GPS í fartölvuna !

Höfundur þráðar
actros
Skráður: 24.des 2011, 12:55
Fullt nafn: Gunnlaugur Hjörvar Gunnlaugsson
Bíltegund: Toyota Land cruiser
Staðsetning: Húsavík/Akureyri

GPS í fartölvuna !

Postfrá actros » 11.júl 2012, 21:32

þessi spurning er örugglega búinn að koma milljón sinnum upp hérna á þessu spjalli, en þar sem ég er nýliði og fáfróður þá ætla ég að spurja

hvað þarf ég og hvernig er þetta grægjað til að ég geti verið með fartölvuna á plata inní bíl og notað sem gps

og borgar þig sig ? í stað þess að kaupa sér bara GPS tæki ???

Toyota Land Cruiser 4.2 TDI 38''
Toyota 4Runner 3.0 TDI 38'' (seldur)

hobo
Póststjóri
Skráður: 31.jan 2010, 17:44
Fullt nafn: Hörður Bjarnason
Bíltegund: 1988 Ford Econoline

Re: GPS í fartölvuna !

Postfrá hobo » 11.júl 2012, 21:57

Héðan er hægt að downloada forritinu nRoute.
http://www.gpsinformation.org/penrod/nroute/nroute.html

Tengja GPS tækið við og þú getur byrjað að rata.

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Postfrá jeepson » 11.júl 2012, 23:05

hobo wrote:Héðan er hægt að downloada forritinu nRoute.

Veistu hvort að þetta virki á gps pung í fartölvu Hörður??
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

hobo
Póststjóri

Postfrá hobo » 11.júl 2012, 23:24

Það er ég 99% viss um, en þú þarft alltaf kortagrunnin til að vinna með.

Höfundur þráðar
actros

Postfrá actros » 12.júl 2012, 07:41

hobo wrote:Það er ég 99% viss um, en þú þarft alltaf kortagrunnin til að vinna með.

semsagt ég þarf tölvu og pung/gpstæki ?

hobo
Póststjóri

Postfrá hobo » 12.júl 2012, 09:25

Ég er nú enginn gúrú, en tölvan þarf örugglega að vera með kortagrunninn sem fylgir t.d íslandskortunum frá garmin. Svo er hægt að nota GPS tæki eða GPS pung sem loftnet.

khs
Skráður: 06.feb 2010, 22:37
Fullt nafn: Kristinn Helgi Sveinsson

Postfrá khs » 12.júl 2012, 22:21

Þú þarft:
Fartölvu með nroute og íslandskorti
USB GPS pung
That's it !

Höfundur þráðar
actros

Postfrá actros » 13.júl 2012, 00:25

khs wrote:Þú þarft:
USB GPS pung
That's it !

loksins eitthver sem talar mannamál hérna ... hvar fæ ég dótið og áætlaðu kostnaður á bak við þetta

Izan
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Postfrá Izan » 13.júl 2012, 00:51

Sæll

Þú getur aldrei látið tölvu koma í staðin fyrir Gps tæki. Þú getur hinsvegar látið Gps tæki skila upplýsingum inn í tölvuna sem sýnir þér í þessu forriti, nRoute, hvar þú ert staddur. Þetta forrit er frá Garmin og kortið sem við notum langflestir er frá Garmin líka og kostar eitthvað um 20.000 kall hjá Garminbúðinni.

Þú þarft ekki merkilegt Gps tæki, en það þarf að hafa kennitölu, einskonar Ip tölu sem elstu tækin hafa ekki eins og 128 tækin. Nýjustu handtæki allavega frá Garmin hafa heldur ekki þennann möguleika t.d. Dakota og sambærileg tæki svo að þú þarft að vera viss um að kaupa tæki sem hentar.

Gps mús eins og hefur verið nefnd hér dugar fínt í þetta og er í raun fínt verkfæri með tölvunni en hefur þann ókost að ef tölvan klikkar hefurðu ekki Gps sem dugar þér. Ef Gps tækið sjálft bilar er í raun nákvæmlega sama hvað tækið heitir.

Það eru til aðrir möguleikar en það tekur því varla að tala um þá, þeir eru það mikið lakari (nú gæti einhver orðið reiður).

OziExplorer getur tengst Gps tæki en það er ekki vektorkort sem þýðir að ef þú súmmar að virkar það bara eins og stækkunargler, vegirnir stækka með ólíkt vektorkortunum.

Magellan er líka með einhverja útgáfu af Íslandskorti en ég hef ekki séð það eða fiktað í frekar en OziExp að neinu viti. Oziinn er það sem menn notuðu fyrst en það hurfu allir frá því þegar nRoute forritið kom með Garmin kortagrunninum. Með Garmin kortinu getur þú líka downlodað sprungukortinu af jöklum íslands sem er til á síðunni safetravel.is.

Kv Jón Garðar

Izan
Skráður: 29.mar 2010, 10:56
Fullt nafn: Jón Garðar Helgason

Postfrá Izan » 13.júl 2012, 00:52

Sæll

Þú getur aldrei látið tölvu koma í staðin fyrir Gps tæki. Þú getur hinsvegar látið Gps tæki skila upplýsingum inn í tölvuna sem sýnir þér í þessu forriti, nRoute, hvar þú ert staddur. Þetta forrit er frá Garmin og kortið sem við notum langflestir er frá Garmin líka og kostar eitthvað um 20.000 kall hjá Garminbúðinni.

Þú þarft ekki merkilegt Gps tæki, en það þarf að hafa kennitölu, einskonar Ip tölu sem elstu tækin hafa ekki eins og 128 tækin. Nýjustu handtæki allavega frá Garmin hafa heldur ekki þennann möguleika t.d. Dakota og sambærileg tæki svo að þú þarft að vera viss um að kaupa tæki sem hentar.

Gps mús eins og hefur verið nefnd hér dugar fínt í þetta og er í raun fínt verkfæri með tölvunni en hefur þann ókost að ef tölvan klikkar hefurðu ekki Gps sem dugar þér. Ef Gps tækið sjálft bilar er í raun nákvæmlega sama hvað tækið heitir.

Það eru til aðrir möguleikar en það tekur því varla að tala um þá, þeir eru það mikið lakari (nú gæti einhver orðið reiður).

OziExplorer getur tengst Gps tæki en það er ekki vektorkort sem þýðir að ef þú súmmar að virkar það bara eins og stækkunargler, vegirnir stækka með ólíkt vektorkortunum.

Magellan er líka með einhverja útgáfu af Íslandskorti en ég hef ekki séð það eða fiktað í frekar en OziExp að neinu viti. Oziinn er það sem menn notuðu fyrst en það hurfu allir frá því þegar nRoute forritið kom með Garmin kortagrunninum. Með Garmin kortinu getur þú líka downlodað sprungukortinu af jöklum íslands sem er til á síðunni safetravel.is.

Kv Jón Garðar

jeepson
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Postfrá jeepson » 13.júl 2012, 16:47

hobo wrote:Héðan er hægt að downloada forritinu nRoute.

Hörður er einhver ákveðin mappa þarna inni sem að maður á að taka niður?? Ég er búinn að prufa tvæ english version og það virkar ekki. Það kemur bara eitthvað south africa dæmi og svo hættir setupið að setja forritið inn?? Ég kan auðvitað ekkert á þetta. En hugmyndin vaað troða þessu í fartölvuna mína og svo fá lánaðn gps punginn hjá brósa og prufa þetta með íslandskortinu.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

khs
Skráður: 06.feb 2010, 22:37
Fullt nafn: Kristinn Helgi Sveinsson

Postfrá khs » 13.júl 2012, 19:01

actros wrote:
khs wrote:Þú þarft:
USB GPS pung
That's it !

loksins eitthver sem talar mannamál hérna ... hvar fæ ég dótið og áætlaðu kostnaður á bak við þetta

Fartölvan þarf ekki að kosta mikið notuð
Pungurinn fæst hjá Garmin, efa að hann kosti meira en 10-15 þús
Kortið er á 20 held ég
Svo þarftu inverter í bílinn til að gefa tölvunni rafmagn, ég er með 150W. Hann er á 6-10 þús líklega.

Óskar - Einfari
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Postfrá Óskar - Einfari » 13.júl 2012, 19:06

GPS pungurinn kostar 20.900,- hjá garminn.... finnst það ansi öflugt fyrir GPS móttakara með usb tengi á endanum...
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

olei
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Postfrá olei » 14.júl 2012, 12:12

Fyrir mörgum árum gekk á milli manna kortagrunnur með skönnuðum kortum á NOS GEO sniði. Hvert kort er semsé tvö skjöl, annarsvegar myndin á raster sniði (xxx.NOS) og hinsvegar hnitaupplýsingar (xxx.GEO) sem er bara textaskjal. Þessi kort voru keyrð af forriti sem hét Navtrek og síðar Nobeltec að mig minnir. Þessi grunnur er vissulega barn síns tíma en sem betur fer hefur landið ekki breyst að ráði síðan hann varð til.

Það er til opið og ókeypis kortaforrit sem keyrir þennan kortagrunn nokkuð vandræðalaust. http://opencpn.org/ocpn/ Og öfugt við ýmis kortaforrit þá er ekki nauðsynlegt að nota sorphugbúnað frá Microsoft til að keyra það. Þetta er til fyrir dótið frá Apple og svo náttúrulega alvöru stýrikerfi eins og t.d Linux, BSD og Solaris.

GPS pung fyrir tölvuna getur þú keypt þér á Ebay fyrir smáaura. Ég er með einn sem er eitthvað í líkingu við þennan hér sem virkar fínt.
http://www.ebay.co.uk/itm/Globalsat-BU- ... 173wt_1398
Síðast breytt af olei þann 14.júl 2012, 12:43, breytt 1 sinni samtals.

olei
Skráður: 30.apr 2011, 01:41
Fullt nafn: Ólafur Eiríksson

Postfrá olei » 14.júl 2012, 12:39

opencpn.jpg
Svona lítur þetta út án GPS tengingar

AgnarBen
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Postfrá AgnarBen » 15.júl 2012, 19:33

Izan wrote:Sæll

Kv Jón Garðar

Þó að Jón Garðar þekki ekki og líki ekki við Ozi eða Nobeltec þá eru hundruðir reyndra jeppamanna á Íslandi enn þann dag í dag sem nota þessi forrit með góðum árangri. Ég ætla þó ekki að vera draga úr kostum vektor korta sem nRoute notar heldur leiðrétta það að LMÍ kortin og Ozi eða Nobeltec hugbúnaðurinn séu ekki þess virði að skoða og sé ekki nothæfur. Þó að vektorkortin séu öflug þá hafa LMÍ kortin líka sína kosti umfram vektorkortin, þau sýna gróðurfar, hraunfláka, mýrlendi osfrv og eru mjög skemmtileg og falleg að horfa á. Ég er með skönnuð kort í mörgum mælikvörðum, allt frá 1:500.000 niður í 1:50.000 sem eru mjög nákvæm, með 20 m á milli hæðarlína og fullkomlega í gildi í dag fyrir alvöru vetrarferðir á hálendinu. Auðvitað hafa vegir breyst í einhverjum örfáum tilfellum en landslagið er bara nákvæmlega eins og það var fyrir 50 árum síðan og sömu lækjarsprænurnar renna til sjávar :) Það besta við þennan hugbúnað og þessi kort er að það kostar lítið að koma sér honum upp ásamt kortunum og þú færð uppfærslur frítt fyrir lífstíð. Það er þó meira grúsk að nota Ozi og leika sér með þessi kort en mér finnst það nú bara skemmtilegt.

Það er held ég ekki rétt hjá þér Jón Garðar að Ozi hafi fyrst verið notað, Nobeltec er búið að vera við lýði mun lengur held ég. Gagnstætt Nobeltec sem er hugbúnaður sem hefur ekki viðhaldið í mörg ár og er hægt og sígandi að deyja út, þá er Ozi Explerer ennþá í fullu fjöri og í stöðugri þróun, það er td hægt að fá Ozi hugbúnaðinn í Android síma með LMÍ kortin undir (er með þetta sjálfur) og uppfærslur eru reglulega gefnar út.

http://www.oziexplorer.com

Vildi bara verja heiður Ozi ;-)

kveðja
Agnar
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur