2,4tdi og 44''
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
2,4tdi og 44''
Sælir félagi minn er á hilux á 5:71 hlutföllum og tdi 2,4 sleppur ekki að keyra þessa bíla á 44'' án milligírs og svo er hann að spá í að gormavæða er ekki fínt að færa aturhásingu um 30-35cm og 2-4 cm að framan,einnig er ekki hægt að nota pajero stífur að framan til að gormavæða eða eru notaðar aðrar stýfur jeppinn er loft læstur framan og aftan p.s vantar stýrismaskinu og allt hitt til að gormavæða að framan p.s.s hvað eru þið að láta túrbínuna blása hef heyrt 16psi
kv Heiðar
kv Heiðar
Re: 2,4tdi og 44''
Vastu ekki með þessum í jeppaferð um helgina?
Er ekki kjörlð að ræða bara við Arnór? Hann er reyndar á 5.29 hlutföllum. Hann getur örugglega sagt þér hvernig hann er án lága lága gírsins

Er ekki kjörlð að ræða bara við Arnór? Hann er reyndar á 5.29 hlutföllum. Hann getur örugglega sagt þér hvernig hann er án lága lága gírsins

Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: 2,4tdi og 44''
jú en hann er með lógír hringi í hann á morgun og spyr út í málið kv Heiðar
Re: 2,4tdi og 44''
Já hann hlítur að hafa prufað að keyra í snjó ekki í lógír
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"
Arctic cat M8000 162"
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: 2,4tdi og 44''
jújú það þarf ekkert lógír... og ég er voða hrifinn af range rover framstífum... tilað nota að framan...notaði þær í minn...
og ég er með minn á 5.71 hlutföllum. en ekki búinn að ná að prófa hann á 44" ennþá en þessi stutti spölur sem´eg keyrði hann á 44" þá virkaði hann sæmilega
og ég er með minn á 5.71 hlutföllum. en ekki búinn að ná að prófa hann á 44" ennþá en þessi stutti spölur sem´eg keyrði hann á 44" þá virkaði hann sæmilega
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
- Innlegg: 167
- Skráður: 18.feb 2010, 15:34
- Fullt nafn: Magnús Ingi Gunnarsson
- Bíltegund: Toyota 4Runner
Re: 2,4tdi og 44''
ég myndi persónulega ekki nota 5:71 held að það sé alltof veik drif fyrir 44".
-
- Innlegg: 65
- Skráður: 09.okt 2011, 00:08
- Fullt nafn: Guðjón Arnar Einarsson
Re: 2,4tdi og 44''
ég er á hilux á 44" með 5:71 hlutföll og jújú það virkar vínt en eins og færið var hjá okkur í snæfells ferðinni þá dugði ekkert annað en low gír enn prufaði hitt svosem ekkert mikið hefði sjálfsagt sloppið en maður þarf bara að vera meðvitaður um að drifin eru ekkert sérstaklega sterk þá er þetta ekkert mál,
ég er með range rover stífur að framan enn persónulega myndi ég tala við Rúnar á egs sem græjaði bílinn minn hann veit mjög mikið um þessa breitingu
ég er með range rover stífur að framan enn persónulega myndi ég tala við Rúnar á egs sem græjaði bílinn minn hann veit mjög mikið um þessa breitingu
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: 2,4tdi og 44''
Heiðar Brodda wrote: p.s.s hvað eru þið að láta túrbínuna blása hef heyrt 16psi
kv Heiðar
Það er frekar mikið á 2.4 toyota, þær eru ekkert sérlega hrifnar af miklu lofti. 7-11 psi er algengt.
Er þetta orginal turbo mótor?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: 2,4tdi og 44''
sæll heiðar. afturhásingin er fín í svona milli 30-40 að aftan og ekki minna en 8 að framan. range rovera er bara þægilegt og (auðvelt að smíða undir) og það eru svo margir með þannig að það er ekkert mál að skoða undir einhverja þessara bíla hérna og fá hugmyndir út frá þeim. ég er að láta minn blása 16 og hann er ekki orginal turbo, margir eru hræddir við að láta þá blása svona mikið en það hefur ekki enþá sínt sig hjá mér. svo tala margir um að 10-12 sé hámark. það er ekki spurning um annað en að keyra á 5,71 en menn verða að keyra í samræmi við það og kaupa svo 5,29 þegar það brotnar. lógír er eingin skylda á 44'' en ekki verra að hafa hann.
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: 2,4tdi og 44''
sko ég hef enga reynslu af 5.29 en ég hef alveg heyrt af bílum sem að hafav erið að mölbrjóta þau hægri vinstri... aloveg eins og 5.71.... ég er með 5.71 og bíllinn hjá mér hefur fengið að spóla á þurru malbiki... þau eru óbrotin eftir meira en eittár í stöðugum hamagangi... það er mjög sniðugt ef maður er með 5.71 hlutföll að ef það er komið svarf í olíu þegar maður skiptir um olíu á drifum að taka drifin úr og stilla þau inn aftur.. og reyna ekki mikið á bílinn afturábak...þá er þetta allt í lagi...
passaðu þig bara á að hlusta ekki of mikið á eitthvern einn og einn einstakling.. eki það að ég ´se að segja með neinn hérna... en það er bara vitleysa að taka mið af einum einstaklingi og gera síðan allt eins og hann vill gera það..
til dæmis þá keyrði pabbi minn bílinn sinn 230.000 km á 5.71 hlutföllum(sömu hlutföllunum og aldri brotnaði neitt á 38" hilux...og hann var alveg notaður almennilega..... en um leið og hann sá vott um svarf í olíu á drifum þá tók hann þau úr og stillti þau inn aftur....
passaðu þig bara á að hlusta ekki of mikið á eitthvern einn og einn einstakling.. eki það að ég ´se að segja með neinn hérna... en það er bara vitleysa að taka mið af einum einstaklingi og gera síðan allt eins og hann vill gera það..
til dæmis þá keyrði pabbi minn bílinn sinn 230.000 km á 5.71 hlutföllum(sömu hlutföllunum og aldri brotnaði neitt á 38" hilux...og hann var alveg notaður almennilega..... en um leið og hann sá vott um svarf í olíu á drifum þá tók hann þau úr og stillti þau inn aftur....
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: 2,4tdi og 44''
og margir hafa verið að blása 16 psi inná nonturbo mótora sem er búið að setja turbo á.. semsagt 2.4 hilux mótora...
ég hef látið minn blása í botn síðasta hálfa árið sem hann var í notkun... hann er búinn að vera í breytingafríi núna í 10 mánuði hehe :D
ég hef látið minn blása í botn síðasta hálfa árið sem hann var í notkun... hann er búinn að vera í breytingafríi núna í 10 mánuði hehe :D
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: 2,4tdi og 44''
sæll Valdibenz hef sjálfur átt hilux 2,4 d á 5:71 með no-spin að aftan 38'' sem var notaður bæði til fjalla og innan bæjar í rvk og braut aldrei neitt svo hitti maður kalla sem voru á sínu öðru eða þriðja hlutfalli á einum vetri náði þessu aldrei,held að þetta sé líka málið hver stillir inn drifið er að búa til þennan þráð fyrir félaga minn setti minn á gorma að aftan en var alltaf með fjaðrir að framan,á núna 2,4efi 4runner á gormum hringin og er sáttur með það og verð sáttari þegar ég skipti gormunum út að aftan og hækka hann aðeins upp kv Heiðar
p.s. vill þakka mönnum fyrir svörin vona að menn geti nýtt sér þessa visku
p.s. vill þakka mönnum fyrir svörin vona að menn geti nýtt sér þessa visku
-
- Innlegg: 2098
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Re: 2,4tdi og 44''
Sumir eru bara alltaf að brjóta drif alveg eins og sumir eru alltaf að affelga eða rífa dekk. Það segir oftast meira um mannin en drif og dekk. 5.71 og 5.29 eru með sömu pinion stærð (7 tennur minnir mig) þannig að það er ekki gífurlegur styrktarmunur þar á milli.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Re: 2,4tdi og 44''
Sælir, Nú er ég á 96 módelinu af hilux á 44 DC með 5,29 hlutföll 2,4 turbo sem er að blása 9psi og stundum með því að pína hann þá fer hann í 10 psi en um daginn í snjónum þá notaði ég ekkert milligírinn nema þegar maður var að prufa hann annars var bara lága drifið notað og virkaði fínt.
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: 2,4tdi og 44''
Stebbi wrote:Sumir eru bara alltaf að brjóta drif alveg eins og sumir eru alltaf að affelga eða rífa dekk. Það segir oftast meira um mannin en drif og dekk. 5.71 og 5.29 eru með sömu pinion stærð (7 tennur minnir mig) þannig að það er ekki gífurlegur styrktarmunur þar á milli.
þar er ég sammála... ég allavega held að ég muni halda áfram með 5.71...
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Re: 2,4tdi og 44''
já það er ekkert að því að vera á 5,71 margir hafa verið á þessu og farið illa með en samt gerist ekkert gerst hjá þeim. bíllin hjá mér var á 5,71 þegar að ég keypti hann, ég veit svo sem ekki hvað var búið að ganga á áður en að ég keypti hann, nema að þegar að ég var nýlega búinn að kaupa og var eithvað að leika mér tókst mér að brjóta bæði fram og afturdrifið en var samt als ekki að böðlast neit.
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: 2,4tdi og 44''
það sama gerðist hjá félaga mínum með 2.4 non turbo hilux á 5.71... það brotnaði hjá honum framdrif en það gerðist reyndar vegna þess að hann er með gömlu arb loftlásana með 4 boltum og það losnuðu þrír boltar í framdrifinu hjá honum.... hann er núna búinn að vera á gamla aukadrifinu mínu í meira en hálft ár og ekkert gerst.... það er gamalt afturdrif sem ég átti...
en olían var svo þykk á drifunum hjá honum þegar hann fékk hann og ætlaði að skipta um hana að hún lak ekki einu sinni af .... þurftum að sprauta wd 40 inní og snúa dekkjunum tilað hún myndi renna af...
en olían var svo þykk á drifunum hjá honum þegar hann fékk hann og ætlaði að skipta um hana að hún lak ekki einu sinni af .... þurftum að sprauta wd 40 inní og snúa dekkjunum tilað hún myndi renna af...
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 623
- Skráður: 08.mar 2010, 19:59
- Fullt nafn: Heiðar Steinn Broddason
- Bíltegund: 4Runner '87 38''
- Staðsetning: Egilsstaðir
Re: 2,4tdi og 44''
á svona loft lás 4 bolta og er að skipta út boltunum og láta bora hana í 12 bolta lás þá klikkar ekkert
Re: 2,4tdi og 44''
Spurning að vera með dýrari og betri gírolíu fæst td í Stál og stönsum og setja jafnvel prolong lýka
Daggi S:6632123 snurfus@gmail.com
-
- Innlegg: 657
- Skráður: 18.feb 2011, 13:16
- Fullt nafn: þorvaldur björn matthíasson
- Staðsetning: Suðurland
Re: 2,4tdi og 44''
juddi wrote:Spurning að vera með dýrari og betri gírolíu fæst td í Stál og stönsum og setja jafnvel prolong lýka
ástæðan fyriri þessu olíusulli hjá félaga mínum var að fyrri eigandi hafði bara trassað á olíuskiptum... bíllin hafði staðið ofan í á í minnir mig nokkra daga áður en félagi minn keypti hann og var olían orðin að sulli...
já það hefur nú virkað að herða þessa 4 bolta í og sjóða punkt við hausinn á þeim svo þeir geti ekki losnað
Ford Bronco 1974 (Z-444)
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Ford Bronco 1968 33"(L-1029)
Toyota Hilux dc 38" 2000
Toyota LandCruizer 90 31" 2000
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur