Snúningshraðamælir í Hilux
Snúningshraðamælir í Hilux
Getur einhver sagt mér hvað snúningshraðamælir í 98 árg af hilux er tengdur þá meina ég við mótor
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Re: Snúningshraðamælir í Hilux
Sæll Binni. Hann er tengdur í plögg ofan á olíuverkinu ef ég man rétt. En í umræddum bíl (ef þú ert Binninn sem ég held þú sért og við séum að tala um sama Hiluxinn) var búið að rugla til í húddinu því að þar var vél sem var '87 árgerð. Ég myndi reyna að kíkja í húddið á öðrum Hilux til samanburðar.
-
- Skráður: 14.apr 2011, 19:11
- Fullt nafn: Sigurður Kári Samúelsson
- Bíltegund: Toyota Land Cruiser
- Staðsetning: Reyðarfjörður/Akureyri
það er 3 pinna plug á olíuverkinu, 2 þeirra eru hlið við hlið það er snúningsmælirinn
Toyota Landcruiser HJ61 '89 44"[SKÁRRI]
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
VW Touareg 5.0 V10TDI '06
Dodge RAM 1500 '98 2H 4.0 turbo diesel 38-44"
stedal wrote:Sæll Binni. Hann er tengdur í plögg ofan á olíuverkinu ef ég man rétt. En í umræddum bíl (ef þú ert Binninn sem ég held þú sért og við séum að tala um sama Hiluxinn) var búið að rugla til í húddinu því að þar var vél sem var '87 árgerð. Ég myndi reyna að kíkja í húddið á öðrum Hilux til samanburðar.
Það var reyndar 97 árgerð af vél í honum, og svo er eftir því sem mér er sagt þá eru þetta sömu tengingar það sem ég er að leita af eru tengingarnar í bílnum finn þær ekki.
-
- Skráður: 23.mar 2010, 21:21
- Fullt nafn: Stefán Hrannar Dal Björnsson
- Bíltegund: Isuzu Trooper
Vélin sem fór úr honum var miklu eldri en ´97, hún var 2-L með eftir á settri túrbínu.
Það sem að mig grunar að málið sé er að sá sem setti gömlu vélina í hafi notað hluta rafkerfis sem fylgdi henni (ekki skil ég það samt) og því vanti plöggið fyrir snúnginshraðamælinn og egr dótið.
Það sem að mig grunar að málið sé er að sá sem setti gömlu vélina í hafi notað hluta rafkerfis sem fylgdi henni (ekki skil ég það samt) og því vanti plöggið fyrir snúnginshraðamælinn og egr dótið.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur