frettir úr skúrnum kaiser 67

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá jeepson » 19.jan 2013, 22:34

elfar94 wrote:http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/250954_1920081415703_807792_n.jpg rakst á þessa mynd af honum, engin smásmíði og helvíti laglegur


Það eru altof lítil dekk undir honum þarna.


Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

StefánDal
Innlegg: 1238
Skráður: 23.mar 2010, 21:21
Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
Bíltegund: Isuzu Trooper

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá StefánDal » 19.jan 2013, 23:20

jeepson wrote:
elfar94 wrote:http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/250954_1920081415703_807792_n.jpg rakst á þessa mynd af honum, engin smásmíði og helvíti laglegur


Það eru altof lítil dekk undir honum þarna.


Held hann hafi aldrei verið á stærri dekkjum en þetta.


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá lecter » 19.jan 2013, 23:35

takk strákar 44" superswamper er ég með og felgurnar ,, en hann ´þarf 46- 49 hann getur orðið heljar trukkur aftur ,,,


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá lecter » 19.jan 2013, 23:47

ég auglysti þennan til sölu en einungis 2 höfú samband en hann er i kössum núna ,, en þetta er verðugt vekefni og verðið er of hátt hjá mér svo hann for ekki ég vildi fa 1 milljón ,,,

einn vildi bara boddyið og hásingarnar en eg vil ekki lata hann i pörtum hann hefur sál ,,, er það ekki og ekki þarf að borga
bifreiðar göld af honum honum var ekkert breytt svo bara þarf að raða honum saman

eg er i sima 0047-92506062

User avatar

elfar94
Innlegg: 445
Skráður: 08.feb 2011, 13:58
Fullt nafn: elfar þór helgason
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: kópavogur

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá elfar94 » 20.jan 2013, 00:41

úff, ef maður bara ætti pening og aðstöðu, þá tæki maður hann hiklaust :)
'90 hilux extra dc 2.4 turbo 44"
"If i can't crawl over it, i'll fly over it"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá jeepson » 20.jan 2013, 01:04

lecter wrote:ég auglysti þennan til sölu en einungis 2 höfú samband en hann er i kössum núna ,, en þetta er verðugt vekefni og verðið er of hátt hjá mér svo hann for ekki ég vildi fa 1 milljón ,,,

einn vildi bara boddyið og hásingarnar en eg vil ekki lata hann i pörtum hann hefur sál ,,, er það ekki og ekki þarf að borga
bifreiðar göld af honum honum var ekkert breytt svo bara þarf að raða honum saman

eg er i sima 0047-92506062


Það er auðvitað algjör synd að láta hann fara í parta. Hann á skilið að fara í uppgerð og svo auðvitað 46" dekk :)
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Stebbi » 20.jan 2013, 02:20

jeepson wrote:
lecter wrote:ég auglysti þennan til sölu en einungis 2 höfú samband en hann er i kössum núna ,, en þetta er verðugt vekefni og verðið er of hátt hjá mér svo hann for ekki ég vildi fa 1 milljón ,,,

einn vildi bara boddyið og hásingarnar en eg vil ekki lata hann i pörtum hann hefur sál ,,, er það ekki og ekki þarf að borga
bifreiðar göld af honum honum var ekkert breytt svo bara þarf að raða honum saman

eg er i sima 0047-92506062


Það er auðvitað algjör synd að láta hann fara í parta. Hann á skilið að fara í uppgerð og svo auðvitað 46" dekk :)


Þessi bíll þarf 49" og eins breiðar felgur og heilbrigt telst hérna megin alpafjalla. Þá fyrst verður hann eins og hann á að vera.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá jeepson » 20.jan 2013, 13:48

Alveg smurning um að byrja á 46" og 22" breiðum felgum. Og sjá svo hvernig það fer.
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Hr.Cummins » 20.jan 2013, 16:05

Iss, skutla 6BT í þetta og þá er þetta ballin' !

Mætti svosum líka alveg prófa að 6CT, bara svo lengi sem að þetta eru vélar með P7100... hún er nú kannski fullþung... 200kg þyngri en 6BT segja menn, mér finnst nú stærðarmunurinn ekki benda til þess...

En það má nota NV4500 kassann aftan á bæði 6BT og 6CT.....
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Turboboy
Innlegg: 266
Skráður: 10.feb 2011, 03:08
Fullt nafn: Kjartan Steinar Lorange
Bíltegund: 2 jafn fljótir
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Turboboy » 20.jan 2013, 16:18

Þetta er allra vígalegasta tæki sem ég hef séð !
Kjartan Steinar Lorange
7766056

User avatar

jeepson
Innlegg: 3176
Skráður: 31.jan 2010, 16:02
Fullt nafn: Gísli J Gíslason
Bíltegund: Nissan patrol
Staðsetning: Þarna fyrir austan.

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá jeepson » 20.jan 2013, 18:02

Hr.Cummins wrote:Iss, skutla 6BT í þetta og þá er þetta ballin' !

Mætti svosum líka alveg prófa að 6CT, bara svo lengi sem að þetta eru vélar með P7100... hún er nú kannski fullþung... 200kg þyngri en 6BT segja menn, mér finnst nú stærðarmunurinn ekki benda til þess...

En það má nota NV4500 kassann aftan á bæði 6BT og 6CT.....


Þar sem að þú virðist nú vera cummins séní útí eitt þá langar mig að koma með smá smurningu á þig.. Hvað er gamla góða 12ventla cummins vélin þung með getrag kassanum?
Kv. Gísli

Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Hr.Cummins » 20.jan 2013, 19:31

jeepson wrote:
Hr.Cummins wrote:Iss, skutla 6BT í þetta og þá er þetta ballin' !

Mætti svosum líka alveg prófa að 6CT, bara svo lengi sem að þetta eru vélar með P7100... hún er nú kannski fullþung... 200kg þyngri en 6BT segja menn, mér finnst nú stærðarmunurinn ekki benda til þess...

En það má nota NV4500 kassann aftan á bæði 6BT og 6CT.....


Þar sem að þú virðist nú vera cummins séní útí eitt þá langar mig að koma með smá smurningu á þig.. Hvað er gamla góða 12ventla cummins vélin þung með getrag kassanum?


Getrag kassinn er í raun mjög léttur, en rellan sjálf er 1100lbs án allra vökva... það eru u.þ.b. 500kg, svo má gera ráð fyrir að Getrag kassinn sé um 40-50kg, millikassi 40-50kg m.v. NP2xx seríu..

6CT er samkvæmt speccunum 4" lengri og 3" hærri en 6BT... þannig að mér finnst 200kg aukning á þyngd alveg gíga....

En það má setja Holset HX52 á þær og snúa þeim 3500rpm og þá eru þær að skila 550-600hp á orginal spíssum með smá olíuverksvinnu, og 2200nm !!!
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá lecter » 20.jan 2013, 20:55

ja ja strakar cummins er finn i kaiser en eg á bens og flottasta kassan 9:1 én ég skil ekki afhverju þið notið ekki bens kassan hann er 70kg og endist endalaust ,,,,vandamalið við þennan kaiser er að hann er á svo lágum drifum og þarf 49" dekk annars er eiðslan of mikil ,

fint er að nota 4:10 fyrir 44" svo hvað geingur fyrir tjúnnaðan motor kanski bara afram 4:10 og 49"

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Hr.Cummins » 21.jan 2013, 08:24

Mér finnst NV4500 kassinn fínn, hlutföllin í honum eru:
5.61 3.04 1.67 1.00 0.73

og hann klikkar svo gott sem aldrei, síðan er ég með NP272 millikassa, sem að þykir með því sterkara í bransanum ef að mér skjátlast ekki... allavega öflugasti "married" millikassinn frá New Venture/New Process..
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá lecter » 21.jan 2013, 14:19

ok mig minnir að gömlu trukka kassarnir væru ca 7:1 td chevy 74arg ,, og zF kassarnir ,, en kassi sem er 5:1 er nú varla trukka kassi i minum augum og kassinn hjá mér fer 4 x hægar ,,,, 30 ár eru siðan við upgvötuðum þennan bens kassa sem er algjör snild ,,, ,en það þarf að mixa hann við millikassa ,, svo notuðum við sköftin fra vörubilnum lika og langa dragliðinn vegna þess að tvöfaldi liðurinn stóri brotnaði af og sleptum bara tvöfalda liðnum og rendum niður jókan fyrir hring flans eins og er á bens skaftinu ,, (brotnaði ekki eftir það) allir cummins menn þurfa að gera þetta þvi vélin snýr allt i sundur ,,,,, sama með bens 352 vélina

það kom fyrir að það munaði um að hafa svona lágan gir og við skildum alla eftir ,, samt var okkar bill alltaf mun þýngri


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá lecter » 21.jan 2013, 14:34

eitt en fyrir diesel bila við settum oliu leiðsluna i gegnum forhitara aður en hun for inn á vélina sem var settur á vatnskassa hosuna ,, til að losna við að frjósi ,, ég notaði ,, sjálfskipti kælir úr saab900, hann er hólkur með spiral inn i og er i vatnskassa hosuni i þeim bil ,,svo er hægt að nota sjó kæla fyrir litla gira svo sveraði eg leiðsluna ur tankinum lika og kanski fint að einangra hana lika en ég hef ekki gert það svona svampur utanum kælirör er flottur i það
Síðast breytt af lecter þann 21.jan 2013, 14:45, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Hr.Cummins » 21.jan 2013, 14:36

Hvernig reiknaru út hvað skrið-gírinn minn er lágur....

s.s. 1gír er 5.61, millikassinn er 4.0:1 og ég er á drifinu 3.91 eins og er.... á 35"

finnst þetta hundleiðinlegt, langar í 3.55 drif :) hehehe
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá lecter » 21.jan 2013, 14:41



Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá lecter » 21.jan 2013, 15:20

ja finna út reiknir sem tekur drifið og dekk, með og fá heildar niðurgirun ... ég verð að játa það á mig að ég er búinn að gleima þessu ..það er eitt hver með það i hausnum þarna úti fyrir þig



en eru dekkin ekki bara of litil , við vorum að fa best út að vera með 4:10 drif á 44" fyrir þessa trukka þá var snúningurinn ekki of mikill og eiðslan ca 12-14 á 100km hraða og mesti hraðinn ca 150km sem er alveg nóg á 44" dekkjum (bilar sem eru 3,5-4.5 tonn )

3;91 er næstum sama og 4:10 vertu með það það kostar sama að finna sæmileg notuð dekk og að fa hlutfall i báðar hasingar findu 44" eða 46" þar sem vélin . er svona tjúnnuð fer hún lett með þetta og ég hugsa að eiðslan fari niður við 46" dekkin og hann verði með 10L eiðslu á 90km hraða þar sem hann finnur ekkert fyrir dekkjunum en finnur fyrir snúningi i eðslu ..ertu ekkert að fara að nota hann i snjó,,
Síðast breytt af lecter þann 21.jan 2013, 15:33, breytt 2 sinnum samtals.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Kiddi » 21.jan 2013, 15:29

Hr.Cummins wrote:Hvernig reiknaru út hvað skrið-gírinn minn er lágur....

s.s. 1gír er 5.61, millikassinn er 4.0:1 og ég er á drifinu 3.91 eins og er.... á 35"

finnst þetta hundleiðinlegt, langar í 3.55 drif :) hehehe


5,61 * 4 * 3,91 = 87,74:1

Finnst samt líklegra að millikassinn hjá þér sé 2.72:1 og þá væri þetta 59,66:1


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá lecter » 21.jan 2013, 15:39

kaiser kramið er þa með þvi lægsta sem gerist kassinn er 9:1 2millikassar 205, veit ekki hlufallið drifið er 5:88
Síðast breytt af lecter þann 21.jan 2013, 16:00, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá jeepcj7 » 21.jan 2013, 15:59

NP 205 er með lága drif uppá ca.2-1
Heilagur Henry rúlar öllu.


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá lecter » 21.jan 2013, 16:07

er þá niðurgir hlutfallið 214 i þessum kaiser 9,1 *2*2*5.88=214


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá lecter » 21.jan 2013, 16:12

http://en.wikipedia.org/wiki/Mercedes-Benz_OM352_engine

bens grunnur án turbo,, idle er 700rpm svo hann fer mjög hægt þar sem vélin er bara á 700rpm,, i hægagangi

ég vona að þið sýnið þessu bens tali þolinmæði ,, og þið sjáið afhverju þessi motor er i bilnum ,, og þetta kram og svo er eiðslan 14l

þetta er smiðað aður en cummins velin varð svona vinsæl ,,, en þetta kram hefur samt tekið bila með cummins og niðurgirun og skilið eftir þar sem færi var mjög erfit ,, þegar bara var hægt að vera i lægsta gir ...svo ég blæs á að þetta sé verra en eithvað annað
Síðast breytt af lecter þann 21.jan 2013, 16:30, breytt 1 sinni samtals.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Hr.Cummins » 21.jan 2013, 16:29

Kiddi wrote:
Hr.Cummins wrote:Hvernig reiknaru út hvað skrið-gírinn minn er lágur....

s.s. 1gír er 5.61, millikassinn er 4.0:1 og ég er á drifinu 3.91 eins og er.... á 35"

finnst þetta hundleiðinlegt, langar í 3.55 drif :) hehehe


5,61 * 4 * 3,91 = 87,74:1

Finnst samt líklegra að millikassinn hjá þér sé 2.72:1 og þá væri þetta 59,66:1


NP272 í Dodge Ram Cummins er 4:1 en í bensínbílnum er NP242 sem að er 2.61:1...

NP271 og 273 eru síðan 2.72:1

Ég er ekkert að nota þetta í snjó ennþá, ég er hinsvegar með pælingar fyrir 38" (til að byrja með)... en þá nota ég D80 aftur-rörið mitt með 4.10 og D70 framhásingu með sama hlutfall...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Höfundur þráðar
lecter
Innlegg: 1010
Skráður: 02.des 2012, 02:05
Fullt nafn: Hannibal Sigurvinsson
Bíltegund: kaiser M715 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá lecter » 21.jan 2013, 16:34

ok allt yfir 38" dekk er D60 og 14 bolta chevy það hefur verið mitt uppáhalds kram

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá jeepcj7 » 21.jan 2013, 17:00

Ertu ekki eitthvað að ruglast núna ég hef aldrei heyrt af millikassa sem heitir NP/NV 272 en það er algengt hlutfall aftur á móti.
NV 271 og NV 273 eru til í SD ford raf og handskiptir og eru með 2.72 í lága.
Ram kemur með NV 241 millikassa sem er með 2.6 ca. í lága en það er til 241 kassi í wrangler rubicon sem er með 4-1 í lága en sá kassi hefur aldrei komið í ram að ég held.
Og dana 70 framhásing hvaðan er svoleiðis komið það er allavega ekki orginal í neinum ram þeir koma á dana 60 og oftast bara með 32 rillu öxlum inn í drif.
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Hr.Cummins » 21.jan 2013, 18:38

jeepcj7 wrote:Ertu ekki eitthvað að ruglast núna ég hef aldrei heyrt af millikassa sem heitir NP/NV 272 en það er algengt hlutfall aftur á móti.
NV 271 og NV 273 eru til í SD ford raf og handskiptir og eru með 2.72 í lága.
Ram kemur með NV 241 millikassa sem er með 2.6 ca. í lága en það er til 241 kassi í wrangler rubicon sem er með 4-1 í lága en sá kassi hefur aldrei komið í ram að ég held.
Og dana 70 framhásing hvaðan er svoleiðis komið það er allavega ekki orginal í neinum ram þeir koma á dana 60 og oftast bara með 32 rillu öxlum inn í drif.


Dana 60 átti að standa þarna, ekki 70... en með millikassann er ég alveg öruggur að hann er titlaður 272 en er í raun 271 með öðru low hlutfalli...

New Process línan er titluð svoleiðis:

2** eða 1** segir til um hvort að hann hefur 1 eða 2 gíra.. s.s. hvort að hann er með low range eða ekki...

*7* segir til um styrkleika, 1-7 eftir því í hvað hann er notaður....

**1 eða **2 segir til um hvers kyns drif/skiptibúnaður er á kassanum....

1 = Skiptistöng fyrir 4WD
2 = Sídrif, full time 4WD
3 = Rafskiptur 4WD
4 = veit ekki..
5 = Torsen Læstur (land rover og fleiri)
6 = Viscos læsing (Cherokee?)
7 = Veit ekki
8 = Veit ekki
9 = Veit ekki

Þannig að í raun ætti 272 millikassi að vera... Með Low Range, Sterkasti í boði og Sídrifinn hehehe... en þetta er e'h spes unit sem að Dodge fengu til að setja við þetta combo... þetta átti sko að vera ultra mega dráttarvél :)
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Kiddi » 21.jan 2013, 18:55

Jájá, ég held samt að Hrólfur hafi hitt höfðinu á naglann eða naglann á höfuðið eða hvernig sem þetta var nú aftur.

Með fullri virðingu þá þykir mér líklegast að þú hafir lesið rangt af spjaldinu aftan á kassanum. Þetta er sennilega 241 kassi með 2.72:1 hlutfalli, það stemmir við þær upplýsingar sem ég finn á netinu ( http://en.wikipedia.org/wiki/Dodge_Ram#Transfer_cases )

Í það minnsta þá er 4:1 full rífleg niðurgírun í lága drifi á svona trukk, hann væri ekki ýkja hár hámarkshraðinn í lága drifinu með það hlutfall og 3000 RPM hámarks snúning !

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Stebbi » 21.jan 2013, 21:48

Enginn af þessum NP álkössum kemur með lægra drifi en 2.72:1. Ef að það væri eitthvað lægra þá væri kaninn búin að mixa það í Cherokee eða Wrangler. Það er hægt að fá aftermarket hluti í þá sem setja lága drifið í 4:1
Orginal kassinn í svona gömlum dísel ram er NP241D sem er bara dodge útgáfa af sama kassa og er í Chevy eftir að 208 hætir.

P.s
Það hefur ekki verið framleiddur bíll í USA með 'divorced' millikassa í áratugi. Allir NP/NV kassar í dag eru það sem þú kallar 'married' og í raun óþarfi að taka það fram.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Kiddi » 21.jan 2013, 22:21

Stebbi wrote:Enginn af þessum NP álkössum kemur með lægra drifi en 2.72:1. Ef að það væri eitthvað lægra þá væri kaninn búin að mixa það í Cherokee eða Wrangler. Það er hægt að fá aftermarket hluti í þá sem setja lága drifið í 4:1
Orginal kassinn í svona gömlum dísel ram er NP241D sem er bara dodge útgáfa af sama kassa og er í Chevy eftir að 208 hætir.

P.s
Það hefur ekki verið framleiddur bíll í USA með 'divorced' millikassa í áratugi. Allir NP/NV kassar í dag eru það sem þú kallar 'married' og í raun óþarfi að taka það fram.

Original millikassinn í Rubicon er 4:1 eins og Hrólfur kemur inná, en það er líka sá eini sem kemur með 4:1 frá verksmiðju

User avatar

Hr.Cummins
Innlegg: 703
Skráður: 06.jan 2013, 18:03
Fullt nafn: Viktor Agnar Guðmundsson Falk
Bíltegund: Dodge Ram 1500
Hafa samband:

Re: frettir úr skúrnum kaiser 67

Postfrá Hr.Cummins » 21.jan 2013, 22:40

Sennilega er þetta rétt hjá ykkur....

Þetta er heldur ekki kannski alveg mín deild :) en ég þyki alveg viss um að þetta er ekki 241 því að það var 241 aftan á RH46 sem að kom úr með 360 mótornum og hann er töluvert minni um sig...
Dodge Ram 1500 Cummins Compound Turbo Diesel:
[BBD 60# Valvesprings, 4k GSK, Raptor 150GPH LP, Marine HG, Maxed Out P-Pump, No Plate, Tuned AFC, 20° Timing, Colt BIG STICK]
[Custom 4,5" Downpipe, 5" Pipe & Dual 6" Stacks]


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur