jæja jeppa menn mér sárlega vantar smá hjálp
erum að skifta um bremsu diska og klossa í hyundai starex við losuðum dæluna og allt það af
ytri hjólalegu og nafið sem er boltað við diskinn virtist laust en svo var ekki diskurinn stóð fastur enþá á eitthverju
diskurinn er boltaður í nafið gegnumgangur og rærnar eru inni disknum frekar leiðinlegt/ómögulegt að komast að þeim nema með eitthverju spes verkfæri sem passar í götin.
erum að þessu úti og því ekki þolinmæðin alveg rosaleg en fengum vitlausa diska voru of litlir þannig við hættum í kvöld og ætluðum
að athuga hvort það leynist ekki eitthver hér sem getur sagt manni til.
vona að þið getið skilið þetta hjá mér er ekki sá besti í að lýsa þessu..
mbk hrannar
bremsudiskar i starex( VANTAR notaða til að redda okkur á )
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 374
- Skráður: 19.sep 2011, 20:14
- Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
- Bíltegund: Musso Sport 37''
- Staðsetning: Hveragerði
bremsudiskar i starex( VANTAR notaða til að redda okkur á )
Síðast breytt af Hrannifox þann 17.nóv 2012, 18:52, breytt 1 sinni samtals.
Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ
Jeep Grand Cherokee WJ
Re: bremsudiskar i starex
Eruði sem sagt ekki búnir að ná diskinum og nafinu af legustútnum? Ef þið eruð búnir að losa þetta af stútnum þá þarf að taka ABS skynjarahringinn af- fjórir boltar sem halda honum. Svo sex boltar sem halda diskinum við nafið. Svo er bara að "reka" kúbein á milli disks og nafs þangað til þetta kemur í sundur en það þarf engin læti til. Kannski smávegis átök.
Svo þarf náttúrulega að losa bremsudælukjálkann af "apparatinu sem er þarna bakvið" til að ná diskinum af legustútnum :D
Svo þarf náttúrulega að losa bremsudælukjálkann af "apparatinu sem er þarna bakvið" til að ná diskinum af legustútnum :D
-
oki vissi ekki þetta með abs dótið, fer í þetta á morgun, hélt að þetta kæmi bara með í einni bunu
nei erum ekki búnir að ná nafinu með disknum af legustútnum, vegna þess að við vissum ekki af þessu abs dæmi
vorum ekki alveg að kveikja.
þakka fyrir svarið ómetanlegt að geta flétt uppi mönnum svona :D
kv hrannar
nei erum ekki búnir að ná nafinu með disknum af legustútnum, vegna þess að við vissum ekki af þessu abs dæmi
vorum ekki alveg að kveikja.
þakka fyrir svarið ómetanlegt að geta flétt uppi mönnum svona :D
kv hrannar
Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ
Jeep Grand Cherokee WJ
Nei ABS hringurinn kemur með diskinum og nafinu þegar þú tekur þetta af legustútnum. Tekur hann af gamla diskinum og setur hann svo á nýja diskinn eftir að hafa boltað nýja diskinn við nafið. En ef þú nærð ekki disknum/nafinu af legustútnum af þarftu væntanlega að taka bremsudælukjálkann af "knuckle"inu sem stýrisendinn og spindlarnir boltast við.
- Viðhengi
-
takk fyrir góða lýsingu á þessu
þetta fór af nafinu í morgun, og allt í góðu við fengum víst vitlausa diska og síðan aftur vitlausa diska
og siðan vildu þeir meina að þeir hjá n1(bilanaust) hefðu aldrei átt 6 gata bremsudiska bara 5 gata einsog í h1 afturhjóladrifnu
svo núna erum við í feitu veseni með að redda diskum sem passa því allir bílarnir eru bara skráðir 5 gata
þeir kosta 30 kall stk hjá umboðinu, mér svíður í rassinum enþá eftir að við töluðum við þá.
hér með óska ég eftir notuðum diskum til að redda okkur á því annar þeirra brotnaði eins vantar akkur abs hjólið inni disknum v/m að
framann.
mbk hrannar
þakka fyrir hjálpina haffi :)
þetta fór af nafinu í morgun, og allt í góðu við fengum víst vitlausa diska og síðan aftur vitlausa diska
og siðan vildu þeir meina að þeir hjá n1(bilanaust) hefðu aldrei átt 6 gata bremsudiska bara 5 gata einsog í h1 afturhjóladrifnu
svo núna erum við í feitu veseni með að redda diskum sem passa því allir bílarnir eru bara skráðir 5 gata
þeir kosta 30 kall stk hjá umboðinu, mér svíður í rassinum enþá eftir að við töluðum við þá.
hér með óska ég eftir notuðum diskum til að redda okkur á því annar þeirra brotnaði eins vantar akkur abs hjólið inni disknum v/m að
framann.
mbk hrannar
þakka fyrir hjálpina haffi :)
Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ
Jeep Grand Cherokee WJ
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Re: bremsudiskar i starex( VANTAR notaða til að redda okkur á )
Eru þetta ekki bara pajero diskar?
Ef svo er gæti ég átt til svoleiðis diska úr eldri gerð eiga að passa í en abs hringurinn er öðruvísi telur/skynjar upp en ekki út eins og þetta lítur út á myndunum.
Yngra pæjudótið er með eins abs hring og er á myndunum á eldra dótinu er allt eins nema að boltagötin vantar í diskinn fyrir abs hringinn.
Ef svo er gæti ég átt til svoleiðis diska úr eldri gerð eiga að passa í en abs hringurinn er öðruvísi telur/skynjar upp en ekki út eins og þetta lítur út á myndunum.
Yngra pæjudótið er með eins abs hring og er á myndunum á eldra dótinu er allt eins nema að boltagötin vantar í diskinn fyrir abs hringinn.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Sælir
Ég á svona Starex strumpastrætó og þarf að fara að huga að frambremsunum. Gott að vita hverju maður á von á. Kramið úr þessum bílum er það sama og í Mitsubishi L300, held ég alveg örugglega. Veit ekki hvort Pajero diskar passa.
Kv, Stebbi Þ.
Ég á svona Starex strumpastrætó og þarf að fara að huga að frambremsunum. Gott að vita hverju maður á von á. Kramið úr þessum bílum er það sama og í Mitsubishi L300, held ég alveg örugglega. Veit ekki hvort Pajero diskar passa.
Kv, Stebbi Þ.
Sæll aftur
Samkvæmt viskubrunninum Leó M. Jónssyni heitnum, þá er sami framhjólabúnaður undir Hyundai Starex, og Mitsubishi L200 og L300 (fyrir 2000).
Googlaði að gamni mínu aðeins um þetta og sá strax bremsudiska fyrir L200 sem virðast vera eins og þínir. Hér er linkurinn:
http://www.sdn4x4.co.uk/mitsubishi-l200 ... 3704-p.asp
Ef þetta er það sama, þá stækkar það kannski leitarsviðið.
Kv, Stebbi Þ.
Samkvæmt viskubrunninum Leó M. Jónssyni heitnum, þá er sami framhjólabúnaður undir Hyundai Starex, og Mitsubishi L200 og L300 (fyrir 2000).
Googlaði að gamni mínu aðeins um þetta og sá strax bremsudiska fyrir L200 sem virðast vera eins og þínir. Hér er linkurinn:
http://www.sdn4x4.co.uk/mitsubishi-l200 ... 3704-p.asp
Ef þetta er það sama, þá stækkar það kannski leitarsviðið.
Kv, Stebbi Þ.
Myndirnar eru af Pajero Sport bremsum. Þær eru eins og fjöðrunarkerfið er eins og í pajero "3" (kynslóð 2) með fleygðu brettunu eins og þinn Pajero Hrólfur, en hvort það sé eins og í fyrstu bílunum af annari kynslóð (pajero númer 2) veit ég ekki. Getur prófað að fara með gömlu diskana í Heklu og athuga hvort Japanparts DI-505 séu eins. Ættu að kosta um 15000 stk.
http://seekpart24.com/japanparts/brake-disc-di505
Lýtur þetta ekki svipað út hjá þér og á þessari mynd?
http://seekpart24.com/japanparts/brake-disc-di505
Lýtur þetta ekki svipað út hjá þér og á þessari mynd?
-
- Skráður: 01.feb 2010, 08:46
- Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
- Bíltegund: F-250 Powerstroke
- Staðsetning: Akranes
Munurinn á pajero diskunum er bara hvernig eða hvort það er abs eða ekki allir diskarnir eru eins að öðru leiti,hef séð 2 útgáfur af abs eins og áður segir.
Heilagur Henry rúlar öllu.
Passaðu þig líka á færslupinnunum, að rugla þeim ekki saman. Lock-pinninn kemur að neðan. Stendur "L" á hausnum á honum og Guide-pinninn er að ofan. Stendur "G" á hausnum á honum.
þú færð bremsudiska hjá automatic smiðjuvegi 11 hræódýra .
var að versla í minn en hef ekki mátað enn hvort þeir passi :)
var að versla í minn en hef ekki mátað enn hvort þeir passi :)
-
þeir eiga ekkert til í n1 og hafa aldrei átt samkvæmt þeim eru allir starexar bara 5 gata og hafa aldrei verið 6 gata greinilega
þeir passa ekki úr pajeró eða galloper eða neitt.
fundum þá í AB varahlutum fyrir 11 þús stk
einn hjá umboðinu lét mig vita að þeir væru til þar, þvi hann var ny buinn að kaupa þá þar
btw búið að redda þessu
þeir passa ekki úr pajeró eða galloper eða neitt.
fundum þá í AB varahlutum fyrir 11 þús stk
einn hjá umboðinu lét mig vita að þeir væru til þar, þvi hann var ny buinn að kaupa þá þar
btw búið að redda þessu
Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ
Jeep Grand Cherokee WJ
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur