Sá þetta á youtube og ég varð að skella því hérna inn!
[youtube]XwpKjEa4LYY[/youtube]
http://www.youtube.com/watch?v=XwpKjEa4 ... ure=g-vrec
Kv
Diddi
Til hvers að kaupa stór dekk? :D
-
- Skráður: 01.feb 2010, 00:02
- Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
- Staðsetning: Garðabær
- Hafa samband:
Re: Til hvers að kaupa stór dekk? :D
Af hverju að kaupa stór dekk?
Af því þetta sem var sýnt í myndbandinu hefði ég getað keyrt á Subaru:D
Af því þetta sem var sýnt í myndbandinu hefði ég getað keyrt á Subaru:D
-Defender 110 44"-
-
- Skráður: 13.feb 2011, 15:12
- Fullt nafn: Dagur Torfason
- Bíltegund: Kangoo og Ferguson
- Staðsetning: Skagafjörður
þetta er mjög sniðugt og örugglega fínt flot í þessu, væri samt gaman að sjá hann í blautum snjó eða hvernig hann færi útúr klakahröngli
Ég væri nú mest til í að sjá hvernig þetta endist og hversu mikið viðhald er á þessu dóti
Ætli að það sé hægt að fá þennan búnað fyrir 44" þannig að "ef" færið verður rosalega erfitt þá sé hægt að henda þessum búnaði bara undir og halda áfram.
Kv. Ragnar Páll.
Kv. Ragnar Páll.
-
- Skráður: 13.feb 2011, 15:12
- Fullt nafn: Dagur Torfason
- Bíltegund: Kangoo og Ferguson
- Staðsetning: Skagafjörður
Vitiði hvað þetta er þungt?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 20
- Skráður: 10.aug 2011, 14:50
- Fullt nafn: Kristmundur Magnússon
- Bíltegund: Y60 Patrol 38´
Sæll.
Fyrirtækið sem framleiðir þetta heitir Adboivin og það eru engar upplýsingar um þennan búnað komnar. Það stendur bara "coming soon".
Kv
Diddi
Fyrirtækið sem framleiðir þetta heitir Adboivin og það eru engar upplýsingar um þennan búnað komnar. Það stendur bara "coming soon".
Kv
Diddi
2000 módel 2.8tdi Pajero ´33 - Seldur.
1994 Nissan Patrol ´38
1994 Nissan Patrol ´38
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Get ekki séð að þetta komi okkur langt hérna á íslandinu. Klifra upp úr lækjum og svona , hjakka í púðri upp á miðjar hurðar osfr..
ég held reyndar að þetta gæti verið mjög sniðugt og til lengri tíma væri ég spenntur fyrir að útbúa svona.
Óska því hér með eftir notuðum vélsleðabeltum til að nota við smíðina :)
Held að það sé fínt að vera í bíl í stærri kanntinum eins og ég er á (F350) og hafa hann á 37" dekkjum og læstann. Þarf ekkert að vera á lágum hlutföllum því gefið að ummál beltana sé meira en dekkjanna ætti lækkunin að fást þannig.
Þannig værir þú með bíl sem er þægilegur á sumrinn en drífu mjög mikið á veturnar en sleppur við stóran kostnað í dekkjum, lágum hlutföllum, könntum, útskurði, úrhleypibúnaði og svo mætti lengi telja.
Vissulega gæti verið dýrt að smíða eþtta en alveg vert að skoða og prófa :)
Sé fyrir mér að þetta gæti verið vesen uppúr ísbökkum en í allan venjulegan akstur held ég að þetta sé snilld. Tala nú ekki um púðrið uppá hurðar :)
Óska því hér með eftir notuðum vélsleðabeltum til að nota við smíðina :)
Held að það sé fínt að vera í bíl í stærri kanntinum eins og ég er á (F350) og hafa hann á 37" dekkjum og læstann. Þarf ekkert að vera á lágum hlutföllum því gefið að ummál beltana sé meira en dekkjanna ætti lækkunin að fást þannig.
Þannig værir þú með bíl sem er þægilegur á sumrinn en drífu mjög mikið á veturnar en sleppur við stóran kostnað í dekkjum, lágum hlutföllum, könntum, útskurði, úrhleypibúnaði og svo mætti lengi telja.
Vissulega gæti verið dýrt að smíða eþtta en alveg vert að skoða og prófa :)
Sé fyrir mér að þetta gæti verið vesen uppúr ísbökkum en í allan venjulegan akstur held ég að þetta sé snilld. Tala nú ekki um púðrið uppá hurðar :)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur