokee 1997
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 3133
- Skráður: 07.feb 2010, 13:19
- Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson
Útleiðsla í Cherokee 1997
Sælir en ein flensan í cherokee bíl síðast var það súrefnisskynjarinn en nú útleiðsla. Varð rafmagnslaus. Mældi útleiðslu sem var um 4 til 5 milli amper. Tók úr öryggi í vélarsal sem er 50 amper merkt MUX/tow og datt þá útleiðslan niður í 1 milliamper tók svo út 40 ampera öryggi sem stendur fyrir 10-D og var þá öll útleiðsla úr sögunni. Er einhver sem þekkir þetta vandamál. Bíllinn hleður prufaði að aftengja altinator breitti engu enda er hann ekki á öryggi finnst mér. Það er nýr rafgeymir og að öðruleit hinn fínast bíll. kveðja guðni á sigló
Re: Útleiðsla í Cherokee 1997
Sæll
Ertu ekki að taka út einhver forvör fyrir öryggjaboxin? Ég myndi byrja á litlu öryggjunum. Útvarpið tekur eitthvað og klukkan sömuleiðis. Eins má gera ráð fyrir að vélatölvan taki eitthvað smá. 40mA er ekki mikið, 0,04A en ég get ekki sagt að þetta sé ekki bilun, kannski of mikið til að vera eðlilegt. Eitt trix er að setja mælinn á og vökva bílinn ef vatn kemur þessu eitthvað við.
Kv Jón Garðar
Ertu ekki að taka út einhver forvör fyrir öryggjaboxin? Ég myndi byrja á litlu öryggjunum. Útvarpið tekur eitthvað og klukkan sömuleiðis. Eins má gera ráð fyrir að vélatölvan taki eitthvað smá. 40mA er ekki mikið, 0,04A en ég get ekki sagt að þetta sé ekki bilun, kannski of mikið til að vera eðlilegt. Eitt trix er að setja mælinn á og vökva bílinn ef vatn kemur þessu eitthvað við.
Kv Jón Garðar
-
sæll jú ætla í litlu öryggin takk fyrir þetta félagi
Sæll Guðni
Var með samskonar vandamál á Cherokee 1997 sem ég átti. Var iðulega rafmagnslaus að morgni, þannig að þetta var mikil útleiðsla. Ég talsverða leit komst ég að því að þetta var í samlæsingunni. Tók öryggið úr fyrir samlæsinguna og þá var öll útleiðsla úr sögunni. Eftir þetta þurfti bara að læsa hurðum á gamla mátann. Eina vandamálið eftir þetta var að aftengja þjófavörnina, en hún er tengd við samlæsinguna. Man þó ekki hvernig ég reddaði því, en það tókst.
Kv, Stebbi Þ.
Var með samskonar vandamál á Cherokee 1997 sem ég átti. Var iðulega rafmagnslaus að morgni, þannig að þetta var mikil útleiðsla. Ég talsverða leit komst ég að því að þetta var í samlæsingunni. Tók öryggið úr fyrir samlæsinguna og þá var öll útleiðsla úr sögunni. Eftir þetta þurfti bara að læsa hurðum á gamla mátann. Eina vandamálið eftir þetta var að aftengja þjófavörnina, en hún er tengd við samlæsinguna. Man þó ekki hvernig ég reddaði því, en það tókst.
Kv, Stebbi Þ.
-
Sæll Stebbi og takk fyrir þetta ég nefnilega boraði út silendirinn í farþegahurðinni þegar lykklarnir læstust inni og gæti því þetta verið ástæðan kveðja guðni
-
- Skráður: 19.aug 2011, 17:10
- Fullt nafn: Magnús Guðmundsson
- Bíltegund: Izusu Trooper 3.0 l
Bara svona til athugunnar, en ég fann mikla útleiðslu í mínum Grand ef ég hafði takkann fyrir inniljósin á fullum styrk, það nægði að minnka þau og vola allt í sómanum. Hlóð eðlilega og sýndi ekki útleiðslu í gangi, en var alltaf tómur ef ég tók ekki af geyminum, þangað til að ég fann þetta.
-
Sæll magnús og takk fyrir þetta var búinn að taka perurnar úr því hann slökkti ekki inniljósinn spurning afhverju það var. En þetta er mjög gagnlegt að safna öllum upplýsingum hér á einn stað og það getur sparað mönnum mikinn tíma og pening síðar kveðja guðni
Ef hann slekkur ekki inniljósin er sniðugt að skoða hurðarofana. Þeir geta gengið til eða skemmst og þá ná þeir ekki að rjúfa strauminn.
Kveðja, Birgir
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur