Landcruiser 100 bensín

Höfundur þráðar
orninn
Skráður: 01.apr 2010, 13:26
Fullt nafn: Örn Bjarnason

Landcruiser 100 bensín

Postfrá orninn » 30.des 2011, 11:04

Hafa menn mikið verið að breyta þessum bensín bílum fyrir 38" ef svo er hvernig er þetta að virka ,

Er að spa í bíl í kringum 2000 modelið ,draumasýnin er að setja þetta á 38" en hvenær það verður er annað mál :)

Er eitthvað sem ber að varast með þessa bíla , eru allir þessir bílar með TEMS ( er það ekki það sem allir sækjast eftir ) , hvað er þetta að eyða svona að meðaltali í daglegum akstri.

Dauðlangar í svona bíl en hef heyrt einhverjar draugasögur með bensineyðsluna á þeim .. Hafa menn eitthvað verið að tune-a þessa mótora með góðu móti ?

svavaroe
Skráður: 07.feb 2010, 18:02
Fullt nafn: Svavar Örn
Bíltegund: MMC Pajero '08 35"

Re: Landcruiser 100 bensín

Postfrá svavaroe » 30.des 2011, 12:44

Minnir að skiptinginn í þeim var til vandræða, hvort að "nýja" skiptinginn kom árið 2001 eða bara 2000.
Þú ferð ekki neðar en 18-20l innanbæjar.
----------------------------------------------------------------------
Mitsubishi Pajero '08 35"
----------------------------------------------------------------------

AgnarBen
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Landcruiser 100 bensín

Postfrá AgnarBen » 30.des 2011, 12:56

Vinnufélagi minn er með svona bensín bíl óbreyttan og hann mokeyðir innanbæjar en er talsvert skárri á langkeyrslunni.

Ég veit um dæmi þar sem félagi minn lét breyta stýringunni á fjöðrunarkerfinu að framan hjá sér á 38" svona bíl (DÍSEL) þannig að hann gæti slegið út sjálfvirka hæðarstillingarkerfinu með rofa. Gamli bíllinn hans átti það til að lækka sig niður að framan þegar hann keyrði lengi í upphalla og átti erfitt með að koma sér upp aftur án þess að endurstilla tölvuna. Hérna er dæmi frá Vatnajökli þar sem þessi bíll lækkaði sig að framan og vildi ekki upp aftur :) ........ nb hann festi sig aldrei í þessari ferð !

Image
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Google [Bot] og 1 gestur