Síða 1 af 1

upphækkun og fjöðrun

Posted: 13.apr 2012, 19:38
frá Krissitrainer
jæja Þá er ég loksins búin að ákveða með upphækkun og fjöðrun á wrangler 92. ég ætla að fara á loftpúða að aftan og gorma á framan. Var að pæla að fá mér fox dempara.

Er eitthver sem getur frætt mig meira um hvað ég þarf og hvernig er best að framkvæma allt. Eru menn að taka þetta fra USA eða eru eitthverjir snillingar hérna heima sem eru að gera þetta. Er ekki alveg til að borga hvítuna úr augunum fyrir þetta ( veit samt að þetta kostar smá)

Öll svör vel þegin

kv.Krissi

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 15.apr 2012, 18:20
frá ToyCar
FOX demparar kosta alveg hvítuna ;-)

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 15.apr 2012, 19:46
frá Gunnar
ég var mikið og er reyndar enn smá að skoða svona fox dæmi og þá helst svona coilower dæmi, þetta er dýrt dæmi og ég held ég endi bara í þessu gamla góða, gormafjöðrun hringinn.

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 15.apr 2012, 22:37
frá Svenni30

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 15.apr 2012, 23:14
frá Gunnar
já þetta er svipað og þeir eru með í torfærunni held ég

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 16.apr 2012, 14:28
frá Krissitrainer
ég var að ath þessa fox það er satt þetta er hvítan úr augunum yfir 100 þús. núna er að leggja höfuð í bleyti og finna ódýrari með svipaða virkni

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 16.apr 2012, 14:42
frá Dodge
100þús fyrir komplett fjöðrun í bílinn er bara klink.

nema menn fái 2 gorma, 2 loftpúða og 4 dempara bara gefins

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 16.apr 2012, 14:55
frá Krissitrainer
ég er alveg til að borga eitthvað fyrir hlutina veit að fjöðrun kostar en 4 fox á 120 þús svo er allt annað eftir.
Væri best að fá allt gefins hahaha

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 16.apr 2012, 15:01
frá jeepcj7
Og svo þarf líka að hugsa út í það að það er miklu minni vinna að koma svona coilover systemy fyrir í bíl færri festingar og minni fyrirferð ca. helmingi minni vinna en að koma fyrir gormi og eða púða + samsláttarpúða í viðbót við dempara og svo eru samsláttarpúðar mjög oft innbyggðir í coiloverið þar er fyrir utan vinnu 5-20 þúsund kall á hvert horn eftir því hvað er notað.

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 16.apr 2012, 15:32
frá Krissitrainer
Kæmist ég semsagt upp með að seta fjaðrirnar ofan á hásingu og coilover system, eða hvað er sniðugast að gera ?

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 16.apr 2012, 15:41
frá ivar
Krissitrainer wrote:ég er alveg til að borga eitthvað fyrir hlutina veit að fjöðrun kostar en 4 fox á 120 þús svo er allt annað eftir.
Væri best að fá allt gefins hahaha


Mig langar að koma inn í þessa umræðu með kostnaðinn og ég setti loftpúða í bílinn hjá mér að aftan.
Ekkert fancy, bara Firestone púðar og koni demparar.
Efniskostnaður við allt, stífur, skrúfur, málingu og annað við þetta verk var rétt yfir 200.000kr.
Bara 1x loftpúði án fittings og alls kostar tæplega 40k ef ég man rétt svo 4x loftpúðar án alls kosta 160.000kr.
Þegar þetta er komið eru 4x fox á 120 bara gjafverð.

Hélstu að það væri frítt að breyta bíl?

Það er hægt að gera svona hluti með gefins eða ódýru dóti en það er tvennt sem mun koma að óvart.
Færð ekki akkúrta það sem þú vilt (sennilega samt ekki heldur ef þú kaupir allt)
Litlu hlutirnir eru miklu dýrari en þú heldur. Fóðringar, stífur, skrúfur og boltar o.s.fv.

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 16.apr 2012, 15:44
frá ivar
Krissitrainer wrote:Kæmist ég semsagt upp með að seta fjaðrirnar ofan á hásingu og coilover system, eða hvað er sniðugast að gera ?


Ég myndi nálgast þetta frá hinum endanum til að þú fáir sem best ráð.

Hvað ertu tilbúinn að eyða í þetta og hvað ætlaru að nota bílinn í.
Fullt af reyndu fólki hér í að mixa eitthvað úr ódýru dóti ef þannig ber undir.

Ef ég væri þú þá myndi ég líka setja gorma að aftan.
Mikið ódýrara og minna ves

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 16.apr 2012, 15:50
frá Krissitrainer
Takk fyrir flott svar Ívar

ég veit að þetta er eitthver 200.000 - 400.000 þús. að breytta bínum. Ég er alveg til að borga fyrir vel gerða hluti. Nenni ekki að vera á eitthverjum bíl sem er alltaf slag í stýrið.

Veistu um eitthvern sem er góður í þessu, þarf að komast í samband við eitthvern sem hefur gert þetta áður og veit hvað hann er að gera.

ert þú á wrangler eða willys Ívar ?

kv.Krissi

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 16.apr 2012, 19:13
frá jeepcj7
Bara dæmi ég frétti að ein björgunarsveit hefði fengið tilboð í að setja gorma/púða undir 46" breittan F350 sem er á fjöðrum eins og er og það var 700 þúsund besta boðið bara að framan.

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 16.apr 2012, 21:06
frá Gunnar
bara svona svo misskilningurinn heldur ekki áfram eins og mér sýnist, þá er krissi að tala um að setja loftpúða að aftan og gorma að framan, svo var hann að tala um fox dempara með því og finnst 120 þús mikið fyrir demparana fyrir utan allt hitt systemið og ég er honum fyllilega sammála þar,, ef það er hægt að fá coilover fyrir 120 undir bílinn þá er það gjöf en ekki gjald en ég held hann sé ekki að tala um það

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 16.apr 2012, 21:52
frá Krissitrainer
Það er akkurat það sem eg var ad hugsa Gunnar.

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 17.apr 2012, 06:49
frá ivar
Án þess að hafa skoðað þessa fox dempara neitt sérstaklega þá get ég ekki betur séð en að þetta séu demparar með gormi inní og þarf því ekki neitt annað í fjöðrun nema hugsanlega samsláttarpúða.
Mjög einfalt að setja upp og því ódýrt fyrir vikið.
Ef þetta á að fara í wrangler sem er lítið annað en leikfang myndi ég hiklaust setja einhverja slíka lausn í.

Og um verðið. Par á Koni dempurum er yfirleitt á bilinu 40-60 þús svo ef þú lendir í efri mörkunum er sett af Koni í bílinn 120k. :) (En vissulega er það dýrt)

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 17.apr 2012, 08:16
frá jeepcj7
Fox er til sem venjulegur dempari, dempari fylltur köfnunarefni (race)sem ber uppi tækið og dempari með gormi utanum(coilover).

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 17.apr 2012, 09:55
frá Dodge
Þessir umræddu demparar eru nitrogen shocks sem bera bílinn.

Sumsé sópa burt öllum fjöðrum og gormum, græja 4 link eða einhverjar stífur og demparana undir.
Fox framleiðir líka dempara sem heita nánast það sama en eru bara demparar og kosta helmingi minna.

Ég á svona demparasett eins og þarna er auglýst sem ég ætla að setja í wrangler.

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 17.apr 2012, 12:22
frá Gunnar
já fox framleiðir allar gerðir af þessu, ég er mjög heitur fyrir svona nitrogen eða coilower í wranglerinn minn en veit bara ekkert hvaða tegund ætti að verða fyrir valinu

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 20.apr 2012, 16:21
frá einargré
Er hægt að nota þetta í L.C. 70 stutta bílinn . Kæmi þetta þá í staðin fyrir gormana og demparana.

Re: upphækkun og fjöðrun

Posted: 23.apr 2012, 15:36
frá Dodge
Þetta kemur í staðinn fyrir gorm og dempara.

Spurning hvort krúserinn sé ekki og þungur á 2" dempara, þyrfti sennilega 2,5".

Wranglerinn er samkvæmt tölfræðinni aðeins of þungur á þetta líka en ég trúi því að það sleppi