Vara/aukahlutaverslanir erlendis?
Vara/aukahlutaverslanir erlendis?
Eruð þið að versla vara/aukahluti erlendis frá? Hvaða verslanir eru þið að nota? Ég er að byrja að leita eftir dráttarbeisli undir Dodge Caravan í einhverjum búðum erlendis, ef einhver veit um góða búð þá væri vel þegið að fá url á hana.
-
- Skráður: 04.aug 2010, 01:40
- Fullt nafn: Jon Pall Gardarsson
Re: Vara/aukahlutaverslanir erlendis?
Èg versla vid www.partstrain.com med tad èg tarf ì mìna bìla og er ànægdur med verd og tjònustu. Hvort teir hafi beysli veit èg ei.
-
- Skráður: 23.apr 2010, 19:40
- Fullt nafn: Sveinn Finnur helgason
- Bíltegund: 4runner Dísel
- Staðsetning: Vogum
Getur prófað rockauto.com getur bara flett í gegnum lagerinn hjá þeim.
Sælir,
hafa menn einhverja fleiri verslanir?
Pallipilot: þegar þú ert að versla við partstrain.com, ertu þá að taka það í gegnum shopusa eða þá þjónustu sem þeir benda á fyrir international kaupendur?
Er að leita mér að hjólalegum í pajero 05, búinn að finna hjá þeim legur á $62,5 (per hub) auðvitað fyrir utan sendingarkostnað og gjöld hérna heima... þetta er að kosta hérna heima t.d. hjá Stál og Stönzum tæplegan 50 þús kall stykkið! Ég hef ekki geð í mér að hringja í umboðið og ath hvað þetta kostar þar.
Það væri vel þegið ef einhver ætti fleiri url á verslanir sem hafa verið að reynast vel.
hafa menn einhverja fleiri verslanir?
Pallipilot: þegar þú ert að versla við partstrain.com, ertu þá að taka það í gegnum shopusa eða þá þjónustu sem þeir benda á fyrir international kaupendur?
Er að leita mér að hjólalegum í pajero 05, búinn að finna hjá þeim legur á $62,5 (per hub) auðvitað fyrir utan sendingarkostnað og gjöld hérna heima... þetta er að kosta hérna heima t.d. hjá Stál og Stönzum tæplegan 50 þús kall stykkið! Ég hef ekki geð í mér að hringja í umboðið og ath hvað þetta kostar þar.
Það væri vel þegið ef einhver ætti fleiri url á verslanir sem hafa verið að reynast vel.
Ég hef aðeins verslað á ebay.com
-
- Skráður: 01.feb 2010, 07:44
- Fullt nafn: Kristján Hagalín Guðjónsson
- Staðsetning: Akranes
- Hafa samband:
btg wrote:Eruð þið að versla vara/aukahluti erlendis frá? Hvaða verslanir eru þið að nota? Ég er að byrja að leita eftir dráttarbeisli undir Dodge Caravan í einhverjum búðum erlendis, ef einhver veit um góða búð þá væri vel þegið að fá url á hana.
http://www.milneroffroad.com/default.asp
Kristján Hagalín
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870
Ford F-250 Lariat 46"
Nissan Patrol 201 44" - Seldur
Nissan Terrano2 2001 36" - Seldur
Toyota Hilux 2,4Turbo 38" - Seldur
E-1870