Lada sport, ekki fyrir gæðin eða endinguna heldur
tækni á sviði fjöðrunar, sjálfstæð fjöðrun að framan, gormar allann hringinn, mjúk og svög fjöðrun en gripgóð og ekki skoppandi, mjög góðir bílar á malarvegi
dekkjaval orginal og orginal veghæð
unibody uppbygging, endin grind
millikassi hátt og lágt, hægt að hafa miðjudrifið opið í lága= engin þvingun
einfaldleiki, sjálfvirkt innsog er eitthvað sem ekki er ekki og á ekki að vera til í alvöru lödu og því voða lítið um vandamál í bensínkerfinu að reglublundnum stillingum undanskildum
bremsukerfi 3 stimpla dælur með 2földu vökvakerfi að framan og kældir diskar, stórar og vígalegar skálabremsur að aftan
Þetta var allt sem rússanum datt í hug árið 1977
bara mín skoðun opinn fyrir leiðréttingum og ábendingum
Heimsins besti jeppi????
-
- Innlegg: 1929
- Skráður: 31.jan 2010, 19:27
- Fullt nafn: Sævar Örn
- Bíltegund: Hilux
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafa samband:
Re: Heimsins besti jeppi????
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
http://sukka.is
Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is
Re: Heimsins besti jeppi????
Hummer er ekki Hmmwv
Ég veit ekki með ykkur en jeppi fyrir mér þarf ekki að virka á malbiki, ég vill njóta hans utanvegar.
Hmmwv var með ódrepandi sleggju 6,2 (kannski ekki sú kraftmesta)
Hannaður með vel dreyfða þyngd 50/50
hannaður til þess að láta kasta sér úr flugvél.
lágur þyngdarpunktur en samt hátt undir hann.
Orginal á 37" með úrhleypibúnað í hvert hjól
Sjálfstæð fjöðrun og læst drif.
Ég veit ekki með ykkur en jeppi fyrir mér þarf ekki að virka á malbiki, ég vill njóta hans utanvegar.
Hmmwv var með ódrepandi sleggju 6,2 (kannski ekki sú kraftmesta)
Hannaður með vel dreyfða þyngd 50/50
hannaður til þess að láta kasta sér úr flugvél.
lágur þyngdarpunktur en samt hátt undir hann.
Orginal á 37" með úrhleypibúnað í hvert hjól
Sjálfstæð fjöðrun og læst drif.
Kveðja, Birgir
-
- Innlegg: 130
- Skráður: 31.jan 2010, 22:35
- Fullt nafn: johann oddgeir johannsson
- Staðsetning: skagafjörður
Re: Heimsins besti jeppi????
Sævar Örn wrote:
millikassi hátt og lágt, hægt að hafa miðjudrifið opið í lága= engin þvingun
Þetta var allt sem rússanum datt í hug árið 1977
bara mín skoðun opinn fyrir leiðréttingum og ábendingum
hefur ekki Range Rover með svona millikassa síðan þeir voru fyrst smíðaðir árið 1971
en ég er alveg sammála með löduna frábær orginal jeppi :)
-
- Innlegg: 319
- Skráður: 01.feb 2010, 00:32
- Fullt nafn: Einar Steinsson
- Staðsetning: Austurríki
- Hafa samband:
Re: Heimsins besti jeppi????
oggi wrote:Sævar Örn wrote:
millikassi hátt og lágt, hægt að hafa miðjudrifið opið í lága= engin þvingun
Þetta var allt sem rússanum datt í hug árið 1977
bara mín skoðun opinn fyrir leiðréttingum og ábendingum
hefur ekki Range Rover með svona millikassa síðan þeir voru fyrst smíðaðir árið 1971
en ég er alveg sammála með löduna frábær orginal jeppi :)
Range Rover Classic (1970—1996) fengi hiklaust mitt atkvæði ef hann væri ekki svona illa smíðaður og bilanagjarn. Ég átti einn árgerð 1988 og hann hreint út sagt stórkostlegur jeppi, draumur að ferðast í hvort sem var á vegi eða vegleysu, rúmgóður, bjartur, og hreint magnaður í ófærum.
En ég hef aldrei átt bíl sem var jafn bilanagjarn og öll smíðin á honum var hálfgerð hrákavinna, engin samskeyti pössuðu o.s.fr. Milli mín og þessa bíls var svona "ástar/haturs" samband, mig langar alltaf í annan en skynsemin segir "ertu galinn!"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur