1kz-te


Höfundur þráðar
olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

1kz-te

Postfrá olafur f johannsson » 27.sep 2012, 21:57

hvað er verið að verðlegja svona á hérna heima notað bara vél ???????


Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 1kz-te

Postfrá ellisnorra » 27.sep 2012, 22:15

maður hefur heyrt skuggalega háar tölur, jafnvel marga hundaraðþúsundkalla fyrir útkeyrðar vélar. Mætti halda að þær væru úr landcruiser :)
http://www.jeppafelgur.is/


Höfundur þráðar
olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: 1kz-te

Postfrá olafur f johannsson » 27.sep 2012, 22:27

já ég hef heirt allt að 600þús fyrir svona vélar sem eru eknar um 250+þús en er ekki alveg að trúa því
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995


Hjörvar Orri
Innlegg: 301
Skráður: 22.apr 2010, 18:38
Fullt nafn: Hjörvar Orri Arason
Bíltegund: 4runner 3.0 diesel

Re: 1kz-te

Postfrá Hjörvar Orri » 27.sep 2012, 22:30

Ég keypti 4runnerinn minn á 680 þús. Þannig Bíllinn er 80þús. króna virði.

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: 1kz-te

Postfrá Svenni30 » 27.sep 2012, 22:37

Ég er búinn að vera skoða bæði 1kz-t og 1kz-te þetta er að fara á 250-600 sem ég hef fundið. Ég er í og með að leita mér af svona vél
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"


Höfundur þráðar
olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: 1kz-te

Postfrá olafur f johannsson » 27.sep 2012, 22:59

það er hægt að flytja svona vélar inn nýuppgerðar á um 320þús þá vantar allt utan á hana en maður gætti verið með vél með öllu fyrir ca: 550-600þús komna heim nýuppgerða
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: 1kz-te

Postfrá -Hjalti- » 28.sep 2012, 00:13

Þetta er fín vél ,
Síðast breytt af -Hjalti- þann 28.sep 2012, 19:42, breytt 1 sinni samtals.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 1kz-te

Postfrá ellisnorra » 28.sep 2012, 07:45

Hvað þarf að breyta miklu til að koma henni í? Passa mótorfestingar og gírkassi, drifsköft og fleira? Ég er bara að spá í samanburðinn við nissan vélina sem ég fékk á brot af verði sem þessar druslur kosta.
http://www.jeppafelgur.is/


Styrmir
Innlegg: 164
Skráður: 08.mar 2010, 16:48
Fullt nafn: Styrmir Frostason

Re: 1kz-te

Postfrá Styrmir » 28.sep 2012, 07:56

Elli ef þú ert að tala um 2,7 Nissan úr terrano, sú vél er máttlaus og togar lítið við hliðina á 1kzt. Átti terrano á undan 4Runner, hann var óbreitur en 4runner á 38" og hann er mikið sprækar upp allar brekur og togar mikið meira

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 1kz-te

Postfrá ellisnorra » 28.sep 2012, 08:23

Styrmir wrote:Elli ef þú ert að tala um 2,7 Nissan úr terrano, sú vél er máttlaus og togar lítið við hliðina á 1kzt. Átti terrano á undan 4Runner, hann var óbreitur en 4runner á 38" og hann er mikið sprækar upp allar brekur og togar mikið meira


toyota 1KZ-TE
Maximum output is 130 hp (97 kW) @ 3600 rpm with maximum torque of 287 N·m (211 lb·ft) @ 2000 rpm

nissan TD27ETi
130 PS (95.6 kW; 128.2 bhp) @ 4000 RPM - 28.4 kg·m (279 N·m; 205 lb·ft) @ 2000 RPM

Heimild; wikipedia.org
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: 1kz-te

Postfrá StefánDal » 28.sep 2012, 08:30

Styrmir wrote:Elli ef þú ert að tala um 2,7 Nissan úr terrano, sú vél er máttlaus og togar lítið við hliðina á 1kzt. Átti terrano á undan 4Runner, hann var óbreitur en 4runner á 38" og hann er mikið sprækar upp allar brekur og togar mikið meira


Haha!


Styrmir
Innlegg: 164
Skráður: 08.mar 2010, 16:48
Fullt nafn: Styrmir Frostason

Re: 1kz-te

Postfrá Styrmir » 28.sep 2012, 09:24

Gott að þú kannt að googla ;) Elli en þetta eru bara tölur á blaði


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: 1kz-te

Postfrá birgthor » 28.sep 2012, 10:21

Tölur á blaði er sterkari vísbendingar heldur en einn samanburður á tveim vélum með mismunandi fortíð. Að því gefnu að tölurnar á blaðinu sé þokkalega nákvæmar.
Kveðja, Birgir

User avatar

íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: 1kz-te

Postfrá íbbi » 28.sep 2012, 10:32

2.7l terrano vélin er allt annað en máttlaus,
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 1kz-te

Postfrá Freyr » 28.sep 2012, 10:38

Ég verð nú að viðurkenna að þó tölurnar séu sambærilegar á blaði þá er munur á þessum vélum í raun. Hef keyrt slatta af terrano og átti einn '98 í tæp 2 ár. Svo hef ég keyrt jeppann hjá styrmi (3 l. diesel runner) meðan hann var ótjúnnaður og bíllinn á 38" og hann togar töluvert betur en 2,7 og snerpan hugsanlega meiri, annars kanski svipuð. Síðan er annað sem ég var ekki sáttur með í terrano og það var að undir miklu álagi, t.d. akstri í lausum sandi þá hitaði hann sig þrátt fyrir nýlegan vatnskassa, nýja vatnsdælu með nýrri silicon kúplingu, nýjan orginal vatnslás og 100% lofttæmt kælikerfi. Þetta var samt bara 31" bíll en engu að síður eini jeppinn minn sem hefur hitað sig (aðrir eru nokkrir 38" cherokee, 38" patrol og 38" blazer).

Fyrir utan hitamálið var ég samt sáttur með vélina en hugsaði með mér að þetta væri varla vél sem ég hefði áhuga á að vera með í 38" snjójeppa nema geta aukið togið sæmilega og losnað við hitamálið.

Kv. Freyr


birgthor
Innlegg: 621
Skráður: 02.mar 2010, 22:05
Fullt nafn: Birgir

Re: 1kz-te

Postfrá birgthor » 28.sep 2012, 10:47

Samkvæmt tölunum frá Ella þá togar einmitt toy vélin betur en nissan svo það ætti ekki að vera skrítið að þér hafi fundist það. Það er svo spurning hvar tilfinningar okkar nema best tog mismun.
Kveðja, Birgir

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: 1kz-te

Postfrá Svenni30 » 28.sep 2012, 12:05

Prufaði terrano um daginn, hann kom bara vel út get ekkert kvartað um kraftleysi.

En hver er munurinn á 1kz-t og 1kz-te ?
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

Svenni30
Innlegg: 1164
Skráður: 05.maí 2011, 14:49
Fullt nafn: Sveinn Haraldsson
Bíltegund: Toyota hilux
Staðsetning: Dalvík

Re: 1kz-te

Postfrá Svenni30 » 28.sep 2012, 12:08

elliofur wrote:Hvað þarf að breyta miklu til að koma henni í? Passa mótorfestingar og gírkassi, drifsköft og fleira? Ég er bara að spá í samanburðinn við nissan vélina sem ég fékk á brot af verði sem þessar druslur kosta.


það eina sem þarf að gera í mínu tilfelli er að færa mótorfestingar örlítið og annað kúplingshús þá get ég notað gírkassan sem er í bílnum.
Sveinn Haraldsson
Toyota hilux 38"

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 1kz-te

Postfrá Freyr » 28.sep 2012, 12:22

birgthor wrote:Samkvæmt tölunum frá Ella þá togar einmitt toy vélin betur en nissan svo það ætti ekki að vera skrítið að þér hafi fundist það. Það er svo spurning hvar tilfinningar okkar nema best tog mismun.


Munurinn í raun er mun meiri en sem nemur þessum 8 nm skv. tölum framleiðanda

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 1kz-te

Postfrá Freyr » 28.sep 2012, 12:24

Svenni30 wrote:Prufaði terrano um daginn, hann kom bara vel út get ekkert kvartað um kraftleysi.

En hver er munurinn á 1kz-t og 1kz-te ?



Munurinn felst mér vitanlega fyrst og fremst í því að runner vélin 1kz-t er með gamaldags olíuverki en 1kz-te í 90 cruiser er með rafstýrðu olíuverki. Hvor kemur betur út þekki ég ekki.

User avatar

íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: 1kz-te

Postfrá íbbi » 28.sep 2012, 12:47

terrano-arnir eru þekktir fyrir þetta flökt á hitamælunum, hef misboðið svona terrano með 2.7l meira en að ég held flestum öðrum búnaði og hef séð fáar vélar þola jafn mikið..

í gamla terranum mínum var búið að auka blástur og eiga við verkið og það hressti heldur betur upp á hann,
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: 1kz-te

Postfrá ellisnorra » 28.sep 2012, 16:35

Enn sem komið hefur þá hefur minn mótor ekkert hitnað og er ég búinn að keyra bráðum 4000km, og ég tel mig alveg hafa reynt þokkalega á hann.
Ég býð hverjum sem er á toyotu með 1kz að 'spyrna' við mig, eða reyna að gera einhverskonar samanburðarmælingar á afli. Það væri fróðlegt að sjá, allsekki að ég sé svona kokhraustur með minn nissan mótor heldur einfaldlega að koma hlutunum á hreint.

Það er allavega ljóst að nissan mótorinn kostar færri krónur :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

actros
Innlegg: 77
Skráður: 24.des 2011, 12:55
Fullt nafn: Gunnlaugur Hjörvar Gunnlaugsson
Bíltegund: Toyota Land cruiser
Staðsetning: Húsavík/Akureyri

Re: 1kz-te

Postfrá actros » 28.sep 2012, 17:49

Komu ekki flest allir 4runnerar með intercooler ? allavegana er minn með svoleiðis búnaði og það munar helling !

The intercooler equipped version of the engine increases the output of the engine 145 hp (108 kW) [Aust. 130 hp (96 kW)] @ 3600 rpm and maximum torque of 343 N·m (253 lb·ft) @ 2000 rpm.

nissan TD27ETi
130 PS (95.6 kW; 128.2 bhp) @ 4000 RPM - 28.4 kg·m (279 N·m; 205 lb·ft) @ 2000 RPM

Heimild; wikipedia.org
Toyota Land Cruiser 4.2 TDI 38''
Toyota 4Runner 3.0 TDI 38'' (seldur)

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 1kz-te

Postfrá Freyr » 28.sep 2012, 17:54

actros wrote:Komu ekki flest allir 4runnerar með intercooler ? allavegana er minn með svoleiðis búnaði og það munar helling !

The intercooler equipped version of the engine increases the output of the engine 145 hp (108 kW) [Aust. 130 hp (96 kW)] @ 3600 rpm and maximum torque of 343 N·m (253 lb·ft) @ 2000 rpm.

nissan TD27ETi
130 PS (95.6 kW; 128.2 bhp) @ 4000 RPM - 28.4 kg·m (279 N·m; 205 lb·ft) @ 2000 RPM

Heimild; wikipedia.org


Athugaðu að þetta viðbótarafl kemur ekki frá coolernum einum og sér, það býr meira að baki eins og meira olímagn.

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: 1kz-te

Postfrá Freyr » 28.sep 2012, 17:56

elliofur wrote:Enn sem komið hefur þá hefur minn mótor ekkert hitnað og er ég búinn að keyra bráðum 4000km, og ég tel mig alveg hafa reynt þokkalega á hann.
Ég býð hverjum sem er á toyotu með 1kz að 'spyrna' við mig, eða reyna að gera einhverskonar samanburðarmælingar á afli. Það væri fróðlegt að sjá, allsekki að ég sé svona kokhraustur með minn nissan mótor heldur einfaldlega að koma hlutunum á hreint.

Það er allavega ljóst að nissan mótorinn kostar færri krónur :)



Já þetta væri fróðlegt, helst þyrfti samt bíla sem væru sambærilegir í þyngd og gírun

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1224
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Toyota Hilux

Re: 1kz-te

Postfrá StefánDal » 28.sep 2012, 18:56

Já það væri gaman að sjá almennilegan samanburð á þessum mótorum.

Það er nú þannig með mig að mér líkar mjög vel við Toyotur og þá sérstaklega Hilux. Þetta eru bílar sem henta mér vel og hafa reynst mér ágætlega. En mikið djöfulli fer þessi Toyota rembingur í mig. Svo mikið að ég hef reynt að eiga alls ekki Toyotur;)


Styrmir
Innlegg: 164
Skráður: 08.mar 2010, 16:48
Fullt nafn: Styrmir Frostason

Re: 1kz-te

Postfrá Styrmir » 28.sep 2012, 19:30

Já hvernig væri að sjá hvernig Runnerinn virkar við hliðina á Hilux með nissan hrygglu? Ég er til í að prufa það

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: 1kz-te

Postfrá -Hjalti- » 28.sep 2012, 19:34

olafur f johannsson wrote:hvað er verið að verðlegja svona á hérna heima notað bara vél ???????


Ég var að eignast svona 1kzt kram , fæst á 300þ , ryðgaður 35" 4runner fylgir með. það má reynsluaka þessu áður en þetta er tekið,
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Höfundur þráðar
olafur f johannsson
Innlegg: 703
Skráður: 14.aug 2010, 21:35
Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
Staðsetning: Akureyri

Re: 1kz-te

Postfrá olafur f johannsson » 28.sep 2012, 21:49

-Hjalti- wrote:
olafur f johannsson wrote:hvað er verið að verðlegja svona á hérna heima notað bara vél ???????


Ég var að eignast svona 1kzt kram , fæst á 300þ , ryðgaður 35" 4runner fylgir með. það má reynsluaka þessu áður en þetta er tekið,

mig vantar ekki svona grútar brenara. ég var bara að spá afhverju menn væru ekki að flytja þetta inn uppgert frekar en að borga stórfé fyrir út keirðar svona vélar
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995

User avatar

íbbi
Innlegg: 1453
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: 1kz-te

Postfrá íbbi » 28.sep 2012, 22:01

ég er samt engannveginn að hrósa 2.7l vélinni á kostnað toyotuvélarinnar, hefur alltaf fundist toyota mótorinn mjög fínn


er jafn mikið rafmagnsvesen í kringum toyota mótorinn og nissan mótorinn? það er eiginlega helsti lösturinn á nissan mótornum hvað það er furðulega mikið og leiðinlegt rafkerfi á honum, leiðinda nats kerfi og flr
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


Hilmar Örn
Innlegg: 116
Skráður: 07.feb 2011, 18:05
Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
Bíltegund: 44" 4Runner
Staðsetning: Kópavogur

Re: 1kz-te

Postfrá Hilmar Örn » 28.sep 2012, 22:46

En hver er munurinn á 1kz-t og 1kz-te ?


Munurinn felst mér vitanlega fyrst og fremst í því að runner vélin 1kz-t er með gamaldags olíuverki en 1kz-te í 90 cruiser er með rafstýrðu olíuverki. Hvor kemur betur út þekki ég ekki.


Miðað við það sem ég hef prófað að þá er 1kz-te mun sprækari og snarpari í akstri. Hins vegar togar 1kz-t mun meira á lágum snúningi.

Ég er með 1996 model af 1kz-t í 91árg 4runner og hefur sá mótor reynst mér mjög vel. Er búinn að vera með þennan mótor í 12 ár í tveimur bílum og hefur verið lítið viðhald á honum þennan tíma. Er búinn að skipta um hedd, pústgrein og vatnsdælu og 2 glóðarkerti. Það má alveg skrifa þessi heddi skifti á mig því fyrst var ég með of lítin vatnskassa, uppskrúfað olíuverk og engan intercooler og ekki með afgashitamæli, uppskrift að steiktu heddi :) Einnig skifti ég um startara en ástæða þess var sú að vélin var innflutt og var startarinn miklu minni en á þeim bilum sem voru fluttir hingað inn, hann þoldi ekki kuldan og braut bendix að mig minnir. Keypti startar hjá toyota eins og verið er að nota hérna á kaldari svæðum og hefur hann ekki bilað.

Skifti um hedd 2005 og setti þá afgashitamæli og intercooler og hef ég ekki þurft að opna húddið síðan nema til að skipta um olíu og síu. þessi mótor hefur nánast alla sína tíð verið í 38 -44 breytum bil og oft verið tekið vel á honum. Ég með orginal kassana í honum og hafa þeir aldrei bilað og einnig má geta þess að það er ennþá orginal kúplingin í honum síðan 1996.

Ég get virkilega mælt með þessum mótor er góður gangviss og hefur alltaf skilað mér á áfangastað. þetta er einginn þruma á þjóðvegum en allt í lagi, hins vegar er þetta virkilega skemmtilegur mótor með mikli togi á lágum snúnigi þegar komið er út fyrir veg og í snjóakstri.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 28 gestir