Eyðsla á ford 4,9
Eyðsla á ford 4,9
Hefur einhver reynslu á bensíneyðslu á 38-44" econoline með 4,9 línu sex EFI mótor?
Re: Eyðsla á ford 4,9
Sæll ég átti einn á 38" sá var í um 2o litrum innanbæjar og datt eitthvað niður á langkeyrslu. Mér þótti þetta skemmtilegur mótor vann þokkalega og ekkert vesen á honum. Átti annan med 351 síðar og sá var þyrstari og fannst hann detta litið niður uta þjoðvegi.... reyndar var eg ekkert buin ad fara yfir kerti þræði og slíkt á þeim bíl....
Vertu ekkert hræddur við þetta þetta er ekkert meiri eyðsla enn á mörgum öðrum jeppum =)
Vertu ekkert hræddur við þetta þetta er ekkert meiri eyðsla enn á mörgum öðrum jeppum =)
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Hlífar. Ég er nokkuð viss um að 4.9 eyði öllu sem er sett á hann. :)
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
Beinskiptur með 4 hólfa tor flækjum og tork ás í stórum bronco með ca 12 í langkeyrslu
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
jeepson wrote:Hlífar. Ég er nokkuð viss um að 4.9 eyði öllu sem er sett á hann. :)
Takk Gísli, ég bjóst við mun minna en það :)
Fordinn wrote:Sæll ég átti einn á 38" sá var í um 2o litrum innanbæjar og datt eitthvað niður á langkeyrslu. Mér þótti þetta skemmtilegur mótor vann þokkalega og ekkert vesen á honum. Átti annan med 351 síðar og sá var þyrstari og fannst hann detta litið niður uta þjoðvegi.... reyndar var eg ekkert buin ad fara yfir kerti þræði og slíkt á þeim bíl....
Takk fyrir það en hvaða módel var þinn?
hlífar wrote:Fordinn wrote:Sæll ég átti einn á 38" sá var í um 2o litrum innanbæjar og datt eitthvað niður á langkeyrslu. Mér þótti þetta skemmtilegur mótor vann þokkalega og ekkert vesen á honum. Átti annan med 351 síðar og sá var þyrstari og fannst hann detta litið niður uta þjoðvegi.... reyndar var eg ekkert buin ad fara yfir kerti þræði og slíkt á þeim bíl....
4,9 billinn var minnir mig 88 og v8 billinn 89 árg
Fordinn wrote:hlífar wrote:Fordinn wrote:Sæll ég átti einn á 38" sá var í um 2o litrum innanbæjar og datt eitthvað niður á langkeyrslu. Mér þótti þetta skemmtilegur mótor vann þokkalega og ekkert vesen á honum. Átti annan med 351 síðar og sá var þyrstari og fannst hann detta litið niður uta þjoðvegi.... reyndar var eg ekkert buin ad fara yfir kerti þræði og slíkt á þeim bíl....
4,9 billinn var minnir mig 88 og v8 billinn 89 árg
Á hvaða hlutföllum var 4,9 bíllin?
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur