Afturhásingar

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Afturhásingar

Postfrá Óskar - Einfari » 06.júl 2011, 13:08

Sælir félagar

Vitið þið um einhverjar góðar afturhásingar sem eru því sem næst 160cm breiðar (flangs í flangs). Ég er að hugsa þetta undir hiluxinn að aftan þannig að kúlan þarf að vera í miðjunni, helst stærra en 8" drif en ég vill geta notað 4,88 hlutföll svo ég þurfi ekki að skipta út frammdrifinu líka.... þannig að patrol rör er eiginlega ekki í myndinni því ef ég skil rétt er ekki til 1:4,88 hlutföll í patrol......

Kv.
Óskar Andri


Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Afturhásingar

Postfrá AgnarBen » 06.júl 2011, 13:47

Minnir reyndar að ég hafi einhvern tíman rekist á 4.88 í Patrol hásingum en það gæti hafa verið í gamla 3.3TD bílnum.

Ford 8.8 og Ford 9 tommu eru um 60" (152 cm) sem er of mjótt en gætir leyst það með boltuðum 4 cm spacerum ef þú vilt vera með svoleiðis. Fullt af kostum sem fylgja þessum hásingum, sterk drif, mikið til í þetta af lásum og hlutföllum.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300


helgiaxel
Innlegg: 259
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Re: Afturhásingar

Postfrá helgiaxel » 06.júl 2011, 13:50

Minni Isuzu afturhásingin 8,8" man ekki breidd
Stærri Isuzu afturhásingin 9,61" ca. 156cm flangs í flangs
Dana 44 8,5" til í öllum breiddum

Pajero 9" 152cm orginal með 4,88 eða 5,29 og loftlás
Pajero 9,5" 152cm orginal með 4,88 og loftlás


Kv
Helgi

User avatar

AgnarBen
Innlegg: 884
Skráður: 10.mar 2010, 10:30
Fullt nafn: Agnar Benónýsson

Re: Afturhásingar

Postfrá AgnarBen » 06.júl 2011, 14:00

´Marks 4wd Adaptors´ í Ástralíu á til 4.88 hlutföll í Patrol GQ (´90-´97) að aftan þannig að þetta er til. Nissan hefur einnig framleitt einhver drif með þessum hlutföllum.

http://www.marks4wd.com/products/diff_gears/diff_gears_ring_pinion_nissan.htm

Það má kannski bæta því við að þessir gaurar eiga allan andskotan í Patrol, tam conversion kit framan á beinskipta kassann fyrir fullt af amerískum rokkum.
Agnar Benónýsson

Jeep Cherokee 39,5"
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=9&t=7300

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Afturhásingar

Postfrá Óskar - Einfari » 06.júl 2011, 14:18

ok... það er ekki slæmt..... patrol afturhásing úr 90-97 er nefnilega helvíti nálægt þessu eða 158,5 cm að mér skilst.... þannig að patrol er ekki alveg út úr myndinni.... en ég er allur eyru fyrir einhverju öðru líka.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Afturhásingar

Postfrá Óskar - Einfari » 06.júl 2011, 14:21

úff... verðið á þessu maður... 725 AUD = 90.000,- ISK og þá á eftir að koma því hingað :/
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Afturhásingar

Postfrá ellisnorra » 06.júl 2011, 14:36

Ertu í endalausu veseni með hilux hásinguna hjá þér? (vart það ekki þú?)
Leguvandamál var það ekki rétt munað hjá mér?
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Afturhásingar

Postfrá ellisnorra » 06.júl 2011, 14:47

Set líka inn bendingu á breiddarþræði á torfæruspjallinu.
http://www.torfaera.is/spjall/viewtopic.php?t=292
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Afturhásingar

Postfrá Óskar - Einfari » 06.júl 2011, 14:57

hmm... þarna kemur framm að 80 cruiser afturhásing sé 159,5 cm.... getur einhver staðfest þetta?

Það er væntanlega 9,5" drif en hvað með legurnar?
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Afturhásingar

Postfrá Stebbi » 06.júl 2011, 17:30

Farðu í hásingu úr beinskiptum 2.8 Pajero og þá færðu 4.88, 9,5" drif sem Hiluxinn á ekki séns í að brjóta og loftlás. Hún er tæplega 160cm.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Afturhásingar

Postfrá Óskar - Einfari » 06.júl 2011, 17:43

ok... en hvernig eru legurnar? þetta snýst nefnilega ekki bara um drif... það sem ég er aðalega þreyttur á er að þurfa að skipta um afturhjólalegur á 13 mánaða fresti.... er það alveg sjálfgefið að hásing sem er með stærra drifi sé með stærri/sterkari hjólalegur?
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Afturhásingar

Postfrá JonHrafn » 06.júl 2011, 18:02

við erum búnir að versla okkur afturhásingu undan wagoneer, dana 44. Minnir samt að hún sé bara um 151 cm, árgerð 1982 og yngri eru með kúluna í miðjunni að aftan,


haffij
Innlegg: 174
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: Afturhásingar

Postfrá haffij » 06.júl 2011, 19:10

LC 80 hásing er samkvæmt smá gúggli rétt um 160 cm (63"=160,02cm) en þær eru með kúluna hægra megin við miðju. Þar fengir þú samt skotheldan legubúnað.

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Afturhásingar

Postfrá Stebbi » 06.júl 2011, 19:15

Óskar - Einfari wrote:ok... en hvernig eru legurnar? þetta snýst nefnilega ekki bara um drif... það sem ég er aðalega þreyttur á er að þurfa að skipta um afturhjólalegur á 13 mánaða fresti.... er það alveg sjálfgefið að hásing sem er með stærra drifi sé með stærri/sterkari hjólalegur?


Legurnar í pajero eru eftir því sem ég best veit skotheldar, bíllinn minn er með minni hásinguna og hann var kominn í 220 þús þegar ég setti hann á stærri dekk. Núna er hann í 280þús og ekkert farið að segja til sín, 7-9-13.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Afturhásingar

Postfrá Óskar - Einfari » 06.júl 2011, 21:19

what? er 80 cruiser ekki með drifkúluna í miðjunni að aftan? hef alltaf staðið þeirri meiningu... kanski hef ég rangt fyrir mér...

En ég hef allavega eitthvað að vinna úr og leyta af núna... 80 cruiser eða pajero afturhásing hljómar ekki svo galið...
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1929
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Afturhásingar

Postfrá Sævar Örn » 06.júl 2011, 21:36

Pajero hasing er alveg prýði, losnar líka við rafmagnslásinn og færð þess í stað vaacum lás sem bilar aldrei nokkurntíma.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


helgiaxel
Innlegg: 259
Skráður: 27.maí 2010, 19:27
Fullt nafn: Helgi Axel Svavarsson
Staðsetning: Akranes

Re: Afturhásingar

Postfrá helgiaxel » 06.júl 2011, 22:20

Það er loftlás í Pajero ekki vacum, allavega 92-2000, það er lítil loftdæla í hólfi undir aftursætinu, lásinn vinnur á 2bar þrýstingi og svo er skynjari við lásinn sem þú getur sett inná ljós, hvort hann er á eða af

Mjög góður búnaður, hef ekki heyrt af því að þetta klikki, og eins með hásingarnar, ég hef ekki heyrt að menn séu að brjóta drif í þessu.


Kv
Helgi Axel


haffij
Innlegg: 174
Skráður: 12.feb 2010, 00:28
Fullt nafn: Hafliði Jónsson

Re: Afturhásingar

Postfrá haffij » 06.júl 2011, 22:27

Óskar - Einfari wrote:what? er 80 cruiser ekki með drifkúluna í miðjunni að aftan? hef alltaf staðið þeirri meiningu... kanski hef ég rangt fyrir mér...


Kúlan er allavegna ekki fyrir miðju í mínum 80 cruiser, hún er nokkra sentimetra til hægri. Þetta skal ég sanna með mynd ;)

Image

Ef þig langar í Pajeró hásingu, eða allavegna upplýsingar um þær, þá ættir þú að hafa samband við hann Þorbjörn (Dodda sem er í beltahópnum í Ársæli) í Partalandi á Stórhöfðanum. Hann á þær eflaust til á lager enda búinn að rífa heilan helling af Pajeroum í gegnum tíðina.


uxinn9
Innlegg: 104
Skráður: 10.feb 2011, 22:51
Fullt nafn: Arnar Þór Hjaltason
Bíltegund: Toyota hilux Dc
Staðsetning: Akureyri

Re: Afturhásingar

Postfrá uxinn9 » 06.júl 2011, 23:59

hefuru ekki prufað að setja breiðari legur höfum gert það við eldri hilux og reinst ágætlega hafu bara samband ef þig vantar upplýsingar um hvernig við gerðum það kv Arnar 8683829

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Afturhásingar

Postfrá Kiddi » 07.júl 2011, 00:36

120 Cruiserinn sem HSG átti var með 80 Cruiser afturhásingu. Drifið var semsagt hægra megin við miðju en millikassinn í miðjunni.


Þorri
Innlegg: 322
Skráður: 02.feb 2010, 12:55
Fullt nafn: Þorvarður Lárusson
Bíltegund: Musso cherokee ofl

Re: Afturhásingar

Postfrá Þorri » 07.júl 2011, 09:15

Þessir cm til hliðar skipta bara engu máli ef drifskaftið er ekki að rekast í neitt tank eða eitthvað annað. Legubúnaðurinn á þessum lc 80 hásingum er sennilega sá sterkasti af þeim sem taldar hafa verið upp í þessum þræði.

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Afturhásingar

Postfrá Óskar - Einfari » 07.júl 2011, 10:24

Ég ætla að leggjast aðeins yfir þetta. Pajero hásingin er aðeins mjórri en LC80 hásingin er akkurat. Afturskaptið í Hilux er í tveimur pörtum (upphengja).... veit ekki hvort það sé betra eð vera upp á þessa hliðarfærslu að gera.... í versta falli yrði að láta breyta tanknum aðeins
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Afturhásingar

Postfrá JonHrafn » 07.júl 2011, 20:38

Stál og stansar sögðu mér að það gengi ekki upp að hafa skaft með hliðar og niðurbeygju eftir upphengju.

User avatar

ellisnorra
Póststjóri
Innlegg: 2809
Skráður: 06.feb 2010, 10:43
Fullt nafn: Elmar Snorrason (Elli)
Bíltegund: Patrol
Staðsetning: Travitsenfirkopfendorf

Re: Afturhásingar

Postfrá ellisnorra » 07.júl 2011, 21:09

JonHrafn wrote:Stál og stansar sögðu mér að það gengi ekki upp að hafa skaft með hliðar og niðurbeygju eftir upphengju.


Hver eru rökin á bakvið það? Er skaftinu ekki andskotans sama í hvaða átt það er bogið, bara ef það fer ekki yfir einhverjar gráður sem krossarnir þola miðað við átak? Ég get ekki séð hverju þetta breytir.

Kv. Elli sem er alltaf að læra eitthvað nýtt.
http://www.jeppafelgur.is/

User avatar

JonHrafn
Innlegg: 578
Skráður: 06.feb 2010, 10:41
Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
Staðsetning: Keflavík south

Re: Afturhásingar

Postfrá JonHrafn » 07.júl 2011, 22:48

elliofur wrote:
JonHrafn wrote:Stál og stansar sögðu mér að það gengi ekki upp að hafa skaft með hliðar og niðurbeygju eftir upphengju.


Hver eru rökin á bakvið það? Er skaftinu ekki andskotans sama í hvaða átt það er bogið, bara ef það fer ekki yfir einhverjar gráður sem krossarnir þola miðað við átak? Ég get ekki séð hverju þetta breytir.

Kv. Elli sem er alltaf að læra eitthvað nýtt.


Ég þori nú ekki að reyna hafa þetta orðrétt eftir þeim. En hann talaði allavega um að líftími krossana gæti orðið lítill, spenna í skaftinu og víbringur. Þyrftir bara hringja í félagana til að fá þetta frá fyrstu hendi :þ Ég hætti allavega við að fá mér hásingu undan 77wagoneer útaf þessu og fann mér undan 82 með kúluna í miðjunni.

User avatar

Höfundur þráðar
Óskar - Einfari
Innlegg: 690
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: Afturhásingar

Postfrá Óskar - Einfari » 08.júl 2011, 10:43

hmm... gengi eitthvað betur upp að vera með heilt skapt.... það yrði ágætlega langt rör...... ég er að veltast framm og til baka í þessu.... engin ákvörðun tekin ennþá...
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/


Dodge
Innlegg: 288
Skráður: 05.okt 2010, 15:05
Fullt nafn: Stefán Örn Steinþórsson
Bíltegund: Jeep Wrangler
Staðsetning: Akureyri

Re: Afturhásingar

Postfrá Dodge » 12.júl 2011, 12:25

9" ford... þrælsterkar og skiftir engu hvað þér dettur í hug að hafa í henni, það er framleitt og flest til um allar trissur.

Það er talað um það hér að ofan að þær séu 152 á breidd, þá er væntanlega verið að tala um hásingu undan gamla bronco, svo eru til milljón aðrar útfærslur undan t.d. Econoline, stóra Bronco og svo þúsund mismunandi fólksbílum. Þær eru tildæmis skuggalega breiðar undir sveru djúnkunum eins og lincoln towncar, mercury marquis o.s.frv.

User avatar

Kiddi
Innlegg: 1160
Skráður: 02.feb 2010, 10:32
Fullt nafn: Kristinn Magnússon
Bíltegund: Wrangler 44"

Re: Afturhásingar

Postfrá Kiddi » 12.júl 2011, 13:04

Gallinn við 9" í þessu er að hún er ekki til með 4.88:1 heldur bara 4.86:1 sem gæti orðið leiðinlegt í hálku með 4.88:1 að framan...


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur