Daginn
Mér áskotnaðist fríkeypis ágætis sett af 12,5" breiðum stálfelgum sem allar eru útbúnar með tveim stálventlum að mig minnir... Helsti gallinn er að þetta er frekar ryðgað, ekkert að detta í sundur samt!
Ætlaði að forvitnast um hvað menn eru að gera í svona málum... er bara að sandblára draslið og mála með vinnuvélalakki eða hvað vilja menn gera?
Ryðgaðar stálfelgur
Re: Ryðgaðar stálfelgur
Ef þú ferð útí það að láta sandblása þær myndi ég láta poly húða þær kostar ekki svo mikið og er alveg mökk sterkt
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 53
- Skráður: 26.apr 2010, 21:48
- Fullt nafn: Eyjólfur Björgvin Guðbjörnsson
- Staðsetning: Reykjanesbær
Já ég var að spá í því líka... er það gert bara á sprautuverkstæði eða hvað?
Annars kemst ég í iðnaðarsandblástursgræju og þarf ekki að borga fyrir það, það er spurning hvort áferðin yrði of gróf...
Annars kemst ég í iðnaðarsandblástursgræju og þarf ekki að borga fyrir það, það er spurning hvort áferðin yrði of gróf...
Kv.
Eyjólfur
Eyjólfur
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ari í USH sanblástur hefur tekið fyrir mig felgur tvisvar og blásið og málað með einhverri eitursterkri tveggja þátta epoxy dauða málingu. Eitthvað sem er notað á olíuborðpalla og ég get lofað því að það er engin polyhúðun sterkari en þetta. Svo var þetta skít-billegt miðað við það sem var í gangi þá.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Stebbi er með þetta. USH eru góðir í felgunum. Þetta er sirka einn grænn á felgu, sandblástur og lökkun - gjafaprís miðað við polýhúðunina og mikið betra.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur