Er með ´98 2,8 Pajero sem er búnað vera alveg skelfilega kraftlaus uppá síðkastið, þar sem ég á ekki efni á því í augnarblikinu að láta greina hann á verkstæði vildi ég vita hvort eitthver hérna kannist við þetta.
Ég veit að túrbínan er í góðu lagi er búið að tjékka á henni en þetta lýsir sér þannig að bara vélin vinnur ekki t.d. um daginn var skafl fyrir aftan hann og þegar ég setti í gír hafi vélin bara ekki kraft í að snúa hjólunum, og þetta er eins í brekkum hann gírar sig ekki niður til að fá meiri kraft, ef ég stíg á pedalann bara gerist ekki neitt.
Er tiltölulega nýbúnað eignast hann svo ég er ekki búnað kynna mér þetta nóg svo það væri algjör snilld ef eitthver hérna væri með hugmyndir :)
Hjálp með Pajero
-
- Skráður: 10.aug 2011, 14:50
- Fullt nafn: Kristmundur Magnússon
- Bíltegund: Y60 Patrol 38´
Re: Hjálp með Pajero
Sæll.
Þetta hjlómar eins og að sjálfskiptingin sé að snuða, ég er ekki nógu fróður með þær, en hérna er þráður inn á f4x4 sem hélt uppi pajerotækjaþræði.
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... lit=pajero
Vona að þetta hjálpi, gangi þér vel
Kv
Kristmundur
Þetta hjlómar eins og að sjálfskiptingin sé að snuða, ég er ekki nógu fróður með þær, en hérna er þráður inn á f4x4 sem hélt uppi pajerotækjaþræði.
http://f4x4.is/index.php?option=com_jfu ... lit=pajero
Vona að þetta hjálpi, gangi þér vel
Kv
Kristmundur
2000 módel 2.8tdi Pajero ´33 - Seldur.
1994 Nissan Patrol ´38
1994 Nissan Patrol ´38
-
- Skráður: 19.sep 2011, 20:14
- Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
- Bíltegund: Musso Sport 37''
- Staðsetning: Hveragerði
Jóhann wrote:Þetta er nú dáldið líkt því að sían sé stífluð
já gæti ekki verið fjarri lagi, ég byrja alltaf á einföldustu hlutunum
hráolíusía + litil sía sem er fyrir olíuverkið, var að kynna mér þetta og vildu þeir meina að ef drulla er í síuni fyrir olíuverkið
verði bilinn kraftlaus, myndi skoða þessar síur til að byrja með áður en þú ferð að dæma sjálfskiftinguna.
menn sem þekkja þetta kannski aðeins betur gæti leiðbeint þér með hvernig best sé að hreinsa litlu síuna.
kv Hrannar
Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ
Jeep Grand Cherokee WJ
-
- Skráður: 01.feb 2010, 05:01
- Fullt nafn: Jóhann Þröstur Þórisson
- Staðsetning: Grindavík
Ég hef nú alldrei fundið þessa litlu síu hefur kanski verið fjarlægð einhverntím en þetta lísir sér mjög líkt því þegar sía er að þéttast hef lennt í því sjálfur.
Kv Jóhann Þ
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur