Sælir spjallarar !
Bráðvantar að komast í samband við einhvern sem er laginn við að gera við Patrol.
kveðja Pétur 8236154
Patrol séní
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: Patrol séní
það væri sterkur leikur að gefa aðeins meiri upplýsingar. boddí? vél? kassar? hásingar? ryðbætingar? hvaða árgerð o.s.frv. mun vænlegra til árangurs. jafnvel lýsa biluninni aðeins. hvar ertu á landinu t.d.?
Já það er auðvita alveg rétt. Er í Reykjavík og nú vantar mig e-h sem getur kíkt á framhásingu ( ef til vill þarf aðeins að skipta um pakkdós).
Kveðja Pétur 8236154
Kveðja Pétur 8236154
Það mundi vera pinion dós. Pétur
skaftið ùr, flangsinn af, pakkdòs ùr, pakkdòs ì, flangs á, drifskaft ì
1992 MMC Pajero SWB
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
sammála óskari. þetta er massaeinföld aðgerð ef legan er á annað borð í lagi.
Hljómar einfalt!
Málið er að það er talsvert hægt að jugga skaftinu til bæði fram og aftur og dálítið upp og niður.Þess vegna hélt ég að mögulega væri legan farin eða í besta falli að losnað hafi upp á flangsinum.
Það sem hindrar mig í að athuga þetta betur sjálfur er að ég er lítilega slasaður og á þessvegna erfitt með að gera meira í þessu sjálfur.
Þakka góð ráð.
Kveðja Pétur.
Málið er að það er talsvert hægt að jugga skaftinu til bæði fram og aftur og dálítið upp og niður.Þess vegna hélt ég að mögulega væri legan farin eða í besta falli að losnað hafi upp á flangsinum.
Það sem hindrar mig í að athuga þetta betur sjálfur er að ég er lítilega slasaður og á þessvegna erfitt með að gera meira í þessu sjálfur.
Þakka góð ráð.
Kveðja Pétur.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur