Síða 1 af 1
lc 80 millibilsstöng
Posted: 12.maí 2012, 12:04
frá s.f
Á ekki einhver hér mynd af því hvernig menn hafa breit millibilsstöngini sem kemur undir flánsinn á framdrifinu? Eftir að það er búið að stækka framdrifið. Er að setja 60 Cruser drif inní hásinguna hjá mér og langar að sjá hvernig menn hafa reddað þessu.
Re: lc 80 millibilsstöng
Posted: 12.maí 2012, 17:02
frá nobrks
Skv sjónminni ø30-40mm massívt, med 4beygjum, beinihlutinn yfir drifið c.a hemingurinn ef lendinni, en offset frá miðju. ................. Teikning :___/------\_
Re: lc 80 millibilsstöng
Posted: 12.maí 2012, 18:18
frá Polarbear
ég myndi setja "kassa" utanum drifið, s.s. hafa stöng fyrir ofan og neðan drifið til að útiloka hættu á jeppaveiki.
Re: lc 80 millibilsstöng
Posted: 12.maí 2012, 18:29
frá s.f
eins vantar mig að vita hvað ég má halla drifinu mikið ætla ekki að breita spindil halanum fynst bílinn ver mjög góður í stíri á 38" er nokuð sem á að breitast við það að fara á 44" í þeim málum
Re: lc 80 millibilsstöng
Posted: 12.maí 2012, 21:32
frá Polarbear
það skiptir meira máli hvernig skaft þú ert með.
ef þú ert með 2faldan lið á skaftinu uppvið millikassa þá á liðurinn við drifkúluna að vera því sem næst beinn.
ef þú ert með venjulegt drifskaft með 2 hjöruliðskrossum þá þurfa plattarnir að vera með sama halla.
ef þetta er ekki rétt gert þá titrar allt og skelfur og þú skemmir krossa, pinionlegur og millkassalegur fljótt.
Re: lc 80 millibilsstöng
Posted: 12.maí 2012, 22:23
frá s.f
já ég vissi það, ætla að látta setja tvöfaldan lið í skaftið? langar að sjá hvernig hefur verið gengið frá millibilsstöngini sá á einhverjum myndum á f4x4 að stöngin hefur verið færð og sett fyrir framan drifið. en veit líka að menn hafa búið til boga í hana svo það þurfi ekki að færa hana