Hvað getur verið að Trooper vel þégar hún er ekki að Þjappa á öllum ?
Erum við að tala um nýja vél ?
Endilega láta mig vita sem fyrst ef þú hefur einhver svör fyrir mig og kanski ed einhver hefur lent í sliku getur verið með verðhugmynd.
Ekki að þjappa
Re: Ekki að þjappa
Ný vél í lagi þjappar jafnt á öllum. Vél sem þjappar ekki jafnt, eða ekkert, á sumum strokkum þarfnast viðgerðar sem tekur talsverðan tíma og kostar slurk. Hún getur líka verið svo illa farin að það borgi sig ekki að gera við hana.
Orsakir geta t.d verið: ónýt heddpakkning, ónýtt hedd, skemmdir ventlar, fastir/brotnir stimpilhringir, brotinn/slitinn knastás, ónýtar undirlyftur, boginn stimpilstöng, ónýtar slífar, ónýtur stimpill, ónýt blokk, sambland af einhverjum þessara atriða eða hver veit hvað.. Þessi upptaling er ekki tæmandi.
Ég þekki ekki Isuzu og veit ekki hver er líklegasta skýringin varðandi vélar í þeim.
Orsakir geta t.d verið: ónýt heddpakkning, ónýtt hedd, skemmdir ventlar, fastir/brotnir stimpilhringir, brotinn/slitinn knastás, ónýtar undirlyftur, boginn stimpilstöng, ónýtar slífar, ónýtur stimpill, ónýt blokk, sambland af einhverjum þessara atriða eða hver veit hvað.. Þessi upptaling er ekki tæmandi.
Ég þekki ekki Isuzu og veit ekki hver er líklegasta skýringin varðandi vélar í þeim.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur