Kvöldið. Veit einhver hver gerir við Eberspacher Hydronic olíumiðstöðvar?
Kv Villi
Biluð Eberspacher olíumiðstöð
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: Biluð Eberspacher olíumiðstöð
Stilling í skeifuni og það er sko ekki gefins.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 445
- Skráður: 01.feb 2010, 00:55
- Fullt nafn: Vilhelm Snær Sævarsson
- Bíltegund: Ford F250 7.3
- Staðsetning: patreksfjörður
Takk fyrir þetta. þá er kannski bara best að athuga hvort einhver hérna getur aðstoðað mig. Málið er að hún er bara með on/off rofa og reynir gangsetningu í ca 5-7 sek og drepur svo á sér.Olíudælan er innbyggð og hún gerir ekkert. Er einhver sem hefur lent í þessu
Kv Villi
Kv Villi
Ég er að taka eina í gegn hér í Noregi og verð að segja að þetta er mjög einfaldur búnaður.
Mín er 2002 Hydronic að ég held.
Vinnu hringurinn á minni er þannig að fyrst kveiknar á viftunni svo glóða kertinu og síðast olíudælunni.Eflaust eins hjá þér.
Ef viftan er föst þá gerist ekkert.
Ef glóða kertið er farið þá kviknar á viftunni og svo stoppar hún þegar hún skynjar að kertið sé farið. Olíudælan fer ekki í gang.
Það getur borgað sig að spað rífa þetta og fara í gegnum allt í rólegheitum. Mín er í Benz sprinter og aðeins hægt að fá varahluti í gegnum umboðið með góðu móti en það kostar algjöra steipu.
Viftu mótorinn var fastur hjá mér ,föst lega vegna notkunarleysis. Ég gat náð honum í sundur óg þá sá ég að kolin voru líka föst.
Það er fínt að testa þessa þrjá hluti Vifta ,Gloða kertið og svo olídæluna. Olíudælan er púlsdæla þannig að þú gefur henni bara 12v augnablik og þá á að koma eitt tikk í hana. Þær eru oft fastar en það getur dugað að banka aðeins í þær.
Vona að þetta hjálpi eitthvað
Kv. Eyjo
eyjolfur@autoparts.is
Mín er 2002 Hydronic að ég held.
Vinnu hringurinn á minni er þannig að fyrst kveiknar á viftunni svo glóða kertinu og síðast olíudælunni.Eflaust eins hjá þér.
Ef viftan er föst þá gerist ekkert.
Ef glóða kertið er farið þá kviknar á viftunni og svo stoppar hún þegar hún skynjar að kertið sé farið. Olíudælan fer ekki í gang.
Það getur borgað sig að spað rífa þetta og fara í gegnum allt í rólegheitum. Mín er í Benz sprinter og aðeins hægt að fá varahluti í gegnum umboðið með góðu móti en það kostar algjöra steipu.
Viftu mótorinn var fastur hjá mér ,föst lega vegna notkunarleysis. Ég gat náð honum í sundur óg þá sá ég að kolin voru líka föst.
Það er fínt að testa þessa þrjá hluti Vifta ,Gloða kertið og svo olídæluna. Olíudælan er púlsdæla þannig að þú gefur henni bara 12v augnablik og þá á að koma eitt tikk í hana. Þær eru oft fastar en það getur dugað að banka aðeins í þær.
Vona að þetta hjálpi eitthvað
Kv. Eyjo
eyjolfur@autoparts.is
-
Sælir og takk fyrir þetta. Er búinn að prufa dæluna og hún dælir ef maður skellir straum á hana. Spæni kertið úr henn fljótlega og prufa það
Enn og aftur , takk fyrir
Kv Villi
Enn og aftur , takk fyrir
Kv Villi
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
þekki einn sem hefur verið að taka þessar stöðvar að sér í frítímanum. hugsanlega er brunninn yfir-hitaneminn eða eitthvað svoleiðis þótt kertið sé líklegt líka. þetta er frekar einfaldur búnaður og auðvelt að laga ef maður kannþað... ég á líka einhversstaðar viðgerðarmanualinn fyrir þessar stöðvar (Er með eina svona sjálfur) og var kominn með contact í bretlandi sem gat útvegað varahluti.
þú ert alltaf að leita langt yfir skammt villi :)
þú ert alltaf að leita langt yfir skammt villi :)
-
Þetta er reyndar ekki miðstöð frá mér, þessi er í björgunarsveitabílnum okkar hérna á patró og hefur aldrei virkað síðan hún var sett í hann. En þú mátt endilega ath hvort þessi "eini" vilji ekki endilega taka að sér svona verkefni :) hún kæmi þá bara til þín í sama kassa og talstöðvarnar haha
VélRás í Hafnarfyrði hafa verið að gera við þessar miðstöðvar veit ég,ég fór með mína til þeirra og þeir redduðu þessu fyrir mig.
Toyota hilux 2,4 bensín 38" seldur
Nissan patrol 3.0l 44" seldur
Jeep Cherokee 5,2 38" seldur
Toyota land cruiser 90 38" seldur
Nissan patrol 3.0l 44" seldur
Toyota land cruiser 90 38" seldur
-
- Skráður: 11.nóv 2010, 09:04
- Fullt nafn: Stefán Þór Sigfússon
- Bíltegund: Defender 130
Ég er einmitt með svona miðstöð og fékk mann í Stillingu til að kíkja á hana. Hún keykti á sér í svona 5 mín og drap svo á sér.
Hann fékk miðstöðina og gerði við hana fyrir 25.248 og hún hefur ekki lagast.
Hann skipti um eldskynjara í brunahólfi og er verðið á honum 21.748 + vinna.
Hann sagði að ég þyrfti að endurtenga alla rafmangsvíra til að þetta myndi virka. Ég hef ennþá ekki farið í það svo hún er ennþá óvirk hjá mér.
Hann sagði að ég þyrfti að endurtenga alla rafmangsvíra til að þetta myndi virka. Ég hef ennþá ekki farið í það svo hún er ennþá óvirk hjá mér.
Johnboblem wrote:Ég er einmitt með svona miðstöð og fékk mann í Stillingu til að kíkja á hana. Hún keykti á sér í svona 5 mín og drap svo á sér.
Mín gerði þetta líka í dag þegar ég var að testa hana eftir viðgerðina. Hún gerði þetta vegna þess að það voru loftbólur í olíulögninni.
Einn sagði mér að hann hefði þurft að starta miðstöðinni fimm sinnum áður en hún fór að ganga stöðugt.
Hér eru linkar.
http://sprinter-source.com/forum/attach ... 1290057875
http://www.esparofmichigan.com/cmsAdmin ... manual.pdf
-
Takk fyrir góð svör. Nú er ég er búinn að prufa kertið , viftuna og olíudæluna og allt virkar fínt, svona með utanað komandi straumi, en virkar svo ekki þegar kveikt er venjulega á græjunni, fyrir utan þessar 5 sek sem vatnsdælan fer í gang. Endilega skjótið á mig fleiri ráðleggingum
Kv Villi
Kv Villi
http://www.eberspacher.com/support-and- ... ments.html
Þarna finnur þú hugsanlega viðgerðarhandbókina fyrir miðstöðina. Kannski hjálpar það þér eitthvað.
í brunahólfinu á þessum græjum er yfirleitt "flame sensor" og utan á því "overheating sensor". Ertu nokkuð búinn að mæla hvort að yfirhitaöryggið sé nokkuð slegið út?
Svo er eðlilegt við hald á þessum græjum, sérstaklega ef þær eru mikið notaðar eða ef hætta er á að í þær hafi komist vatn eða raki að skipta um kveik inni í þeim. Kveikurinn dreifir olíunni rétt inni í brunahólfinu og stuðlar þannig að sem bestum bruna. Ef að hann er orðinn eitthvað skemmdur getur bruninn inni í henni orðið ójafn og hugsanlega skemmt "flame sensorinn".
Þarna finnur þú hugsanlega viðgerðarhandbókina fyrir miðstöðina. Kannski hjálpar það þér eitthvað.
í brunahólfinu á þessum græjum er yfirleitt "flame sensor" og utan á því "overheating sensor". Ertu nokkuð búinn að mæla hvort að yfirhitaöryggið sé nokkuð slegið út?
Svo er eðlilegt við hald á þessum græjum, sérstaklega ef þær eru mikið notaðar eða ef hætta er á að í þær hafi komist vatn eða raki að skipta um kveik inni í þeim. Kveikurinn dreifir olíunni rétt inni í brunahólfinu og stuðlar þannig að sem bestum bruna. Ef að hann er orðinn eitthvað skemmdur getur bruninn inni í henni orðið ójafn og hugsanlega skemmt "flame sensorinn".
-
Er einhver leið til að mæla "flame sensorinn" eða er kannski bara best að splæsa í nýjan
Á blaðsíðu 34 í þessum viðgerðarmanual er tafla um mæligildi á flame sensornum.
http://www.espar.com/tech_manuals/Hydro ... 1%20EN.pdf
http://www.espar.com/tech_manuals/Hydro ... 1%20EN.pdf
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur