Tryggingar á gamla dýra jeppa

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá ellisnorra » 20.sep 2012, 08:33

Ég var að spekulera hvað menn eru að fá út úr tryggingum ef þeir eyðileggja til dæmis fínan lc80 eða svipaða bíla sem eru eldgamlir, keyrðir til tunglsins en eru samt að seljast á almennum markaði á jafnvel allt að 4 milljónum?
Samkvæmt kerfinu hljóta þeir að vera metnir á eitthvað klink þó markaðsverð sé annað. Hverju fara tryggingafélögin eftir í þessum sérstæðu tilfellum?


http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá Freyr » 20.sep 2012, 09:24

Ég er hjá vís. Minn cherokee er gott dæmi um þetta, í grunninn er hann bara '97 xj og verðmat á slíkum bíl er bara e-ð klink. En hinsvegar er hann ryðlaus, lítið ekinn og búið að leggja helling í hann svo ég ákvað að gera e-ð í málinu. Ég fór með hann á tjónaskoðunarstöð vís þar sem hann var skoðaður af tjónamatsmanni sem einnig tók af honum myndir og í kjölfarið setti ég hann í kaskó. Ég man ekki tölurnar nákvæmlega en hann er kaskótryggður þannig að ég fæ sanngjarnt fyrir hann ef til kastana kemur.

Kv. Freyr


bjornod
Innlegg: 730
Skráður: 01.feb 2010, 17:54
Fullt nafn: Björn Oddsson
Bíltegund: Trooper

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá bjornod » 20.sep 2012, 09:57

Oftast er fengið mat hjá bílasala og markaðsverð látið gilda. Hámarksupphæð sem sett er í skýrteinið segir ekkert til um hvað þú færð greitt ef þú lendir í altjóni. Hún er einungis sett inn fyrir tryggingafélagið.

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá AgnarBen » 20.sep 2012, 10:05

bjornod wrote:Oftast er fengið mat hjá bílasala og markaðsverð látið gilda. Hámarksupphæð sem sett er í skýrteinið segir ekkert til um hvað þú færð greitt ef þú lendir í altjóni. Hún er einungis sett inn fyrir tryggingafélagið.


Sömu upplýsingar fékk ég hjá mínu tryggingarfélagi einhvern tíman, minnir að það hafi verið VÍS. Upphæðin í skírteininu segir ekki neitt. Mat frá bílasala er það sem gildir.

Þess vegna er ég ekki með minn Cherokee í kaskó. Að því viðbættu þá er sjálfsábyrgðin á utanvegakaskóinu ca 400 þús.kr minnir mig ......
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


bjornod
Innlegg: 730
Skráður: 01.feb 2010, 17:54
Fullt nafn: Björn Oddsson
Bíltegund: Trooper

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá bjornod » 20.sep 2012, 10:57

svopni wrote:Utanvegakaskó er svo allt annar kapítuli. Ég er ekki með bílinn í Kaskó og miðað við það sem ég hef grúskað mér til þá stenst utanvegakaskóið enganveginn þær kröfur sem ég myndi vilja hafa á svoleiðis tryggingu. Þær upplýsingar sem ég fékk voru að, jú ef ég mæti bílinn á 1,3 þá væri iðgjaldið í samræmi við það. Sem er ekki fjarri lagi miðað við þá tugi bíla sem ég hef átt þá er ég að borga meira af þessum Hilux en nokkrum öðrum bíl eldri en 10 ára sem ég hef átt. Utan við Patrollinn sem ég átti á undan.



Ef þú ert ekki með bílinn í kaskó, þá skiptir nákvæmlega engu máli hvernig þú verðmetur bílinn. Iðgjaldið ætti ekki heldur að breytast þar sem þú ert ekki að tryggja þig fyrir skemmdum á þínum eigin bíl.


bjornod
Innlegg: 730
Skráður: 01.feb 2010, 17:54
Fullt nafn: Björn Oddsson
Bíltegund: Trooper

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá bjornod » 20.sep 2012, 11:21

Skv. tryggingarskilmálum hjá VÍS:

"Vátryggingarverðmæti ökutækisins er sú upphæð sem sambærilegt ökutæki að tegund, aldri og gæðum kostaði á almennum markaði á tjónsdegi, miðað við staðgreiðsluviðskipti"

Þeir bjóða ekki sérstaklega uppá utanvegakaskó, en ef bíllinn tjónast utanvegar, þá er sjálfsábyrgðin hærri.


bjornod
Innlegg: 730
Skráður: 01.feb 2010, 17:54
Fullt nafn: Björn Oddsson
Bíltegund: Trooper

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá bjornod » 20.sep 2012, 11:42

svopni wrote:ÞAð er misjafnt á milli tryggingarfélaga hvernig utanvegatryggingum er háttað, og hvað er boðið uppá. En ef að ég lendi í því að það ert hamrað aftaná mig, fer það þá eftir því hvernig hinn bíllinn er trygður hvað ég fæ bætt? Ég get alveg látið bílasala meta bílinn minn á 3 milljónir rétt eins og þessir gömlu landcruiserar eru metnir. Ég er bara að segja hvað fór á milli mín og þjónustufulltrúans míns. Ég er ekkert að búa þetta til.


Já, það fer einungis eftir því hvernig hinn bíllinn er tryggður, að því gefnu að hann stingi ekki af. Lögboðin ábyrgðartrygging hins aðilans á að greiða allt tjón á þínum bíl. (http://vis.is/einstaklingar/tryggingar/ ... logbodnar/)

Ef þú ert ekki með kaskó og hann stingur af, þá berðu tjónið einn. Ef þú ert með kaskó og hann stingur af, þá greiða tryggingarnar þínar tjónið.

að sjálfsögðu en fenginn "óháður" bílasali til að meta bílinn. Ef þú ert ósáttur, þá getur þú leitað til úrskurðarnefndar í vátryggingamálum sem iðulega dæma tryggingafélaginu í hag.

Ég efast ekki um að þjónustufulltrúi þinn segi þér allt um gull og græna skóga, en raunin er önnur þegar þú lendir í tjóni.

BO

P.s gömlu LC bílarnir seljast á 3M og því gildir það sem markaðsverð.
Síðast breytt af bjornod þann 20.sep 2012, 11:51, breytt 1 sinni samtals.


bjornod
Innlegg: 730
Skráður: 01.feb 2010, 17:54
Fullt nafn: Björn Oddsson
Bíltegund: Trooper

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá bjornod » 20.sep 2012, 11:56

svopni wrote:Og eins og jeppamenn ættu að vita er bíll eins og t.d minn, verðlaust gamalt drasl í augum 90% fólks. Svo að það er mjög erfitt að finna markaðsvirði á slíkum bíl. Flestir myndu eflaust ekki vilja borga meira en milljón fyrir hann, en hann væri ekki falur fyrir þá upphæð. Hvað á þá að miða við? Bílasala? Ég hef lent í svona strögli útaf bíl sem ég átti, ryðlaust og 100% eintak af 15 ára gömlum jeppa. Hann lenti í altjóni og átti að borga mér hann út. Markaðsvirði var 280 þús minnir mig. Eða það mat sem tryggingarfélagið fékk. Ég sætti mig allsekki við það og endaði á að fá tvöfalda þá upphæð eftir að hafa sýnt framá að bíllinn var ekkert eins og hver annar bíll á götunni af sömu sort. Eftir þetta var mér tjáð að það væri gott að taka fram við eigendaskipti ef að bíllinn teldist meira virði einhverra hlutavegna, helduren gangverð á "sambærilegum" bíl. Kannski bara til þess að losna við svona vesen seinna meir. En svo er annað mál hver á að bera þungann af því. Á ég að fá að borga lágmarks iðgjald af mínum gamla jálk þó svo að mér finnist hann vera mikið meira virði en næsti gamli jálkur? Eða ætti ég þá bara að hafa hann í kaskó ef mér finnst hann vera einhvers virði?


"Eftir þetta var mér tjáð að það væri gott að taka fram við eigendaskipti ef að bíllinn teldist meira virði einhverra hlutavegna, helduren gangverð á "sambærilegum" bíl." Í dag er kaupverð alltaf tekið fram í eigendaskiptum. Það gildir hins vegar ekki þar sem litið er við markaðsverðmæti bifreiðarinnar á tjóndegi.

7.1 Grunniðgjald vátryggingarinnar er reiknað út frá
notkun ökutækisins og lögheimili
vátryggingartaka. Iðgjaldið breytist við
endurnýjun vátryggingarinnar í samræmi við
breytingar á vísitölu.

7.2 Við ákvörðun iðgjalds er félaginu heimilt að afla
upplýsinga frá öðrum vátryggjendum um
tjónareynslu vátryggingartaka í þessari grein
vátrygginga.

Í raun á verðmæti bifreiðarinnar ekki að skipta neinu máli ef þú ert einungis með lögboðna ökutækjatryggingu.

Matið á því hvort hann eigi að vera í kaskó eða ekki fer eftir því hvort þú ert tilbúinn að bera altjón sjálfur eða hvort þú vilt spara þér aurana, krossleggja finguna og vona að þú lendir ekki í tjóni.

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá AgnarBen » 20.sep 2012, 12:54

Ég átta mig ekki á því hvað þú ert að fara Vopni. Ef einhver keyrir á þig og þú ert í 100% rétti þá þarft þú að díla við tryggingafélag þessa aðila sem keyrði á þig. Hvað stendur í einhverjum pappírum sem þú ert með hjá VÍS og hvað þjónustufulltrúinn sagði við þig þar skiptir bara engu máli (nema þú sért svo heppinn að hann sé líka hjá VÍS þá gæti þetta kannski skipt einhverju máli). Ætlar þú að reyna að beita verðmatinu frá VÍS fyrir þig í samningaviðræðunum við hitt tryggingarfélagið, það væri áhugavert að vita hvað kæmi út úr svoleiðis æfingum, þe hvort þeir tækju eitthvað mark á því ?
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

DABBI SIG
Innlegg: 306
Skráður: 01.feb 2010, 00:02
Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
Staðsetning: Garðabær
Hafa samband:

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá DABBI SIG » 20.sep 2012, 14:48

það er reyndar svolítið óskýrt hjá þér Vopni hvort þú sért að tala um ábyrgðartrygginguna eða kaskótrygginu. Eins og hefur komið fram á verðmat á bíl ekki að hafa áhrif á iðgjald vegna ábyrgðartryggingar, jafnvel þó þú látir skrá eitthvað ákveðið verðmat.
Hinsvegar gæti iðgjald vegna kaskótryggingar breyst eftir verðmati og sérstaklega ef þú hefur fengið skráð verðmat frá tjónaskoðunarmanni eða álíka.

Hinsvegar tala menn hér um að bílasalar ákvarði verð á bílum ef til tjóna kemur en það er hinsvegar bara alls ekki raunin, a.m.k. ekki í öllum tilfellum. Það eru "sérfræðingar" innan tryggingarfélagsins sem ákvarða verðmat á bílinn og oftast vilja þeir þó meina að þeir hafi fengið verðmat í samráði við bílasala eða "menn sem þekkja markaðinn vel".
Ég tók töluverðan barning í einu svona tilfelli til að fá breyttu verðmati á bíl í tjóni og stóð í töluverðri vinnu við að tala við bílasala, umboð og fleiri til að fá uppáskrifað verðmæti ásamt því að sýna fram á verð á svipuðum bílum en þetta tóku þeir síður en svo gilt og voru í raun bara einráða um verð.

Þannig vissulega er ágætt að skrá verðmat á bílinn þegar hann er tryggður en það er held ég ekki þar með sagt að björninn sé unninn.
-Defender 110 44"-

User avatar

íbbi
Innlegg: 1452
Skráður: 02.feb 2012, 04:02
Fullt nafn: ívar markússon

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá íbbi » 20.sep 2012, 15:58

ég þekki þetta vel, er með gamlan camaro. og hefði getað verslað mér 44" breyttan Y61 og farið í nokkrar fjallaferðir fyrir það sem ég er búinn að eyða í hann.

tryggingafélögin hafa sýnt Þessu skilning, kom fulltrúi frá þeim í skúrinn til mín og skoðaði bílinn
1996 Dodge Ram. 38" á breitingaskeiðinu
2004 Ford F150 .
1991. Toyota 4Runner 44" einnig á breytingaskeiðinu.


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá kjartanbj » 20.sep 2012, 16:57

ég Kaskó tryggði minn bíl , ekki öðru þorandi með svona bíl, þessir bílar eru almennt hátt verðsettir, ennþá gömul auglýsing fyrir minn bíl inn á bílasölur.is þar sem er ásett á hann 3.5 milljónir, og svipað á samskonar bíla , en það verður örugglega ekki skemmtilegt samt að semja um verð ef maður skyldi lenda í tjóni
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-


S.G.Sveinsson
Innlegg: 62
Skráður: 18.okt 2011, 20:57
Fullt nafn: Sveinn Guðberg Sveinsson

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá S.G.Sveinsson » 20.sep 2012, 20:55

Sælir spjallverjar. Í allri þessari umræðu um trygingar er líka eit sem verður að muna. Þeggar ég er með kaskó á eldri bíl t.d. 2002 módel jeppa sem allment er ekki kaskós (hjá mjög mörgum í það minsta) og ég kýs að setja bílinn min í kaskó og þá verð ég í samræmi við tryginar félagið mit að áhvarða verð. Þetta verð gefu okkur bara 3,5 mill (44" jeppi í góðu standi) er líka það sem trygingar félagið mit notar til að reikana úttfrá hvort það borgi sig að gera við hann ef ÉG er valdurinn að tjóni (ég í 100% órétti)

Dæmi: Ég klessi fína jeppanum mínum á staur í hálku viðgerðin á bílnum kostar 3 millur. Niðurstaða vátrygjandi min(VÍS,TM,Sjóva) er því sú að það sé í þeira hang að gera við bílinn min og sparar sér þanig hálfa millu því annar hefði þurft að borga hann útt á 3,5 mill.

Í þessu sama dæmi ef ég hefði ekki fundið verðmat samráði við vátrygingar aðinaln min þá gætu þeir metið bílinn min á kaski 2,8 mill þa´er það orðið ódýrara að borga bíllin útt á 2,8 og þá spara trygingarfélagið sig 200,000kr

Þangi að þetta snír að morgu leiti að því sem kan að koma fyrir ökutækið í þini eingu sem annar aðili ber ekki ábyrgð á t.d. ef bíllin skemist útti á blani þeggar að þú bakka á hin heimilisbílin eða ef það kviknar í bílskúrnum(heimilistrygingin þín dekkar það ekki að mig minir er þó ekki vis um það og set þetta því fram með forvörum varðandi bílskúrinn.)
Mercedes Benz 230CE 1983 (farinn)
Land Rover 90 1987 fyrst dísel svo bensín V8 svo dísel aftur
Toyota Corolla XLI 1996
Land Rover Discovery 1997 fornaður á altari uppgerðar
Renault Megane 2003
Sími 8216406

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá Freyr » 20.sep 2012, 21:28

Til að tryggja mig gegn þjófnaði úr bílskúr eða bruna í bílskúr keypti ég til viðbótar við kaskóið svokallaða lausafjártryggingu. Ég týndi til "lausa" hluti á jeppanum (dekk,felgur, raftæki), öll verkfæri og ýmsa fylgihluti á borð við spotta, bensínbrúsa, loftdælu o.fl og setti þetta allt inn í excel skjal þar sem einnig stendur verðmæti hvers hlutar svona u.þ.b. og tók einnig myndir af dótinu. Allt þetta fór ég með í tryggingafélagið þegar ég keypti trygginguna. Síðan svona u.þ.b. 1x á ári tek ég nokkrar myndir í skúrnum til að geta sýnt fram á hvaða hlutir eru á staðnum ef til kastana kemur.

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá ellisnorra » 20.sep 2012, 21:32

S.G.Sveinsson wrote:Sælir spjallverjar. Í allri þessari umræðu um trygingar er líka eit sem verður að muna. Þeggar ég er með kaskó á eldri bíl t.d. 2002 módel jeppa sem allment er ekki kaskós (hjá mjög mörgum í það minsta) og ég kýs að setja bílinn min í kaskó og þá verð ég í samræmi við tryginar félagið mit að áhvarða verð. Þetta verð gefu okkur bara 3,5 mill (44" jeppi í góðu standi) er líka það sem trygingar félagið mit notar til að reikana úttfrá hvort það borgi sig að gera við hann ef ÉG er valdurinn að tjóni (ég í 100% órétti)

Dæmi: Ég klessi fína jeppanum mínum á staur í hálku viðgerðin á bílnum kostar 3 millur. Niðurstaða vátrygjandi min(VÍS,TM,Sjóva) er því sú að það sé í þeira hang að gera við bílinn min og sparar sér þanig hálfa millu því annar hefði þurft að borga hann útt á 3,5 mill.

Í þessu sama dæmi ef ég hefði ekki fundið verðmat samráði við vátrygingar aðinaln min þá gætu þeir metið bílinn min á kaski 2,8 mill þa´er það orðið ódýrara að borga bíllin útt á 2,8 og þá spara trygingarfélagið sig 200,000kr

Þangi að þetta snír að morgu leiti að því sem kan að koma fyrir ökutækið í þini eingu sem annar aðili ber ekki ábyrgð á t.d. ef bíllin skemist útti á blani þeggar að þú bakka á hin heimilisbílin eða ef það kviknar í bílskúrnum(heimilistrygingin þín dekkar það ekki að mig minir er þó ekki vis um það og set þetta því fram með forvörum varðandi bílskúrinn.)



Er þá ekki málið að kaupa sér ódýran (undir hálfri milljón) bíl, kaskótryggja hann fyrir fullt af millum og bomba á næsta staur?
Pointið er, hvar eru mörkin?
http://www.jeppafelgur.is/


S.G.Sveinsson
Innlegg: 62
Skráður: 18.okt 2011, 20:57
Fullt nafn: Sveinn Guðberg Sveinsson

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá S.G.Sveinsson » 20.sep 2012, 21:33

Freyr wrote:Til að tryggja mig gegn þjófnaði úr bílskúr eða bruna í bílskúr keypti ég til viðbótar við kaskóið svokallaða lausafjártryggingu. Ég týndi til "lausa" hluti á jeppanum (dekk,felgur, raftæki), öll verkfæri og ýmsa fylgihluti á borð við spotta, bensínbrúsa, loftdælu o.fl og setti þetta allt inn í excel skjal þar sem einnig stendur verðmæti hvers hlutar svona u.þ.b. og tók einnig myndir af dótinu. Allt þetta fór ég með í tryggingafélagið þegar ég keypti trygginguna. Síðan svona u.þ.b. 1x á ári tek ég nokkrar myndir í skúrnum til að geta sýnt fram á hvaða hlutir eru á staðnum ef til kastana kemur.


Og þetta kalla ég sko að hafa vaðið fyrir neðan sig.
Mercedes Benz 230CE 1983 (farinn)
Land Rover 90 1987 fyrst dísel svo bensín V8 svo dísel aftur
Toyota Corolla XLI 1996
Land Rover Discovery 1997 fornaður á altari uppgerðar
Renault Megane 2003
Sími 8216406

User avatar

Höfundur þráðar
ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá ellisnorra » 20.sep 2012, 22:07

S.G.Sveinsson wrote:
Freyr wrote:Til að tryggja mig gegn þjófnaði úr bílskúr eða bruna í bílskúr keypti ég til viðbótar við kaskóið svokallaða lausafjártryggingu. Ég týndi til "lausa" hluti á jeppanum (dekk,felgur, raftæki), öll verkfæri og ýmsa fylgihluti á borð við spotta, bensínbrúsa, loftdælu o.fl og setti þetta allt inn í excel skjal þar sem einnig stendur verðmæti hvers hlutar svona u.þ.b. og tók einnig myndir af dótinu. Allt þetta fór ég með í tryggingafélagið þegar ég keypti trygginguna. Síðan svona u.þ.b. 1x á ári tek ég nokkrar myndir í skúrnum til að geta sýnt fram á hvaða hlutir eru á staðnum ef til kastana kemur.


Og þetta kalla ég sko að hafa vaðið fyrir neðan sig.



Og ætti að taka til fyrirmyndar! :)
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Freyr
Innlegg: 1704
Skráður: 01.feb 2010, 10:52
Fullt nafn: Freyr Þórsson

Re: Tryggingar á gamla dýra jeppa

Postfrá Freyr » 21.sep 2012, 00:56

Svo er annar kostur við að gera þetta eins og ég nefni hér að ofan. Þegar þýfi finnst þurfa mennstundum að sanna eignarhald, þá er gott að eiga svona lista.


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 8 gestir