Sælir.
Er mikil vinna að taka hedd úr Trooper og auðvita aftur í ?
Getur maður sem er svona ágætlega fær gert þetta án þess að skemma eitthvað ?
Hedd úr og í
-
- Skráður: 22.apr 2010, 14:05
- Fullt nafn: Trausti Kári Hansson
Re: Hedd úr og í
Ekki fyrir hvern sem er, láttu einhvern vanan mann um þetta sem hefur komið nálægt commonrail eða er fær í vélum.
Re: Hedd úr og í
Nú hef ég séð nokkra pósta frá þér varðandi vélina. Fyrst vandamálið kemur og fer til skiptis er afar ólíklegt að það sé eitthvað að vélinni sjálfri í grunninn. Ef það væri t.d. skemmdur stimpill eða rifin strokkur þá væri vandamálið alltaf til staðar. Það að þetta sé breytilegt bendir til þess að vandamálið liggi í hráolíukerfinu eða rafkerfinu.
Annars þá mæli ég með að þú farir með bílinn á verkstæði sem þekkir þessa bíla vel (BL eða Friðrik Ólafsson sem dæmi) og látir greina vandamálið alminnilega í stað þess að velta fyrir þér að taka heddið af. það má vel vera að það sem amar að bílnum sé bara eitthvað smávægilegt á borð við rail sensor, TPS skynjara eða skemmda einangrun á vír sem dæmi...............
Kv. Freyr
Annars þá mæli ég með að þú farir með bílinn á verkstæði sem þekkir þessa bíla vel (BL eða Friðrik Ólafsson sem dæmi) og látir greina vandamálið alminnilega í stað þess að velta fyrir þér að taka heddið af. það má vel vera að það sem amar að bílnum sé bara eitthvað smávægilegt á borð við rail sensor, TPS skynjara eða skemmda einangrun á vír sem dæmi...............
Kv. Freyr
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur