elfar94 wrote:http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/250954_1920081415703_807792_n.jpg rakst á þessa mynd af honum, engin smásmíði og helvíti laglegur
Það eru altof lítil dekk undir honum þarna.
elfar94 wrote:http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/250954_1920081415703_807792_n.jpg rakst á þessa mynd af honum, engin smásmíði og helvíti laglegur
jeepson wrote:elfar94 wrote:http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/250954_1920081415703_807792_n.jpg rakst á þessa mynd af honum, engin smásmíði og helvíti laglegur
Það eru altof lítil dekk undir honum þarna.
lecter wrote:ég auglysti þennan til sölu en einungis 2 höfú samband en hann er i kössum núna ,, en þetta er verðugt vekefni og verðið er of hátt hjá mér svo hann for ekki ég vildi fa 1 milljón ,,,
einn vildi bara boddyið og hásingarnar en eg vil ekki lata hann i pörtum hann hefur sál ,,, er það ekki og ekki þarf að borga
bifreiðar göld af honum honum var ekkert breytt svo bara þarf að raða honum saman
eg er i sima 0047-92506062
jeepson wrote:lecter wrote:ég auglysti þennan til sölu en einungis 2 höfú samband en hann er i kössum núna ,, en þetta er verðugt vekefni og verðið er of hátt hjá mér svo hann for ekki ég vildi fa 1 milljón ,,,
einn vildi bara boddyið og hásingarnar en eg vil ekki lata hann i pörtum hann hefur sál ,,, er það ekki og ekki þarf að borga
bifreiðar göld af honum honum var ekkert breytt svo bara þarf að raða honum saman
eg er i sima 0047-92506062
Það er auðvitað algjör synd að láta hann fara í parta. Hann á skilið að fara í uppgerð og svo auðvitað 46" dekk :)
Hr.Cummins wrote:Iss, skutla 6BT í þetta og þá er þetta ballin' !
Mætti svosum líka alveg prófa að 6CT, bara svo lengi sem að þetta eru vélar með P7100... hún er nú kannski fullþung... 200kg þyngri en 6BT segja menn, mér finnst nú stærðarmunurinn ekki benda til þess...
En það má nota NV4500 kassann aftan á bæði 6BT og 6CT.....
jeepson wrote:Hr.Cummins wrote:Iss, skutla 6BT í þetta og þá er þetta ballin' !
Mætti svosum líka alveg prófa að 6CT, bara svo lengi sem að þetta eru vélar með P7100... hún er nú kannski fullþung... 200kg þyngri en 6BT segja menn, mér finnst nú stærðarmunurinn ekki benda til þess...
En það má nota NV4500 kassann aftan á bæði 6BT og 6CT.....
Þar sem að þú virðist nú vera cummins séní útí eitt þá langar mig að koma með smá smurningu á þig.. Hvað er gamla góða 12ventla cummins vélin þung með getrag kassanum?
Hr.Cummins wrote:Hvernig reiknaru út hvað skrið-gírinn minn er lágur....
s.s. 1gír er 5.61, millikassinn er 4.0:1 og ég er á drifinu 3.91 eins og er.... á 35"
finnst þetta hundleiðinlegt, langar í 3.55 drif :) hehehe
Kiddi wrote:Hr.Cummins wrote:Hvernig reiknaru út hvað skrið-gírinn minn er lágur....
s.s. 1gír er 5.61, millikassinn er 4.0:1 og ég er á drifinu 3.91 eins og er.... á 35"
finnst þetta hundleiðinlegt, langar í 3.55 drif :) hehehe
5,61 * 4 * 3,91 = 87,74:1
Finnst samt líklegra að millikassinn hjá þér sé 2.72:1 og þá væri þetta 59,66:1
jeepcj7 wrote:Ertu ekki eitthvað að ruglast núna ég hef aldrei heyrt af millikassa sem heitir NP/NV 272 en það er algengt hlutfall aftur á móti.
NV 271 og NV 273 eru til í SD ford raf og handskiptir og eru með 2.72 í lága.
Ram kemur með NV 241 millikassa sem er með 2.6 ca. í lága en það er til 241 kassi í wrangler rubicon sem er með 4-1 í lága en sá kassi hefur aldrei komið í ram að ég held.
Og dana 70 framhásing hvaðan er svoleiðis komið það er allavega ekki orginal í neinum ram þeir koma á dana 60 og oftast bara með 32 rillu öxlum inn í drif.
Stebbi wrote:Enginn af þessum NP álkössum kemur með lægra drifi en 2.72:1. Ef að það væri eitthvað lægra þá væri kaninn búin að mixa það í Cherokee eða Wrangler. Það er hægt að fá aftermarket hluti í þá sem setja lága drifið í 4:1
Orginal kassinn í svona gömlum dísel ram er NP241D sem er bara dodge útgáfa af sama kassa og er í Chevy eftir að 208 hætir.
P.s
Það hefur ekki verið framleiddur bíll í USA með 'divorced' millikassa í áratugi. Allir NP/NV kassar í dag eru það sem þú kallar 'married' og í raun óþarfi að taka það fram.
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur