Matarolía á gamla díseljálka


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá villi » 07.sep 2012, 20:08

Hafa einhverjir hérna verið að fikta við að nota matarolíu/djúpsteikingarfeiti á bílana hjá sér ? Eða er þetta of mikið mál til að það borgi sig að standa í þessu??
Síðast breytt af villi þann 08.sep 2012, 18:59, breytt 1 sinni samtals.




Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Oskar K » 07.sep 2012, 20:35

hellti smá af svona á 1996 patrol hjá mér um dagin, gekk eins og klukka enn lyktaði eins og kleinur
1992 MMC Pajero SWB

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Sævar Örn » 07.sep 2012, 20:37

hellti þessu á galloperinn hjá mér í júlí og fann engan mun nema á lyktinni, fannst á tímabili eins og túrbínan væri hægari af stað skv,. mæli en sennilega var það bara ruglingur í mér.

keyrði sömuleiðis á síaðri mótorolíu hálfan móts við dísel c.a. 40lt og gekk bara mjög vel örlítið meiri reykur við kaldstart en annars enginn munur
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

Lindemann
Innlegg: 147
Skráður: 02.feb 2010, 17:24
Fullt nafn: Jakob Bergvin Bjarnason
Bíltegund: Cherokee ZJ

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Lindemann » 07.sep 2012, 20:58

Þetta getur verið fínt meðan það er hlýtt í veðri, en þegar fer að hausta fara síur að stíflast frekar fljótt..... sjálfsagt ágætt samt að drýgja díselolíuna með þessu
Suzuki Vitara '97 32"
Jeep Grand Cherokee '95 38"

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Startarinn » 07.sep 2012, 21:04

Félagi minn keyrði á þessu allt árið, blandað 10-15% með steinolíu og 5% bensíni, hann keyrði á þessu allt árið, þurfti að skipta nokkuð oft um síur en gekk annars vel held ég. Hann missti uppsprettuna held ég, annars væri hann ennþá á þessu
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá villi » 07.sep 2012, 21:12

ok, og olían hefur væntanlega verið síuð á einhvern hátt

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1917
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Sævar Örn » 07.sep 2012, 21:15

ég notaði bara glæra brúsa og síaði gegnum 5 lög af tuskum úr tuskupoka frá stillingu, ekkert high tech neitt en eftir 3 skipti í gegnum síuna var olían orðin mjög tær ásýndar
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá jeepson » 07.sep 2012, 23:51

Við bræður höfm verið að keyra á þessu aðeins. Við síum þetta í gegnum lak. Gengur hægt en gengur þó. Brósi prufaði að keyra eingöngu á þessu og jeppinn fór ekki í gang nema að fá drátt. En ég hef verið að setja svona 20l á móti 40l af diesel á minn. Hann er leiðinlegur í gang á þessu kaldur og gengur ílla kaldur. En lagast svo þegar að hann hitna. Og lyktin er eins og 10 mans séu að grilla í einu. En það er ekki eftir hitun á mínum patrol heldur bara for hitun og ég er búinn að breyta því í manual hitun. Þannig að ég hita bara aðeins lengur í kald startinu. Mér fynst hann reyndar reykja soddið bláu þegar að hann er kaldur á steikingar olíuni. En uppá síðkastið hef ég eingöngu sett diesel á hann og blái reykurinn hættur að sjást þegar að hann er kaldur.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá villi » 08.sep 2012, 18:52

Ok , gaman að heyra um mismunandi aðferðir. Ég er nú ekki farinn að prufa að keyra Krúserinn á þessu og geri það sennilega ekki fyrren næsta sumar en ég er með tvennskonar síun. Fyrst er grófsía og svo sía ég í gegnum stóra járnsíu sem að hafði áður það hlutverk að sía loft inná loftkúta í vörubíl.

User avatar

Startarinn
Innlegg: 1157
Skráður: 01.aug 2010, 12:02
Fullt nafn: Ástmar Sigurjónsson
Bíltegund: Nissan Patrol '98

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Startarinn » 08.sep 2012, 21:56

villi wrote:ok, og olían hefur væntanlega verið síuð á einhvern hátt


Hann síaði gegnum bol minnir mig, og blandaði svo olíuna við bensínið og steinolíuna á 1200 lítra sáputank. Hann var með venjulega sjoppusíu á lögninni að olíuverki í staðin fyrir orginal síurnar og skipti ört um.

Ég man ekki eftir að hann hafi minnst á nein startvandamál, eina sem ég man eftir var að hann gat ekki fengið miðstöðvarbrennara til að ganga á þessu
"Ég sagði ekki að það væri þér að kenna,
Ég sagðist ætla að kenna þér um það"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá jeepson » 08.sep 2012, 22:58

villi wrote:Ok , gaman að heyra um mismunandi aðferðir. Ég er nú ekki farinn að prufa að keyra Krúserinn á þessu og geri það sennilega ekki fyrren næsta sumar en ég er með tvennskonar síun. Fyrst er grófsía og svo sía ég í gegnum stóra járnsíu sem að hafði áður það hlutverk að sía loft inná loftkúta í vörubíl.


Við höfum einmitt gróf síað þetta fyrst.Og svo hent þessu í gegnum lak.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá villi » 09.sep 2012, 03:26

Jæja, þar sem að mér fannst þetta ganga of hægt hjá mér þá skipti ég um aðferð. Fékk mér bensíndælu úr gömlum subaru 1800 og hráolíusíuhús og síu úr patrol og dæli uppí síuhús og beint í ílát, ekki mikill þrístingur og þetta tekur margfalt styttri tíma, svo er bara spurning hvað maður síar þetta oft.

Kv Villi

User avatar

hobo
Póststjóri
Innlegg: 2491
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá hobo » 09.sep 2012, 10:01

villi wrote:Jæja, þar sem að mér fannst þetta ganga of hægt hjá mér þá skipti ég um aðferð. Fékk mér bensíndælu úr gömlum subaru 1800 og hráolíusíuhús og síu úr patrol og dæli uppí síuhús og beint í ílát, ekki mikill þrístingur og þetta tekur margfalt styttri tíma, svo er bara spurning hvað maður síar þetta oft.

Kv Villi


Skelltu glundrinu þegar þú ert nýbúinn að sía í glært ílát, krukku t.d og láttu standa í einhvern tíma. Ef það kemur botnfall, þá veistu hvað gjöra skal.


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá villi » 23.sep 2012, 08:28

Hefur einhver prófað þetta eða er þetta efni "lye" ekki fáanlegt hérna heima

http://www.youtube.com/watch?v=gxVUiayd ... re=related


sean
Innlegg: 146
Skráður: 27.sep 2010, 15:54
Fullt nafn: Gunnar Sean Eggertsson

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá sean » 23.sep 2012, 09:57

Var að tala við einn mann um daginn sem sagðist vera keyra á háþrýstiglussa sem hann fékk gefins, rétt síaði hann og svo blandaði hann honum við dísel


Arsaell
Innlegg: 171
Skráður: 23.mar 2010, 13:07
Fullt nafn: Ársæll Þór Jóhannsson
Bíltegund: Dodge Durango

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Arsaell » 23.sep 2012, 10:19

Lye er vítissódi ( natríumhýdroxíð ), örugglega hægt að fá það keypt einhver staðar. Er kannski frekar spurning um hreint methanol hvort að það sé hægt að fá það keypt einhverstaðar í einhverju magni.

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá jeepson » 23.sep 2012, 11:25

Arsaell wrote:Lye er vítissódi ( natríumhýdroxíð ), örugglega hægt að fá það keypt einhver staðar. Er kannski frekar spurning um hreint methanol hvort að það sé hægt að fá það keypt einhverstaðar í einhverju magni.


Mér skylst að maður þurfi að geta gert vel grein fyrir hverju maður að ætlar að nota metanólið í þar sem að það er víst hægt að nota það við spítt framleiðslu. En það er auðvitað gott og blessað ef að dieseljálkarnir ná ágætis spítti á matarolíuni með metanólinu :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá villi » 23.sep 2012, 14:58

Kannski bara spurning um að gera þetta ekki of flókið og halda bara áfram að blanda þessu í dieselinn. En fyrsta tilraun er búin, blandaði 30% blöndu og krúsi bruddi þetta án nokkurra vandræða


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá villi » 28.sep 2012, 19:27

Veit einhver hvar ég get keypt vítissóda


Arsaell
Innlegg: 171
Skráður: 23.mar 2010, 13:07
Fullt nafn: Ársæll Þór Jóhannsson
Bíltegund: Dodge Durango

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Arsaell » 08.okt 2012, 08:30

Myndi prófa Mjöll Frigg eða N1, spurning samt hvað þeir eru viljugir til að selja einstaklingum kannski ef þú útskýrir fyrir þeim í hvað þú ætlar að nota þetta. Annars held ég líka að þú getur örugglega fundið stíflueyðir sem að er nánast hreinn vítissódi.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Stebbi » 08.okt 2012, 18:19

Færð þetta í mjöll-frigg í 25kg poka, rúmlega 12þús kall.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Grásleppa » 23.okt 2012, 12:31

Er þessum íblöndunarefnum ætlað að hreinsa WVO (úrgangs steikingar olíu) af vatni og öðru sulli? Sé á YouTube að menn eru að blanda þetta á glæra brúsa og geyma í nokkra daga til að láta (aðskotaefni?) falla á botninn? Væri gaman að halda þessari umræðu á plani og fá einhverja viskubrunna inní þetta, mjög spennandi topic!


S.G.Sveinsson
Innlegg: 62
Skráður: 18.okt 2011, 20:57
Fullt nafn: Sveinn Guðberg Sveinsson

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá S.G.Sveinsson » 23.okt 2012, 22:11

það er ekkert mál að verða sér úttum vítissóða það er Tréspírinn sem er erfiður. Tréspír (Metanól) = blindur og getur dáið ef þú drekkur það þó að það sé í mjög litlu magni. Vínandi (Etanól) = Partý partý

Hér áðurfyr(ég er virkilega ekki nogu gamal til að meiga taka svona til orðana) þá var tréspíri notaður sem þynnir fyrir ýmsar tegundir af lökum og málingu og það er líka vökvin sem er á stóru gamaldags gýró átavitunum.

Það er hægt að flytja inn tréspíra en það er kosnaðar samt og það þarf eithverja pappíra minnir mig.
Mercedes Benz 230CE 1983 (farinn)
Land Rover 90 1987 fyrst dísel svo bensín V8 svo dísel aftur
Toyota Corolla XLI 1996
Land Rover Discovery 1997 fornaður á altari uppgerðar
Renault Megane 2003
Sími 8216406

User avatar

Braskar
Innlegg: 281
Skráður: 04.jan 2011, 23:56
Fullt nafn: Steingrímur Þór Sigmundsson

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Braskar » 24.okt 2012, 09:44

en hvað með þessa methanol verksmiðju hérna heima er ekki séns að þeir selji metanol http://www.grindavik.is/v/8240


Arsaell
Innlegg: 171
Skráður: 23.mar 2010, 13:07
Fullt nafn: Ársæll Þór Jóhannsson
Bíltegund: Dodge Durango

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Arsaell » 24.okt 2012, 13:01

Samkvæmt kvartmílu spjallinu er hægt að fá methanol keypt í N1 og hjá Carbon recycling http://www.cri.is/.

User avatar

Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Grásleppa » 24.okt 2012, 13:07

Getur einhver komið með það á góðri íslensku hvers vegna maður blandar methanól og vítissóda útí olíuna? Hvaða efnahvörf er verið að fá fram?

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Stebbi » 24.okt 2012, 20:42

Metanól og vítissóda blandan skilur glyceríð frá olíuni, það sull mætti svo nota í einhverja sápudrullu. Olían verður þá þunnfljótandi og gengur betur í bíla.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Grásleppa
Innlegg: 164
Skráður: 08.des 2011, 21:05
Fullt nafn: Jóhann Elís Runólfsson
Bíltegund: Nissan Patrol

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Grásleppa » 25.okt 2012, 09:07

Þannig að maður sleppur við að hita hana áður en hún fer inn á olíuverkið? Var búinn að sjá upphituð síuhús sem maður tekur vatnsganginn í gegnum en þá þyrfti maður alltaf að starta og drepa á á diesel væntanlega.


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá villi » 03.mar 2013, 17:12

jæja. Ákvað að smíða mér bara upphitaðann tank og skellti í skottið á krúsa og bara litlir kúlulokar frammí húddi til að skipta yfir til að byrja með. Búinn að prufa og hann gengur fínt á heitri 100% matarolíu sem er síuð í gegnum 5 míkrona síu áður en hún fer á tankinn. Aflið mætti vera aðeins meira en ætla að prufa að skella 20% diesel með næst

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Stebbi » 03.mar 2013, 17:18

Eftir að hafa prufað muninn á því að nota íblandaða matarolíu og svo full unnin Biodiesel þá hugsa ég að ég helli þessu ekki aftur beint á tankinn. Þegar búið er að vinna þetta þá eru engar áhyggjur af því að þetta þykkni eitthvað meira en díselolía og vel nothæft í jeppaferðir. Það er ömurleg tilfinning að fatta það að bíllinn er ekki að fíla síaða matarolíu og vera með 100L af henni í tanknum, tekur langan tíma og fullt af tilgangslausum bílferðum að brenna því niður í hálfan tank til þess að geta eytt 12 þús kalli á dæluni við að gera bílinn nothæfan aftur.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá villi » 03.mar 2013, 17:24

Ertu að gera Biodiesel sjálfur eða er hægt að versla þetta í Reykjavík


kjartanbj
Innlegg: 899
Skráður: 06.jún 2011, 18:30
Fullt nafn: kjartan Björnsson
Bíltegund: Ford Ranger
Staðsetning: Reykjavík

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá kjartanbj » 03.mar 2013, 17:45

ég myndi ekki keyra LC80 á svona olíu.. nema þú tímir að kaupa nýja spíssa og svona, þeir hafa ekki verið að fara vel spíssarnir
einn sem setti myndir inn á LC80 group á facebook um daginn af spíssum í bíl sem hafði verið keyrður á svona, þeir voru vægast sagt
ljótir, svo er víst ekkert það rosalega sniðugt að vera með svona matarolíu á Direct injection díselvélum , ég allavega vill ekki taka sénsin
á því að keyra minn mótor á svona, ekki ódýrt að taka upp spíssa og olíuverk í svona mótor
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Stebbi » 03.mar 2013, 20:44

var hann þá að keyra á ómeðhöndlaðri steikingarfeiti, WVO eins og kaninn kallar það.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Stebbi » 03.mar 2013, 20:47

villi wrote:Ertu að gera Biodiesel sjálfur eða er hægt að versla þetta í Reykjavík


Ég er að gera þetta sjálfur við annan mann með metanóli og vítissóda. Þetta er smá bras og ótrúlega margt sem þarf að passa uppá og þarft talsvert pláss og græjur undir þetta til að gera þetta eins og maður. Startkostnaður í hráefnum er um 50 þús.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


Oskar K
Innlegg: 354
Skráður: 28.jún 2011, 00:28
Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá Oskar K » 21.maí 2013, 20:21

Stebbi wrote:Eftir að hafa prufað muninn á því að nota íblandaða matarolíu og svo full unnin Biodiesel þá hugsa ég að ég helli þessu ekki aftur beint á tankinn. Þegar búið er að vinna þetta þá eru engar áhyggjur af því að þetta þykkni eitthvað meira en díselolía og vel nothæft í jeppaferðir. Það er ömurleg tilfinning að fatta það að bíllinn er ekki að fíla síaða matarolíu og vera með 100L af henni í tanknum, tekur langan tíma og fullt af tilgangslausum bílferðum að brenna því niður í hálfan tank til þess að geta eytt 12 þús kalli á dæluni við að gera bílinn nothæfan aftur.


til að komast hjá sama vandamáli væri líka hægt að sleppa því að fylla bílinn uppí topp...
1992 MMC Pajero SWB


juddi
Innlegg: 1242
Skráður: 08.mar 2010, 10:45
Fullt nafn: Dagbjartur L Herbertsson

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá juddi » 22.maí 2013, 10:18

Enn með úrgángs mótor olíuna hvernig hafa menn verið að meðhöndla hana ég hef séð kanan vera setja ca 15-20% bensín í hana fyrir síun og svo 50/50 við diesel spurning hvort vítisodi og Metanól nýtist í það ferli lýka ?
Síðast breytt af juddi þann 22.maí 2013, 13:31, breytt 1 sinni samtals.
Daggi S:6632123 snurfus@snurfus.is

User avatar

jongud
Innlegg: 2627
Skráður: 29.mar 2012, 08:39
Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
Bíltegund: Toyota Tacoma

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá jongud » 22.maí 2013, 13:10

http://journeytoforever.org/biodiesel_svo.html
Hérna fann ég ansi góða síðu um hvernig nota má matarolíur á díselvélar (og hvernig EKKI).
"Mixing veg-oil and diesel isn't advisable unless you heat all the fuel."
Vnadamálið við matarolíu er aðallega það að til þess að brenna almennilega í díselvél þarf að breyta henni í "biodísel" fyrst eða forhita hana í 150°C

One of the few truly scientific studies available found that veg-oil must be heated to 150 deg C (302 deg F) to achieve the same viscosity and fuel performance as petro-diesel: "Atomisation tests showed that at 150 deg C the performance of the rapeseed oil is comparable with that of the diesel oil."

Allt annað þýðir vandamál til langs tíma litið, glerjun á strokkveggjum, fastir stimpilhringir, stíflaðar spíssadísur, slit á innspýtingardælum og jafnvel brotna dæludriföxla.


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá villi » 12.jan 2015, 12:53

Er ekki setið um matarolíuna í Reykjavíkinni eða er hægt að fá þetta einhversstaðar á þessa að vera að stela af öðrum :) Er búinn að hafa samband við nokkra stóra staði og þar tekur Gámafélagið allt


HummerH3
Innlegg: 182
Skráður: 12.apr 2014, 10:49
Fullt nafn: Einar Evensen
Bíltegund: Hummer h3

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá HummerH3 » 12.jan 2015, 13:28

Sælir...mig langar að forvitnast....ég á nokkur hundruð lítra af frönsku olíu....mætti ég sía hana vel og setja á 6.0 litra ford hjá mér...hann er 04 módelið.....kveðja Einar


Höfundur þráðar
villi
Innlegg: 445
Skráður: 01.feb 2010, 00:55
Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
Bíltegund: Ford F250 7.3
Staðsetning: patreksfjörður

Re: Matarolía á gamla díseljálka

Postfrá villi » 12.jan 2015, 20:41

Sæll, ég get ekki svarað því, þekki ekkert inná fordinn en ég er búinn að keyra á þessu í tæp þrjú á 90 árg af 80 krúser og þetta bara virkar hjá mér allavega. Þetta er að vísu að fara 30-75 gráðu heitt inná mótor, myndi allavega ekki buna þessu köldu inná minn mótor allavega

Kv Villi


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 57 gestir