hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
ég er með bíl sem er með 2,5 l diesel vélini frá pajero samma og í galloper líka hvað er eðlileg eyðsla á þessum bíl
það er pajero og galloper er að spá hvort að geti verið að olíuverkið sé vitlaust á tíma .
annars væri fínt að fá upptalningu á hvað ég get lagfært til að ná eyðsluni niður ég ættla að setja nýjar síur í hann eftir helgi
svo er spurnig um nía spíssa hvað annað gæti verið að valda óþarfa eyðslu ,
það er pajero og galloper er að spá hvort að geti verið að olíuverkið sé vitlaust á tíma .
annars væri fínt að fá upptalningu á hvað ég get lagfært til að ná eyðsluni niður ég ættla að setja nýjar síur í hann eftir helgi
svo er spurnig um nía spíssa hvað annað gæti verið að valda óþarfa eyðslu ,
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
-
- Innlegg: 233
- Skráður: 22.mar 2010, 20:52
- Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
- Bíltegund: Mussó, VW , MMC
- Staðsetning: Fellabær
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Félagi minn sem á 2,8 l túrbó pajero beinskiptann 33" minnkaði eiðsluna úr rúmum 17 l á 100 í niður fyrir 14l/100 með því að keyra hann undir 2000 sn/mín. Áður þandi hann vélina vel yfir 3000 sn/mín áður en hann skipti upp um gír.
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
ok semsagt aldrei meir en 2000 sn sama hvaða gír
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
-
- Innlegg: 233
- Skráður: 22.mar 2010, 20:52
- Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
- Bíltegund: Mussó, VW , MMC
- Staðsetning: Fellabær
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Nei, það sem ég á við að margir keyra túrbínu diesel vélar á of miklum snúningi eins og þurfti að gera við túrbínulausar vélar og bensín vélar sem eru of litlar fyrir bílinn.
Oftast eru túrbínu dieselvélar komnar með 80% af torkinu við 1200-1500 snúninga. Á mínum Músso er ég að snúa honum upp í 2000 sn áður en að ég skipti og hann rífur sig leikandi úr 13-1400 snúningum upp úr.
Þannig að ef þú vilt spara eldsneytið þá skaltu skoða togkúrfuna á vélinni og á henni sérðu hvenær hagstæðasti snúningurinn er á vélinni.
Túrbínan sér um það að dæla lofti í gegnum vélina þannig að hún haldist sóthrein og svo að muna að lofa vélinni að ganga hægagang í allavegana hálfamínútu og lengur ef að þú hefur verið að taka henni á áður en að þú stoppaðir.
Í hægagangi nær smurolían að kæla niður öxulinn og legurnar í túrbínuni níður fyrir það kitastig að olían brenni og koksi.
Oftast eru túrbínu dieselvélar komnar með 80% af torkinu við 1200-1500 snúninga. Á mínum Músso er ég að snúa honum upp í 2000 sn áður en að ég skipti og hann rífur sig leikandi úr 13-1400 snúningum upp úr.
Þannig að ef þú vilt spara eldsneytið þá skaltu skoða togkúrfuna á vélinni og á henni sérðu hvenær hagstæðasti snúningurinn er á vélinni.
Túrbínan sér um það að dæla lofti í gegnum vélina þannig að hún haldist sóthrein og svo að muna að lofa vélinni að ganga hægagang í allavegana hálfamínútu og lengur ef að þú hefur verið að taka henni á áður en að þú stoppaðir.
Í hægagangi nær smurolían að kæla niður öxulinn og legurnar í túrbínuni níður fyrir það kitastig að olían brenni og koksi.
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Mér finnst þessar vélar eyða leiðinlega miklu. Átti svona óbreittan 2.5 bsk í haust og það einfaldlega borgaði sig frekar að keyra 44" jeppan og er hann bæði með stærri vél (2.8) og 6cylendra.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
ok ekki skemmtilegt
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Átti svona 99 árg. og var hann á 35" með orginal 1:4.88 hlutföllum. Sem sagt kraflaus þungur og á stærri dekkjum og með 2.5" pústi og aðeins svindlað á Wastegatinu. Var yfirleitt bara "fastur" í 12,5 lítrum og eyddi lítið meira á fjöllum eða innanbæjar miðað við utangæjar eða innanbæjar. Fór eitt sinn norður og suður yfir Holtvörðuheiðina með fjögur golfsett og þrjá aðra farðþega í góðu roki og þá var hann í þessari sömu eyðslu. Lét taka upp spíssana og það breytti engu, hvorki vinnslu né eyðslu. Gætir látið ventlastilla hann og athugað hvað það gerir og sett undir hann sverara púst alla leið. Ég lét aldrei ventlastilla minn og ég er viss um að það hefði haft sitt að segja.
Kv. Haffi
Kv. Haffi
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
hefur sverara pust góð áhrif á eyðslu
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Ef ekkert er búið að fikta í túrbínunni finnst mér ólíklegt að sverara púst gagnist eitthvað, annars hefði framleiðandinn haft stærra púst. En þetta er bara mín skoðun, ég væri til í að sjá einhverjar tilraunir á þessu, rosalega margt í þessu sem er bara skoðun manna.
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
gaz69m wrote:hefur sverara pust góð áhrif á eyðslu
Veit ekkert um það en veit að túrbínan kemur fyrr inn á snúning og andar léttar frá sér. Einnig verður eyðslan jafnari við mismunandi aðstæður.
hobo wrote:Ef ekkert er búið að fikta í túrbínunni finnst mér ólíklegt að sverara púst gagnist eitthvað, annars hefði framleiðandinn haft stærra púst. En þetta er bara mín skoðun, ég væri til í að sjá einhverjar tilraunir á þessu, rosalega margt í þessu sem er bara skoðun manna.
Minna af efni og þar af leiðandi efniskostnaði sem fer í að smíða og setja undir bílana mjóasta púst sem framleiðandinn mögulega kemst upp með hefur sitt að segja með þetta. En ef þú ert að tala um aflaukningu þá hefur enginn nefnt það á orð hér í sambandi við sverara púst. Minna viðnám í sverara pústi leiðir af sér léttari fráöndun afgassins sem leiðir yfirleitt til minni eyðslu og jafnvel léttari vinnslusviðs vélarinnar sem yfirleitt er talað um á milli mann en kannski ekki beint hægt að mæla í bekk. Hef séð undir nýlegum bílum af ákveðinni gerð svakalega sver orginal púst. Bíla með TúrboDísel vélar. Það segir sitt ;)
Kv. Haffi
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
hobo wrote:Ef ekkert er búið að fikta í túrbínunni finnst mér ólíklegt að sverara púst gagnist eitthvað, annars hefði framleiðandinn haft stærra púst. En þetta er bara mín skoðun, ég væri til í að sjá einhverjar tilraunir á þessu, rosalega margt í þessu sem er bara skoðun manna.
Er ekki soldið stór orð að segja að hönnun og smíði bílaframmleiðenda sé alveg gallalaus?
Í flestum tilvikum þá eru hlutirnir hannaðir með sem lægstum frammleiðslukostnaði , og helst að fá sem lengsta endingu,
Það er nánast í öllum tilvikum hægt að ná meira afli of jafnvel meiri endingu með því að klára það sem bílaframmleiðendur skila frá sér.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Hef átt bæði 88 og svo 96 bíla með 2.5, eyðslan var frá 10-17 eftir því hvernig er keyrt, dekkjum o.s.f.
Var með 33" mjó dekk undir nýrri bílnum til að ná honum niðrí 10, alltaf stífbónaður, harðpumpað í dekkinn og ég mældi meiraðsegja mun á því hvar ég lét smyrja hann.
En 10-14 lítrar í langkeyrslu myndi ég segja eðlilegt og 12+ innanbæjar eftir því hvernig þú keyrir.
Var með 33" mjó dekk undir nýrri bílnum til að ná honum niðrí 10, alltaf stífbónaður, harðpumpað í dekkinn og ég mældi meiraðsegja mun á því hvar ég lét smyrja hann.
En 10-14 lítrar í langkeyrslu myndi ég segja eðlilegt og 12+ innanbæjar eftir því hvernig þú keyrir.
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
hobo wrote:Ef ekkert er búið að fikta í túrbínunni finnst mér ólíklegt að sverara púst gagnist eitthvað, annars hefði framleiðandinn haft stærra púst. En þetta er bara mín skoðun, ég væri til í að sjá einhverjar tilraunir á þessu, rosalega margt í þessu sem er bara skoðun manna.
http://www.engineering.com/Library/Arti ... Pinto.aspx
Þeir ganga nú helvíti langt ;)
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Jæja þetta hefur bara verið tilfinning hjá mér.
Hljómar frekar asnalega að framleiðandi hanni ekki vélina almennilega til að ná fram fullum afköstum og endingu, bara til að spara nokkrar krónur í sverleika rörs.
Hljómar frekar asnalega að framleiðandi hanni ekki vélina almennilega til að ná fram fullum afköstum og endingu, bara til að spara nokkrar krónur í sverleika rörs.
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Þegar verið er að frammleiða kanski 500.000 eintök þá er ekkert til sem heita smáaurar.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Póststjóri
- Innlegg: 2493
- Skráður: 31.jan 2010, 17:44
- Fullt nafn: Hörður Bjarnason
- Bíltegund: 1988 Ford Econoline
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
..Ekki nema framleiðandinn sé að reyna að halda niður afköstum til að auka mögulega endingu. Þá er ég að kaupa þetta..
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Að fara úr orginal í 2.5" púst hefur ekki mikið að segja uppá eyðslu en það munar um togið sem maður fær. Yfirleitt eru downpipe í svona gömlum díselbílum algjör ræksni og gera lítið annað en að setja tregðu á pústið.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
fara þá í 3 tommu eða 3,5
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Allt hefur sín takmörk, en 3" downpipe við 2.5" púst væri sjálfsagt mjög fínt saman.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Er ekki einhver þumallputta regla um að hafa pústið álíka svert og og vélastærðin?
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
það hlítur að vera einhver formúla ,
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
-
- Innlegg: 259
- Skráður: 27.maí 2010, 19:27
- Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
- Staðsetning: Akranes
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
IL2 wrote:Er ekki einhver þumallputta regla um að hafa pústið álíka svert og og vélastærðin?
Hehe það verkar ekki alveg þannig, þverskurðarflatarmál rörs stækkar með radís rörsinns í 2veldi,
Þ.e 3,5" hefur nánast 2falt meira þverskurðarflatarmál en 2,5" ;)
Kv
Helgi Axel
-
- Innlegg: 259
- Skráður: 27.maí 2010, 19:27
- Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
- Staðsetning: Akranes
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Annars var 2,5 Galloperinn minn í ca. 11-14 l/100km hann var beinskiftur
Kv
Helgi axel
Kv
Helgi axel
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
takk fyrir þetta ég þarf að mæla bílin eftir morgundaginn þar sem ég skipti um síur á morgun eða í kvöld og þarf að athuga fjandans tíman á olíuverkinu svo er það þessi blessaði vax pungur með pinanum fyrir kaldstartið , svo er bara að keyra á 80 nú eða bara að fá sér hestvagn og nota hross í vinnuna
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
-
- Innlegg: 269
- Skráður: 21.jan 2012, 22:15
- Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
- Bíltegund: Terrano II 36"
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
Ég er með sjálfskiptan galloper með smá uppskrúfaðri bínu og 2,5" pústi og 4:88 hlutföll
Ætili ég flokkist ekki undir þá sem eru með þyngri fót.....
DEKK 33" sumar
innanbæjar 12-13 margoft mælt
utanbæjar 10,4 í logni RVK- AK með tjaldvagn, hraði 90-95
DEKK 35" að vetri til
innanbæjar 15-16 í 18 psi
utanbæjar RVK-AK í 20 psi 12,8
Ætili ég flokkist ekki undir þá sem eru með þyngri fót.....
DEKK 33" sumar
innanbæjar 12-13 margoft mælt
utanbæjar 10,4 í logni RVK- AK með tjaldvagn, hraði 90-95
DEKK 35" að vetri til
innanbæjar 15-16 í 18 psi
utanbæjar RVK-AK í 20 psi 12,8
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
hobo wrote:..Ekki nema framleiðandinn sé að reyna að halda niður afköstum til að auka mögulega endingu. Þá er ég að kaupa þetta..
Það hjálpar ekkert við lengri endingu að kæfa niður vélina með of litlu pústi. :)
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
IL2 wrote:Er ekki einhver þumallputta regla um að hafa pústið álíka svert og og vélastærðin?
Nei, þverskurðarflatarmálið eykst í veldi m.v. þvermálsaukninguna og munurinn er enn meiri en sú breyting segir til um því það er minna innra viðnám í röri sem er sverara. Og meira til því með sverara röri hægir á útblásturshraðanum og minni hraði skilar einnig minni rennslistöpum við beygjur, hljóðkúta og aðra flöskuhálsa.
Kv. Freyr
P.S. Langar að sjá 7,3 Ford með 7,3" púst.......;-)
-
- Innlegg: 259
- Skráður: 27.maí 2010, 19:27
- Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
- Staðsetning: Akranes
Re: hvað er eðlileg eyðsla á pajero 2,5
helgiaxel wrote:Annars var 2,5 Galloperinn minn í ca. 11-14 l/100km hann var beinskiftur
Kv
Helgi axel
Rétt að taka fram að hann var á 36" dekkjum á orginal 4,88 hlutföllum
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur