LC 80 framlásavandræði
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 120
- Skráður: 24.mar 2011, 00:42
- Fullt nafn: Böðvar Stefánss
- Bíltegund: Chevy Silverado 6.6
LC 80 framlásavandræði
Sælir félagar. Ég er með LC 80 92árg og fór í ferð í gær þar sem ég notaði framlásinn og hann er fastur á. Mótorinn fær straum til að setja lásinn á og af (2 vírar) og það tikkkar í mótornum en ekkert gerist, þe hann hreyfir ekki neitt. Hvernig er hægt að ná honum úr lásnum handvirkt? Bíllinn er náttúrulega ónothæfur í þessu ástandi.
Re: LC 80 framlásavandræði
tagtu bara mótorin frá og þá geturu tekið hann úr lásnum með því ýtta pinanum til baka
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Jæja Böðvar, ertu þá kominn með eitthvað annað en amerískt sem þú getur treyst út fyrir bæjarmörkin? :)
-
Jah ég er reyndar búinn að reyna að ná lásnum frá en hann neitar að yfirgefa svæðið. Enda sennilega með því að rífa köggulinn úr til að sjá hvað vandamálið sé en það kemur í ljós í kvöld. En Hörður þessi cruiser er nú búinn að vera í eigu föður míns í þónokkur ár og var hann fenginn lánaður í hallæri þar sem ég steingleymdi að ná í númeraplöturnar af Willysnum fyrir páskatúrinn. Hefði betur farið númerslaus á honum því þá væri ég ekki í vandræðum með þetta japanadót ;)
nei, fastir flangsar og sídrif.
-
- Skráður: 24.sep 2011, 10:09
- Fullt nafn: haukur harðarson
ég á mótor handa þér í framlásinn..
-
plummerinn wrote:ég á mótor handa þér í framlásinn..
takk fyrir það Haukur minn. Þú virðist eiga allt sem mig vantar hvort sem það er til húsbygginga eða í bílaviðgerðir hehe en ætli ég láti ekki Gumma jó kíkja á mótorinn fyrst. Verð í bandi við þig gamli ef hann er ónýtur.
ég lenti í þessu að aftan, að ná ekki mótornum úr þegar hann var fastur á. Ég var búinn að losa hann allan en hann fór ekki úr fyrr en ég tjakkaði upp eitt hjólið og losaði spennuna af lásnum.
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur