http://www.feykir.is/archives/59059#
Langaði bara að deila þessari skoðun með einhverjum :)
www.islandrover.is wrote:http://islandrover.is/spjall/viewtopic.php?t=5027
Efni innleggs: Plataði björgunarsveit
Einhver snillingur fyrir norðan plataði björgunarsveitina á staðnum upp úr skónum nýlega skv. frétt á Vísi.is í dag.
Hann náði út úr þeim næstum nýjum Land Rover ( 12 ára ) og lét þá hafa einhverja 49" Fix- Or-Repair-Daily druslu í staðinn.
Nú er sveitin að hefja fjáröflun til olíukaupa. Á meðan hefur verið ákveðið að bíllinn verði bara hafður til sýnis í húsnæði sveitarinnar.
Fordinn wrote:Manni stökk nu bros á vör ad lesa hérna niður =) þetta hefur allt sína kosti og galla...... fordinn hefur bara svo mikið fleiri kosti......
jeepson wrote:Fordinn wrote:Manni stökk nu bros á vör ad lesa hérna niður =) þetta hefur allt sína kosti og galla...... fordinn hefur bara svo mikið fleiri kosti......
Mikki þú verður nú að fara að íhuga stærri dekk á fordinn þinn. :) Annars er raminn sem að björgunarsveitin á Egilsstöðum á ansi flottur líka. en það vantar ekki að fordinn er flottur hjá Grettir. Til lukku með gripinn og megi nn þjóna ykkur vel :)
reyktour wrote:þið hafið engann metnað fyrir alvöru jeppum.
Land rover fann uppskriftina af alvöru jeppa 1948
if it aint broke dont fix it.
:)
íbbi wrote:á einhvern furðulegan hátt þá órar fyrir smá skilning hjá mér með land rover delluna hjá sumum,
en ég held engu síður að þetta sé eitthvað síðasta ökutæki á jörðinni sem ég fengi mér, ók um tíma svona 38" breyttum í kringum 00 árgerðina og ég veit varla hvar ég á að byrja á upptalninguni um hluti sem ég var ekki að meika
DFNDR wrote:jeepson wrote:Fordinn wrote:Manni stökk nu bros á vör ad lesa hérna niður =) þetta hefur allt sína kosti og galla...... fordinn hefur bara svo mikið fleiri kosti......
Mikki þú verður nú að fara að íhuga stærri dekk á fordinn þinn. :) Annars er raminn sem að björgunarsveitin á Egilsstöðum á ansi flottur líka. en það vantar ekki að fordinn er flottur hjá Grettir. Til lukku með gripinn og megi nn þjóna ykkur vel :)
Einhverra hluta vegna er Raminn hjá Hérunum á Egilsstöðum til sölu. Það er vel búinn og vígalegur bíll en mér skilst að hann hafi verið frekar viðhaldsfrekur. Hann kom í staðinn fyrir Land Rover á sínum tíma.
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur