Klettaklifur, með hraði!
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Klettaklifur, með hraði!
Ég rakst líka á þetta um daginn á youtube, alveg ótrúlega léleg fjöðrun í þessu, þeir gætu lært eitt og annað af okkar torfærubílum :)
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Innlegg: 1164
- Skráður: 05.maí 2011, 14:49
- Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
- Bíltegund: Toyota hilux
- Staðsetning: Dalvík
Re: Klettaklifur, með hraði!
Þarna er ekki verið að spara stóru gjöfina, Finnst alveg ótrúlegt að þér séu ekki með hjáma á skallanum þessir gaurar.
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"
Toyota hilux 38"
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Klettaklifur, með hraði!
elliofur wrote:Ég rakst líka á þetta um daginn á youtube, alveg ótrúlega léleg fjöðrun í þessu, þeir gætu lært eitt og annað af okkar torfærubílum :)
Það sést vel á akkúrat á 1.35 í myndbandinu
En djöfulsins orka er í þessu!
-
- Innlegg: 579
- Skráður: 10.apr 2010, 11:39
- Fullt nafn: lúðvik freyr sverrisson
- Bíltegund: nissan patrol y60
Re: Klettaklifur, með hraði!
hvað er að fjöðruninni ?
1994 nissan patrol 2.8l 44"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
1994 toyota hilux 2.4l 38"
1996 toyota tacoma 2.7l 32"
1987 jeep cherokee 4.0l 38"
1988 jeep wrangler 4.2l 31"
1982 chevrolet custom deluxe 6.2l 33"
1976 international scout 5.2l 38"
-
- Innlegg: 1238
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Klettaklifur, með hraði!
Horfðu á myndbandið og þá sérstaklega það sem ég benti á.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2809
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Re: Klettaklifur, með hraði!
LFS wrote:hvað er að fjöðruninni ?
Til að fá grip þá er vænlegra að hafa dekkin á jörðinni en ekki þetta helvítis endalausa skopp á þessum druslum.
http://www.jeppafelgur.is/
Re: Klettaklifur, með hraði!
elliofur wrote: ekki þetta helvítis endalausa skopp á þessum druslum.
hehehehe nú vantar bara "LIKE" takkann á þetta spjall.........
En er þetta ekki gert allt fyrir "Showið" í ammeríkunni....
Re: Klettaklifur, með hraði!
ég myndi vilja sjá torfæru bílana hér leika þeta eftir með þá fjöðrun sem er í þeim
Re: Klettaklifur, með hraði!
Frekar að sjá þetta leika eftir það sem torfærubílar íslendinga eru að gera
Re: Klettaklifur, með hraði!
Eg sa nu ekkert a þessu myndbandi sem okkar bestu bila og bilstjorar yrðu i vandræðum með :) en eg myndi fyrir það fyrsta minnka loftið i dekkjunum a þessu apparati og svo ja mykja eitthvað fjöðrunina :)
-
- Innlegg: 1160
- Skráður: 02.feb 2010, 10:32
- Fullt nafn: Kristinn Magnússon
- Bíltegund: Wrangler 44"
Re: Klettaklifur, með hraði!
Já, allt sem er smíðað með rassgatinu út í sveit á Íslandi er laaaaangbest. Hallelúja og amen!
Re: Klettaklifur, með hraði!
held að það leiki ekki 1 torfæru bíl hér heima þetta eftir á þessari ferð
Re: Klettaklifur, með hraði!
Kiddi wrote:Já, allt sem er smíðað með rassgatinu út í sveit á Íslandi er laaaaangbest. Hallelúja og amen!
Eflaust ekkert verra en það sem er smíðað út í sveit þarna úti.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: Klettaklifur, með hraði!
Þetta er alveg eins og fjarstýrði bíllinn sem ég gaf stráknum mínum í afmælisgjöf um daginn.
Ótrúleg græja, en myndi drífa 100% meira ef loftþrýstingurinn í dekkjunum yrði lækkaður.
Þetta er samt svo létt að það næði varla að bæla dekkinn, þetta eru alvöru jeppadekk með stífum hliðum. Ekki kvartmíluslikkar sem búið er að sjóða skóflur á, eins og á íslenskum torfærubíl.
Ótrúleg græja, en myndi drífa 100% meira ef loftþrýstingurinn í dekkjunum yrði lækkaður.
Þetta er samt svo létt að það næði varla að bæla dekkinn, þetta eru alvöru jeppadekk með stífum hliðum. Ekki kvartmíluslikkar sem búið er að sjóða skóflur á, eins og á íslenskum torfærubíl.
-
- Innlegg: 650
- Skráður: 01.feb 2010, 21:44
- Fullt nafn: Hjörtur Már Gestsson
- Bíltegund: Grand Cruiser 4.0TDI
Re: Klettaklifur, með hraði!
Held að aðal ástæðan fyrir því að þetta fjaðrar svona asnalega er að ófjöðruð þyngd er alltof mikil, fyrir utan að þetta virðist allt frekar stíft, meira gert fyrir stökk og læti.
En þess má geta að talað er um að ófjöðruð þyngd á bíl eigi ekki að fara upp fyrir 10% af heildarþyngd :)
En þess má geta að talað er um að ófjöðruð þyngd á bíl eigi ekki að fara upp fyrir 10% af heildarþyngd :)
Dents are like tattoos but with better stories.
-
- Innlegg: 445
- Skráður: 08.feb 2011, 13:58
- Fullt nafn: elfar þór helgason
- Bíltegund: Toyota Hilux
- Staðsetning: kópavogur
Re: Klettaklifur, með hraði!
það er einn svona bíll sem heitir Fat girl, einfaldlega vegna þyngdar, mótorinn er 502 cui chevrolet takk fyrir
'90 hilux extra dc 2.4 turbo 44"
"If i can't crawl over it, i'll fly over it"
"If i can't crawl over it, i'll fly over it"
Re: Klettaklifur, með hraði!
Ætli fjöðrunin væri ekki eitthvað betri ef það væri minna loft í dekkjunum. Sýnist vera a.m.k. 25 pund í þessum stóru dekkjum, væri í lagi að vera með max 15 pund.
Re: Klettaklifur, með hraði!
Max 3 pund :)
Re: Klettaklifur, með hraði!
held að þessi myndi fara vel með sig á lödu sport gormum og ekki með neina dempara
Land Rover Defender tdi300 næstum 44" breyttur
Re: Klettaklifur, með hraði!
Ekkert smá steikt að vera hjálmlausir í þessu, þarf ekki annað en að spóla smá steinhnulla í andlitið og allt búið....meiri hálfvitarnir.
Meiraðsegja sveitagrindurnar á Íslandi eru með net í hliðunum og bretti til að verja ökumann.
Þessi leggur meira upp úr að vefja rörum utanum mótorinn.
Þetta lítur nú kanski út fyrir að fara hratt yfir, en er nú sýnist mér meira hopp og læti. Hugsa að Hilux á 38" með 4psi færi nú margt af þessu :-)
Við þurfum nu ekki að gapa af lotningu yfir öllu 8 cylindra sem kemur frá Ameríku :-)
Meiraðsegja sveitagrindurnar á Íslandi eru með net í hliðunum og bretti til að verja ökumann.
Þessi leggur meira upp úr að vefja rörum utanum mótorinn.
Þetta lítur nú kanski út fyrir að fara hratt yfir, en er nú sýnist mér meira hopp og læti. Hugsa að Hilux á 38" með 4psi færi nú margt af þessu :-)
Við þurfum nu ekki að gapa af lotningu yfir öllu 8 cylindra sem kemur frá Ameríku :-)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur