Ég keypti mér Nissan Terrano II 98´ á 35" fyrir nokkrum vikum, og ég er að finna fyrir víbríng þegar ég er að nálgast 2000 rpm í 3-4-5 gír. Keyrði td reykjanesbrautina og ég gat ekki farið ofar en 1800 rpm í 5 gír, því þá byrjaði þessi rosalegur víbríngur, en hann virðist hætta ef ég slæ af bensíngjöfinni. Dekkin eru líka soldið vel slitinn að aftan.
Gæti þetta verið ballesering á dekkjum eða kannski frekar drifskaft fóðring?
Allar ábendingar vel þeggnar :)
kveðja
blexi
Víbríngur í Nissan Terrano II
Re: Víbríngur í Nissan Terrano II
Ef þetta er bara á ákveðnum snúning en fer ekki eftir hraða. Gæti þetta þá ekki verið mótorpúði eða gírkassapúði?
Ef það er bensínbíll sem um ræðir þá gæti það verið bensínsían og/eða bensíndælan. Gæti þurft að skifta um kertin og þræðina ef ekkert skánar við það. Drifskaftsupphengjan hljómar ekki svo ósennilegt en samt þæginlegra að byrja á einhverju auðveldara eins og síu og kertum. Getur svo smellt brúsa af spíssahreinsi í tankinn eftirá til að hreinsa spíssa og eldstneytislagnirnar. Gerir oft kraftaverk.
Kv. Haffi
Kv. Haffi
Þetta er 2.7 TDI vélin, og já þetta er bara á ákveðnum hraða, ef ég reyni að fara hærra en 2000 snúninga í 5 þá eykst bara víbríngurinn.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur