Daginn.
Það koma öðru hverju upp alveg ótrúlega lélegar auglýsingar, líkt og sú sem ég var að pirra mig á áðan : viewtopic.php?f=29&t=15461
Þarna er á ferðinni "auglýsing" þar sem strax er vísað inn á aðra síðu, þannig að maður þarf að elta seljandann óþarflega langar leiðir. Þarna er þráðurinn meira að segja "uppaður" þrátt fyrir að linkurinn á bland.is sé steindauður. Þetta finnst mér útrúlega léleg, ómetnaðarfull og pirrandi framsetning, sem lýsir allt að því dónaskap við hugsanlegan kaupanda.. Já ég er orðinn frekar pirraður á svona auglýsingum :)
Það er kannsi erfitt og snúið að setja eitthvað regluverk um gæði auglýsinga, en mætti samt koma upp smá grunn og blátt bann við svona rusl auglýsingum. Ég skal taka það að mér að vera editor og eyða svona drasli.
Ég er samt algjölega hlynntur því að þetta sé jafn frjálst og hömlulaust spjall og það er, en öllu má nú samt ofgera :)
Hvað segja menn um þetta?
Vandaðar auglýsingar
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Vandaðar auglýsingar
Mér fynst svosem í lagi að vísa á myndir í öðrum link EF að menn kunna ekki að setja inn myndir hérna. En Góð auglýsing með mikum auglýsingum selur :) Myndir,verð ítarlegar upplýsingar eru gullsins gildi. Svo fynst mér líka að ef að menn taka það fram að þeir vilji ekki skipti þá eigi að virða það, ekki bjóða endalaus skipti.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Höfundur þráðar - Póststjóri
- Skráður: 06.feb 2010, 10:43
- Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
- Bíltegund: Patrol
- Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf
Já, allt í lagi að vísa á myndir annarsstaðar eins og þú segir, hvort sem menn kunna að setja inn myndir eða ekki svosem. En góður texti er algjör skylda.
http://www.jeppafelgur.is/
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Það hefur marg oft komið fram hérna hversu auðvelt það er að setja inn myndir. Og svo er altaf einhver tilbúinn að setja inn myndir fyrir þann sem ekki kann að setja inn myndir. En dæmi um góðauglýsingu er
Tegund:
Árgerð:
Akstur:
dekk: sumar vetrar og jafnvel stærð
ssk/bsk:
skipti: já eða nei
Helstu auka hlutir:
Lýsing á faratækinu:
Og að lokum myndir:
Tegund:
Árgerð:
Akstur:
dekk: sumar vetrar og jafnvel stærð
ssk/bsk:
skipti: já eða nei
Helstu auka hlutir:
Lýsing á faratækinu:
Og að lokum myndir:
Kv. Gísli
-
- Skráður: 20.jún 2012, 14:36
- Fullt nafn: Sighvatur Halldórsson
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Hafa samband:
Mikið af þessum auglýsingum sem koma hérna inn eru nú meira bullið! Það er mismikið markaðsvitið sem menn hafa svosem en andskotinn hafi það ef menn ætla að selja bílinn sinn — jafnvel fyrir nokkrar milljónir — þá væri nú lágmarkskrafa að skrifa örfá orð og pæla aðeins í því hvað þeir eru að skrifa.
Annars er þetta nú ástæðan fyrir því að fyrirbærið „bílasali“ er til. Einhver sem hefur vit á því hvað á að segja og hvernig (í flestum tilfellum).
Annars er þetta nú ástæðan fyrir því að fyrirbærið „bílasali“ er til. Einhver sem hefur vit á því hvað á að segja og hvernig (í flestum tilfellum).
-
- Skráður: 07.feb 2011, 17:49
- Fullt nafn: Agnar Sæmundsson
- Bíltegund: Toyota Hilux 38''
- Staðsetning: Reykjavík
Hérna er forrit sem býr til auglýsingar..
http://www.live2cruize.com/spjall/showt ... 3%BDsingar
Hefur reynst mér vel í gegnum tíðina.
Svo er ekkert flókið að setja inn myndir.. Menn þurfa bara að vera viljugir til að læra það ! Notendaviðmótið á síðunni er á íslensku og þar með er engin afsökun að segja "ég skil þetta bara ekki". Nema að þú skiljir hreinlega ekki íslensku haha..
..Hvað varðar það að setja inn linka á aðrar auglýsingasíður skil ég ekki því að ef menn kunna að Copy/paste'a linka frá öðrum síðum. Þá geta þeir alveg farið skrefinu lengra og Copy/paste'að linknum á myndinni sjálfri á milli þessara kassa "[img ][/img ]" þá birtist hún samviskusamlega í þræðinum...

http://www.live2cruize.com/spjall/showt ... 3%BDsingar
Hefur reynst mér vel í gegnum tíðina.
Svo er ekkert flókið að setja inn myndir.. Menn þurfa bara að vera viljugir til að læra það ! Notendaviðmótið á síðunni er á íslensku og þar með er engin afsökun að segja "ég skil þetta bara ekki". Nema að þú skiljir hreinlega ekki íslensku haha..
..Hvað varðar það að setja inn linka á aðrar auglýsingasíður skil ég ekki því að ef menn kunna að Copy/paste'a linka frá öðrum síðum. Þá geta þeir alveg farið skrefinu lengra og Copy/paste'að linknum á myndinni sjálfri á milli þessara kassa "[img ][/img ]" þá birtist hún samviskusamlega í þræðinum...

Toyota Hilux V6 - Seldur
Toyota Hilux 2.4TDi 33" - Seldur
Toyota Hilux 2.4TDi 38" - Í notkun
Toyota Hilux 2.4TDi 33" - Seldur
Toyota Hilux 2.4TDi 38" - Í notkun
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=31&t=14066
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=31&t=15652
Tvær auglýsingar um sama hlutinn einum of mikið.
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=31&t=15652
Tvær auglýsingar um sama hlutinn einum of mikið.
Það mætti líka benda mönnum á þegar þeir eru að selja nokkra varahluti að vera ekki að búa til þræði fyrir hvern og einn hlut.
Allavega mín skoðun.
Allavega mín skoðun.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur