að zinkhúða jeppa grind ,reynslusögur óskast
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 665
- Skráður: 10.mar 2010, 11:54
- Fullt nafn: Guðmundur Árni sigurðsson
- Bíltegund: gaz69m
- Staðsetning: niður við sjó í flóanum flata
að zinkhúða jeppa grind ,reynslusögur óskast
er að spá í að lát málmhúðun sandblása og zinkhúða grindina mína, hefur einhver ykkar látið heitgalvan húða bílgrind og var ekkert vesen grindin ekki að snúa upp á sig eða vesen með að sandblásagrindina að innan og hreynsa gamlan tektíl innan úr henni
sé það framleit úr sovéskustáli þá langar mig að eignast það.
Re: að zinkhúða jeppa grind ,reynslusögur óskast
Við sandblésum grindina sjálvir eins vel og við gátum, það er hægt að þræða stútinn eithvað inní grindina ,þa er nóg að taka lausu riðfigsurnar.
grindinn varð eins og ný.Eina vandamálið var að allir skrúfganar fylltust og urðum við að snitt alla uppá nýtt .Best er sennilega að setja bolta í götinn
má víast ekki vera kítti. Grindin er undan tojota crown 1980 sem er verið að endur byggja.
grindinn varð eins og ný.Eina vandamálið var að allir skrúfganar fylltust og urðum við að snitt alla uppá nýtt .Best er sennilega að setja bolta í götinn
má víast ekki vera kítti. Grindin er undan tojota crown 1980 sem er verið að endur byggja.
-
en hvert fæoruð þið með grindina var það zinkstöðin á akureyri eða í reykjavík
-
- Skráður: 11.feb 2010, 22:13
- Fullt nafn: Hjalti Melsted
en að sandblása svona grind að innan er það eitthvað sem sandblástursfyrirtækin hér á höfuðborgarsvæðinu gætu gert fyrir mann?
afsakið ef ég er að troða mér inní þráðinn þinn, kannski óþarfi að gera 2 þræði um þetta.
afsakið ef ég er að troða mér inní þráðinn þinn, kannski óþarfi að gera 2 þræði um þetta.
-
það er í fínalagi að troða sér ég veit ekki betur en að sandblástursfyrirtæki í hafnarfyrði hafi blásið inan og utan grind úr eins bíl og ég er að gera upp annars er ég með græjur til að blása en þarf að græja mér betri stútta í það , sindri selur svona stútta stikkið kostar ef ég man rétt 38.000 sem er gjöf en ekki gjald ef maður er olíufursti ;) .
-
- Skráður: 22.mar 2010, 20:52
- Fullt nafn: Hallgrimur Hrafn Gíslason
- Bíltegund: Mussó, VW , MMC
- Staðsetning: Fellabær
Best er að tala við þá í Sandblæstri og Málmhúðun á Akureyri, (Ferrozink) þeir hafa Zinkað bílgrindur og geta veitt þér allar upplýsingar.
-
talaði við þá og þeir voru ekkert sérlega liðlegir , og í raun ótrúlega neikvæðir
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur