Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang


Höfundur þráðar
halldorm
Innlegg: 34
Skráður: 13.sep 2011, 12:53
Fullt nafn: Halldór Másson

Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá halldorm » 05.des 2011, 13:25

Sælir snillingar

Pajeroinn minn 2,8 Tdi er mjög erfiður í gang þessa dagana. Núna í nokkrar vikur þá er eins og forhitararnir séu búnir að vera að detta inn og út. í nokkra daga þá er allt eðlilegt, góður smellur í hiturunum óg bíllinn dettur í gang. svo hafa komið nokkrir dagar þar sem ýmist heyrist engin smellur eða jafnvel smellur, en ég þarf að starta 5 - 6 sinnum til að fá bílinn í gang. svo hefur þetta dottið inn aftur.

Núna í kuldakastinu, þá er þetta búið að vera vonlaust. Það heyrist smellur í forhiturunum, en ég þarf að ræsa þetta 5 - 10 sinnum til að fá bílinn í gang, en hann er eins og prumpuhæna í ganginum, sérstaklega eftir nóttina. Það tekur dágóða stund að ná upp gangi í vélinni, en ef ég næ því að sný henni í 2000 snúninga í 30 - 60 sec, þá er björninn unninn.

Lausagangurinn er líka eitthvað skrítinn. jafnvel þó hann sé orðin heitur, þá gengur hann lausaganginn, en eftir 5 - 10 mín, þá byrjar gangurinn að droppa og ég þarf þá að snúa vélinní 2000 snúningum í 20 - 30 sec til að fá hann góðann aftur (hefur bara verið núna í frostinu).

Ef einhver góður maður þekkir einkennin, þá eru allar upplýsingar mjög vel þegnar, eins ef þið mælið með einhverjum snillingi sem getur hjálpað mér, þá væri ég mjög þakklátur.

Kær kveðja

Halldór


Mitsubishi Pajero 2,8 TDI 1998

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá HaffiTopp » 05.des 2011, 13:49

Skifta um hráolíusíuna, setja á hann spíssahreinsi fyrir díselvélar og mæla glóðarkertin. Sé eitt farið getur hann verið hundleiðinlegur í gang. Minn svona 2,5 gekk alltaf truntulega við fyrsta morgunstart nema ég gæfi honum yfir 2000 sn/min og þá datt hann inná eðlilegann gang. Það var aldrei skift um hráolíusíuna þann tíma sem ég átti bílinn :D og ók ég honum 70.000 km. Veit núna upp á mig sökina, en vissi það ekki þá ;)
Kv. Haffi


Höfundur þráðar
halldorm
Innlegg: 34
Skráður: 13.sep 2011, 12:53
Fullt nafn: Halldór Másson

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá halldorm » 05.des 2011, 14:26

Hæ, gleymdi að taka fram. Það er ný hráolíusía í bílnum.
Mitsubishi Pajero 2,8 TDI 1998

User avatar

diddim
Innlegg: 20
Skráður: 10.aug 2011, 14:50
Fullt nafn: Kristmundur Magnússon
Bíltegund: Y60 Patrol 38´

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá diddim » 05.des 2011, 18:31

Sæll.

Ég keypti glóðakerti frá Nipparts síðast og þau duguðu bara í nokkra mánuði. Ég lenti svo í nákvæmlega sama veseni og þú þegar það kom þetta kuldakast. Mér var bent á að kaupa glóðakerti frá NGK (notabene þau eru nokkuð dýr miðað við önnur). Núna hrekkur hann í gang við minnsta.

Kv
Diddi
2000 módel 2.8tdi Pajero ´33 - Seldur.
1994 Nissan Patrol ´38


Jóhann
Innlegg: 141
Skráður: 01.feb 2010, 05:01
Fullt nafn: Jóhann Þröstur Þórisson
Staðsetning: Grindavík

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá Jóhann » 05.des 2011, 19:43

Hvar fást NGK kertin
Kv Jóhann Þ

User avatar

diddim
Innlegg: 20
Skráður: 10.aug 2011, 14:50
Fullt nafn: Kristmundur Magnússon
Bíltegund: Y60 Patrol 38´

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá diddim » 05.des 2011, 21:22

Þau fást í N1.

Kv
Diddi
2000 módel 2.8tdi Pajero ´33 - Seldur.
1994 Nissan Patrol ´38

User avatar

svavaroe
Innlegg: 88
Skráður: 07.feb 2010, 18:02
Fullt nafn: Svavar Örn
Bíltegund: MMC Pajero '08 35"

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá svavaroe » 05.des 2011, 21:53

diddim wrote:Sæll.

Ég keypti glóðakerti frá Nipparts síðast og þau duguðu bara í nokkra mánuði. Ég lenti svo í nákvæmlega sama veseni og þú þegar það kom þetta kuldakast. Mér var bent á að kaupa glóðakerti frá NGK (notabene þau eru nokkuð dýr miðað við önnur). Núna hrekkur hann í gang við minnsta.

Kv
Diddi


Sami pakki hérna.
Var með eitthva no-name glóðakerti og djöfull var hann leiðinlegur í gang í kulda. Voru sirka 1árs gömul eða svo.
Keypti NGK hjá N1, og það er rétt. Þau eru dýrari, enn fjandinn hafi það. Trukkurinn hrekkur í gang í öllu þessu frosti.
Í raun ertu ekki að spara þér neinar krónur að kaupa ódýrari kerti. NGK kertinn eru sögð endast 4-6ár og meðan hin
eru að endast mánuði eða 1-2ár. Pæjann hrekkur í gang og þú brosir.

Vill einmeitt benda á að Orginal Mitsubishi OEM kertinn eru einmeitt framleidd af NGK.
Þau eru merkt CY05. Enn ef þú kaupir NGK kertinn þá er það kóði : CY55 fyrir Pæjurnar okkar.
Eini munurinn á þessum kertum er að CY55 kertinn eru í NGK pakkningu.
Meira um málið í þessum þræði
----------------------------------------------------------------------
Mitsubishi Pajero '08 35"
----------------------------------------------------------------------


ómi
Innlegg: 256
Skráður: 19.okt 2011, 22:54
Fullt nafn: ómar þór sigvaldason

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá ómi » 05.des 2011, 23:42

gott að kaupa efni sem þú færð hjá kemi, það eykur frostþolið í olíuni í -30. setur bara dreitil af því í tankinn og það kemur í veg fyrir raka og frostmyndun. það er mjög mikið um frostvandamál í diesel bílum þessa dagana.
prufaðu þetta.


Höfundur þráðar
halldorm
Innlegg: 34
Skráður: 13.sep 2011, 12:53
Fullt nafn: Halldór Másson

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá halldorm » 06.des 2011, 10:55

Takk strákar. mér sýnist ég vera á leiðinni í N1 að kaupa mér NGK glóðarkerti og skipta um.

BTW, hvernig mælir maður gömlu kertin til að sjá hvort þau eru orðin slöpp. Er það bara að tengja við 12V og sjá hvort þau roðna? :-)
Mitsubishi Pajero 2,8 TDI 1998

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá HaffiTopp » 06.des 2011, 10:58

Tekur greiðuna á milli þeirra í burtu, fínt að losa fjóra bolta sem halda intercoolernum og þær tengingar sem eru vinstra megin á coolernum og lyfta honum og setja eitthvað á millitil að halda honum frá, eða bara losa hosurnar og taka hann úr bílnum.
Ohm-mælir svo bara hvert og eitt þeirra stakt með mínusinn í gott stell/jörð einhver staðar á vélinni. Veit um einn sem gerði þetta við 2,5 TDI úr Pajero og þurfti bara að skifta um eitt þeirra og hann var allt annar í gang.
Kv. Haffi


Höfundur þráðar
halldorm
Innlegg: 34
Skráður: 13.sep 2011, 12:53
Fullt nafn: Halldór Másson

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá halldorm » 06.des 2011, 11:41

Takk Haffi.

Hvað er eðlileg Ohm lesning á kerti sem er í lagi? eða næst ekki mæling ef það er farið?
Mitsubishi Pajero 2,8 TDI 1998

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá HaffiTopp » 06.des 2011, 11:52

já ég myndi bara segja það, er ekki með neinar fastar tölur en þessi kerti eru (eiga að vera) 11 Valt en þá held ég að þetta geti verið á bilinu 8,5-9 og ofar og engin mæling þýðir dautt kerti.
Kv. Haffi


Höfundur þráðar
halldorm
Innlegg: 34
Skráður: 13.sep 2011, 12:53
Fullt nafn: Halldór Másson

Re: Pajero 2,8 Tdi mjög erfiður í gang

Postfrá halldorm » 06.des 2011, 11:59

Snilld, Takk. :-)
Mitsubishi Pajero 2,8 TDI 1998


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur