Góðan daginn
Ég ætlaði að taka langbogana af Patrolnum mínum en lenti í smá veseni. Þeir eru boltaðir í þakið og einfalt mál að skrúfa þá úr.... en einn boltinn situr fastur, snýst bara og vill ekki upp. Vandamálið er þessi bolti er inni í boganum sjálfum og þ.a.l. enginn leið að komast að honum nema með skrúfjárninu.
Getur einhver gefið mér ráð með þetta, ég þarf endilega að losna við þennan blessaða bolta.
Öll góð ráð þegin með þökkum
Kveðja
Hans M
Langbogar losaðir af Patrol.
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Re: Langbogar losaðir af Patrol.
Mér dettur nú eitt í hug. Þú getur sett wisegrip töng á bolta hausinn og svo borað boltan út. Nú eða ráðist á hann með slípirokk.
Kv. Gísli
Nissan Patrol 1992 6.5 detroit diesel 46" Trölli
Isuzu Trooper 2003 3.1 TDI[b]37"/b] vinnu og veiði bíllinn
Audi Q7 3.0 TDI frúar vagninn
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 221
- Skráður: 01.feb 2010, 13:00
- Fullt nafn: Hans Magnússon
- Bíltegund: Lexus LX470
jeepson wrote:Mér dettur nú eitt í hug. Þú getur sett wisegrip töng á bolta hausinn og svo borað boltan út. Nú eða ráðist á hann með slípirokk.
Sæll
Málið er bara að boltinn er ofan í boganum og það kemst ekkert að honum nema skrúfjárnið. Best væri að geta brotið hausinn af en þá gæti maður skemmt bogann í átökunum. Kannski er hægt að renna járnsög undir bogann og saga hann þannig í sundur, spurning að ég athugi það...
-
- Skráður: 31.jan 2010, 16:02
- Fullt nafn: Gísli J Gíslason
- Bíltegund: Nissan patrol
- Staðsetning: Þarna fyrir austan.
Alpinus wrote:jeepson wrote:Mér dettur nú eitt í hug. Þú getur sett wisegrip töng á bolta hausinn og svo borað boltan út. Nú eða ráðist á hann með slípirokk.
Sæll
Málið er bara að boltinn er ofan í boganum og það kemst ekkert að honum nema skrúfjárnið. Best væri að geta brotið hausinn af en þá gæti maður skemmt bogann í átökunum. Kannski er hægt að renna járnsög undir bogann og saga hann þannig í sundur, spurning að ég athugi það...
Járnsögin er auðvitað snilld ef að þú nærð að toga bogan eitthvað frá til að reka ekki sögina í toppinn.
Kv. Gísli
-
- Skráður: 18.mar 2012, 23:38
- Fullt nafn: Atli Þorsteinsson
- Bíltegund: Grand cherokee
- Staðsetning: Reyđarfjörđur
smá hugmynd,
Setja kjörnara í gatið, kjörna í miðjann hausinn og bora svo með bor sem er jafn stór eða 0,5 mm stærri en boltinn sjálfur. (ekki hausinn)
Setja kjörnara í gatið, kjörna í miðjann hausinn og bora svo með bor sem er jafn stór eða 0,5 mm stærri en boltinn sjálfur. (ekki hausinn)
Ef þú kemst þađ ekki þá þarftu meira afl
Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)
Ford F-150
44" Grand Cherokee (fyrrverandi)
-
- Skráður: 14.mar 2010, 00:40
- Fullt nafn: Gunnar Þór Reykdal
rífa toppklæðninguna úr bílnum og sjá hvort að þú getur ekki haldið hnoðrónni á meðan skrúfan er tekinn úr.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 221
- Skráður: 01.feb 2010, 13:00
- Fullt nafn: Hans Magnússon
- Bíltegund: Lexus LX470
Þetta með kjörnaran er vel reynandi. Ef það ætlar ekki að virka þá má alltaf kíkja á toppklæðninguna, það er bara bölvað vesen en fín hugmynd samt:)
Fínar hugmyndir, takk.
Fínar hugmyndir, takk.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur