Xenon í Aðalljós

Tjakkur
Skráður: 15.nóv 2012, 15:26
Fullt nafn: Karl Ingólfsson

Re: Xenon í Aðalljós

Postfrá Tjakkur » 11.jan 2013, 23:59

Evrópubúarnir eru harðir á sínu: (tekið af Stjörnunni)
....it is not legal to sell or use after market HID lighting kits, for converting conventional Halogen headlamps to HID Xenon. If a customer wants to convert his vehicle to Xenon HID he must purchase completely new Xenon HID headlamps. The reason for this is that the existing lens and reflector are designed around a Halogen filament bulb, working to very precise tolerances. If one places a HID "burner" (bulb) in the headlamp, the beam pattern will not be correct, there will be glare in some places and not enough light in other places within the beam pattern.

Og Íslenska reglugerðin er það sem ræður (ekki dúddinn í símanum hjá Aðalskoðun)
http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/We ... 2/822-2004

"(3) Aðalljósker og perur í þau skulu vera viðurkennd og e-merkt í samræmi við EBE-tilskipun nr. 76/761 með síðari breytingum, E-merkt í samræmi við viðeigandi ECE-reglur nr. 1.01 og 37.03 eða DOT-merkt í samræmi við FMVSS-staðal nr. 571.108."

Skv þessu eru hér í gildi sömu reglur og gilda á hverjum tíme hjá ESB -(kallað ECE í reglugerðinni)
Það er svo annað mál hvort skoðunarstöðvar og US hafa fylgt þessu eftir. -Kanski eru þetta meira og minna mannað af skyldmennum þeirra sem unnu sín verk af "fagmennsku" í Seðlabankanum og Fjármálaeftirlitinu fyri hrun!....
Sjálfur ek ég það mikið í myrkri á þjóðvegi að ég vildi gjarnan að þessum "eftirá xenon"" ófögnuði yrði útrymt af þjóðvegunum.

Og svo að endingu frá sjálfum ljósaframleiðandanum Philips:
"NOTE : Xenon HID bulbs can only be used in vehicles that have HID lighting systems. They cannot be used as an upgrade in conventional headlights. "

Gerið samferðamönnum ykkar þann greiða að nota þetta annarstaðar en í umferðinni.

s.f
Skráður: 08.feb 2010, 20:50
Fullt nafn: steinþór friðriksson

Postfrá s.f » 12.jan 2013, 00:33

gettur enhver af ykkur sérfræðingonum sagt mér hver munuri á 75W hid xenon europ beam og 75w xenon spot light er þá er ég að talla um kasstara

Höfundur þráðar
Ingaling
Skráður: 01.feb 2010, 18:45
Fullt nafn: Ingi Björnsson
Bíltegund: Toyota LC90
Staðsetning: Hafnarfjörður

Postfrá Ingaling » 12.jan 2013, 00:57

Tjakkur wrote:Evrópubúarnir eru harðir á sínu: (tekið af Stjörnunni)
....it is not legal to sell or use after market HID lighting kits, for converting conventional Halogen headlamps to HID Xenon. If a customer wants to convert his vehicle to Xenon HID he must purchase completely new Xenon HID headlamps. The reason for this is that the existing lens and reflector are designed around a Halogen filament bulb, working to very precise tolerances. If one places a HID "burner" (bulb) in the headlamp, the beam pattern will not be correct, there will be glare in some places and not enough light in other places within the beam pattern.

Og Íslenska reglugerðin er það sem ræður (ekki dúddinn í símanum hjá Aðalskoðun)
http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/We ... 2/822-2004

"(3) Aðalljósker og perur í þau skulu vera viðurkennd og e-merkt í samræmi við EBE-tilskipun nr. 76/761 með síðari breytingum, E-merkt í samræmi við viðeigandi ECE-reglur nr. 1.01 og 37.03 eða DOT-merkt í samræmi við FMVSS-staðal nr. 571.108."

Skv þessu eru hér í gildi sömu reglur og gilda á hverjum tíme hjá ESB -(kallað ECE í reglugerðinni)
Það er svo annað mál hvort skoðunarstöðvar og US hafa fylgt þessu eftir. -Kanski eru þetta meira og minna mannað af skyldmennum þeirra sem unnu sín verk af "fagmennsku" í Seðlabankanum og Fjármálaeftirlitinu fyri hrun!....
Sjálfur ek ég það mikið í myrkri á þjóðvegi að ég vildi gjarnan að þessum "eftirá xenon"" ófögnuði yrði útrymt af þjóðvegunum.

Og svo að endingu frá sjálfum ljósaframleiðandanum Philips:
"NOTE : Xenon HID bulbs can only be used in vehicles that have HID lighting systems. They cannot be used as an upgrade in conventional headlights. "

Gerið samferðamönnum ykkar þann greiða að nota þetta annarstaðar en í umferðinni.

Já þetta er eithvað sem vit er í. Annað en að segja að þetta sé bara bannað afþví bara...

ps. Ég var svo lengi að pæla í þessu að ég fór bara og keypti einhverjar perur í toyota, það eru Halogen perur frá Philips og heita Optibright. Þær eiga að vera 50% bjartari en samkepnisaðilinn segja þeir... Niðurstaðan er allavega sú að lýsingin gjörbreyttist út á þjóðveginum. :) Þannig var mál með vexti að það voru bláar perur í bílnum frá fyrri eiganda og þær lýstu einfaldlega ekki rass, svo fór önnur og þess vegna fór ég í þessar pælingar. Held að niðurstaðan verði sú að ég kaupi bara seinna HID Kastara og setji á bílinn, get þá með lítilli tilfæringu sett þá yfir á cherokee þegar hann fer á götuna.

pps. þá eru bláar perur ólöglegar samkvæmt dúddanum í símanum. Einnig er stimplað í hringinn á perunni "Not for use in US/EUROPE :)

Þakka fyrir annars ágætis þráð...
Toyota LC90 VX. 32"
Jeppi er ekki jeppi nema á honum standi Jeep..!

Stebbi
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt

Postfrá Stebbi » 12.jan 2013, 01:10

Ingaling wrote:Held að niðurstaðan verði sú að ég kaupi bara seinna HID Kastara og setji á bílinn, get þá með lítilli tilfæringu sett þá yfir á cherokee þegar hann fer á götuna.

Alltaf gott þegar menn sjá ljósið :)
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

risinn
Skráður: 22.des 2010, 21:09
Fullt nafn: Ragnar Páll Jónsson

Postfrá risinn » 12.jan 2013, 01:16

Bara smá spurning til ykkar sem fáfróður einstaklingur, safna þessi ljós öllum þeim snjó sem kemur á framm enda ökutækisins ? Af því að það vantar hita í perurnar ? Og ef svo er er þá ástæða fyrir því að hafa svona ljós sem aðalljós ? Einn voða vitlaus í þessu.

Kv. Ragnar Páll

Höfundur þráðar
Ingaling
Skráður: 01.feb 2010, 18:45
Fullt nafn: Ingi Björnsson
Bíltegund: Toyota LC90

Postfrá Ingaling » 12.jan 2013, 21:02

Alltaf gott þegar menn sjá ljósið :)[/quote]

hehe já var nú líka bara að hrista aðeins upp í ykkur, nauðsinlegt af og til. En kastararnir voru svosem alltaf inn í myndinni þar sem
ég var búinn að plana að hafa þannig á cherokee þannig að það er ekkert mál að setja þá á pajero fyrst þar sem að XJ er ekki á númerum...
Toyota LC90 VX. 32"
Jeppi er ekki jeppi nema á honum standi Jeep..!

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur