Lightforce kastarar ?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 354
- Skráður: 28.jún 2011, 00:28
- Fullt nafn: Óskar Kristófer Leifsson
Lightforce kastarar ?
Er einhver sem selur þessi ljós hérna heima, virkilega sniðugt system á þessu og væri vel til í að eignast par.
1992 MMC Pajero SWB
Re: Lightforce kastarar ?
Hlað er að selja þessi ljós
http://www.hlad.is/index.php/netverslun ... skastarar/
http://www.hlad.is/index.php/netverslun ... skastarar/
Blautt, kalt, rykugt og bilað...
Ólafur Ágúst Pálsson
893-3532
Defender 110 2002 38"/44"
Ólafur Ágúst Pálsson
893-3532
Defender 110 2002 38"/44"
-
takk fyrir þetta, en vááá hvað ég er farinn á ebay frekar :D
1992 MMC Pajero SWB
-
- Skráður: 14.aug 2010, 21:35
- Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
- Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
- Staðsetning: Akureyri
Oskar K wrote:takk fyrir þetta, en vááá hvað ég er farinn á ebay frekar :D
þetta er líka dýrt á ebay
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995
Hilux Sr5 22re 1995
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Bestu kastarar sem ég hef átt.
Oskar K wrote:takk fyrir þetta, en vááá hvað ég er farinn á ebay frekar :D
Gæti þetta ekki verið málið ?
http://www.ebay.com/itm/2pcs-7-70w-HID- ... 452wt_1186
Guðlaugur Jónasson
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2
Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.
Jeep Grand Cherokee 2005 5,7L Hemi 33" Jeep 1
Jeep Grand Cherokee 1998 5,7L Hemi 46" Jeep 2
Enda sagði presturinn, ef það eru bílar í Himnaríki þá eru það Jeep Grand Cherokee.
-
veit það ekki, er ekki hrifinn af Xenon kerfum í jeppum, truflar talstöðvar rosalega og stundum útvarp og annað líka
veit bara að það er rosalega vel mælt með þessum kösturum allstaðar úti og líka snilld að þurfa bara að vera með eitt par af kösturum og geta valið hvort maður er með punktgeisla eða þokuljós bara með því að smella öðru gleri á
veit bara að það er rosalega vel mælt með þessum kösturum allstaðar úti og líka snilld að þurfa bara að vera með eitt par af kösturum og geta valið hvort maður er með punktgeisla eða þokuljós bara með því að smella öðru gleri á
1992 MMC Pajero SWB
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Oskar K wrote:veit það ekki, er ekki hrifinn af Xenon kerfum í jeppum, truflar talstöðvar rosalega og stundum útvarp og annað líka
Punkt geyslin og þoku ljósið ræðst ekki af glerinu. Heldur snýrðu kastaranum :) En hinsvegar auðvitað algjör snilld að geta skipt um gler eftir aðstæðum :) Ég er voða heitur fyrir þessum kösturum. Reyndar er ég líka mjög skotinn í KC daylighter kösturunum líka.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
sýnist nú bara vera til þoku, punkt, og svo combo gler á þessa kastara, aldrei heyrt talað um að menn séu að snúa glerjunum, en það er kannski eitthvað til að prufa
1992 MMC Pajero SWB
jeepson wrote:Oskar K wrote:veit það ekki, er ekki hrifinn af Xenon kerfum í jeppum, truflar talstöðvar rosalega og stundum útvarp og annað líka
Punkt geyslin og þoku ljósið ræðst ekki af glerinu. Heldur snýrðu kastaranum :) En hinsvegar auðvitað algjör snilld að geta skipt um gler eftir aðstæðum :) Ég er voða heitur fyrir þessum kösturum. Reyndar er ég líka mjög skotinn í KC daylighter kösturunum líka.
Á þetta að vera grín?
Land Cruiser Rj-73 Black Edition 38" aka Forsetinn
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Forsetinn wrote:jeepson wrote:Oskar K wrote:veit það ekki, er ekki hrifinn af Xenon kerfum í jeppum, truflar talstöðvar rosalega og stundum útvarp og annað líka
Á þetta að vera grín?
Nei þetta er ekki grín, það er hægt að breyta Lightforce úr punktljósi yfir í dreifigeisla með því að snúa botninum á þvi, eins og maður gerir við MagLight vasaljós.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur