Fá gas brennara leigðan
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: Fá gas brennara leigðan
ef þú ert að tala um logskurðarspíss (svokölluð gastæki) þá held ég að ísaga leigi út tæki í dagleigu fyrir sæmilegt fé.
svo er hægt að kaupa einnota kúta og lítil svona hobbý-tæki uppí Gastech uppá höfða.
svo er hægt að kaupa einnota kúta og lítil svona hobbý-tæki uppí Gastech uppá höfða.
Polarbear wrote:ef þú ert að tala um logskurðarspíss (svokölluð gastæki) þá held ég að ísaga leigi út tæki í dagleigu fyrir sæmilegt fé.
Er þetta leigutæki eitthvað sem hægt er að koma fyrir í skottinu á fólksbíl ?
Þetta þarf að vera það öflugt að hægt sé að brenna í sundur solid tommu rör.
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
já þú ættir að koma því í skott á bíl... séu þetta þau tæki sem ég hef séð. ég hef aldrei leigt svona sjálfur, langbest fyrir þig að hringja í ísaga í fyrramálið.
litlu tækin í Gastech komast auðveldlega á sæmilega voldugt reiðhjól :)
þú ert að tala um tommu breiða járnstöng (eða það sem flestir kalla öxul) geri ég ráð fyrir, ekki rör? þú ættir að ná svoleiðis í sundur með þessum hobbýtækjum líka.
sé þetta allra fyrsta skurðarverkefnið þitt með svona græjum þá mæli ég með því að þú fáir einhvern til að sýna þér handtökin :)
litlu tækin í Gastech komast auðveldlega á sæmilega voldugt reiðhjól :)
þú ert að tala um tommu breiða járnstöng (eða það sem flestir kalla öxul) geri ég ráð fyrir, ekki rör? þú ættir að ná svoleiðis í sundur með þessum hobbýtækjum líka.
sé þetta allra fyrsta skurðarverkefnið þitt með svona græjum þá mæli ég með því að þú fáir einhvern til að sýna þér handtökin :)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur