Stolinn 46 "


Höfundur þráðar
danfox
Innlegg: 48
Skráður: 01.feb 2010, 06:19
Fullt nafn: Sigurður Már Ólafsson
Bíltegund: Lexus IS 250

Stolinn 46 "

Postfrá danfox » 21.apr 2011, 10:06

'Eg er að leita eftir dekkjunum og felgunum mínum þetta eru 46 tommu dekk á 15 tommu 18" breiðum felgum white spoke 2 og hinar 2 með aðeins öðruvísi botnum trúlega patrol backspacið var að mig minnir 8,5 og 9 cm 1 dekkið var nytt hin 3 ca hálfslitin eða varla það eitt sem búið var að sjóða í ég seldi bilin og strákurin fékk að rúlla á þessu frá Egilsstöðum í borgina svo skilaði ser þetta ekki hvorki i peningum né dekkjunum ég myndi vilja vita hvar þetta er niðurkomið i dag það væri vel þegið i mail stroker43@hotmail.com eða síma 8664786

http://www.f4x4.is/index.php?option=com ... 27&t=27624




arntor
Innlegg: 176
Skráður: 05.okt 2010, 21:26
Fullt nafn: Arntor Sverrir Sigurdarson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá arntor » 21.apr 2011, 11:59

vaeri ekki ágaett ad fá ad vita undir hvada bíl tetta var, og hver keypti tetta. ef hann hefur stolid tessu og selt tá held ég ad tad sé nú ekkert ad tví ad nafnagreina hann hérna inná.

User avatar

Sævar Örn
Innlegg: 1919
Skráður: 31.jan 2010, 19:27
Fullt nafn: Sævar Örn
Bíltegund: Hilux
Staðsetning: Reykjavik
Hafa samband:

Re: Stolinn 46 "

Postfrá Sævar Örn » 21.apr 2011, 13:21

Er það ekki alveg efni í að gera sér ferð í bæinn og ræða við kauða?

Auðvelt að skýla sér á bakvið það að vera hinum megin á landinu fyrir drenginn, mýkist kannski eitthvað ef þú birtist við útihurðina.
Samband Íslenskra Suzukijeppaeigenda
http://sukka.is

Skúra- og ferðablogg ásamt öðrum fróðleik
http://sabi.is


ási
Innlegg: 34
Skráður: 20.mar 2010, 23:51
Fullt nafn: Ásgrímur Þór Benjamínsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá ási » 21.apr 2011, 17:10

Hvert er vandamálið þegar vitað er hver er með dekkin eða var með, er ekki málið að hafa samband við hann eða bara að kæra mannin, mér er bara spurn ???
Allavega bara að birta nafn mansins sem verslaði af þér bílinn, senda á hann smá pillu.

User avatar

-Hjalti-
Innlegg: 1635
Skráður: 07.feb 2010, 21:22
Fullt nafn: Hjalti Sigurðsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá -Hjalti- » 21.apr 2011, 22:00

þessi gaur haha
Síðast breytt af -Hjalti- þann 21.apr 2011, 22:07, breytt 1 sinni samtals.
Toyota 44"runner
Arctic cat M8000 162"


Pajero1
Innlegg: 98
Skráður: 28.feb 2011, 18:42
Fullt nafn: Halldór Sveinsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá Pajero1 » 21.apr 2011, 22:04

Viktor Agnar Guðmundsson sá sem um ræðir ??

þessi*
Image


gjammi
Innlegg: 14
Skráður: 21.apr 2011, 23:03
Fullt nafn: Guðmundur Guðmundsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá gjammi » 21.apr 2011, 23:07

þetta passar allt þarna eru þau


SævarM
Innlegg: 165
Skráður: 05.feb 2010, 16:19
Fullt nafn: Sævar Már Gunnarsson
Staðsetning: Sandgerði

Re: Stolinn 46 "

Postfrá SævarM » 21.apr 2011, 23:55

Bara hafa samband við glæbón í keflavík hann er með það...
Jeep willys 64, Torfærubíll
TurboCrew Offroad Team


falk65
Innlegg: 3
Skráður: 22.apr 2011, 13:31
Fullt nafn: Guðmundur Hj Jóhannesson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá falk65 » 22.apr 2011, 13:36

Verð að segja mína hlið á þessu máli

Gjammi þetta nafna lýsir þér best

Bíllinn var sóttur Austur komst ekki nema rétt suður undir Djúpavog þá voru Öxlar dottnir úr Bíllinn var seldur og átti að vera í Toppstandi það voru menn sem komu til móts við þá og ferjuðu niður á Höfn.Þá kom í ljos að það vantaði einhverja bolta í báða Öxla og Kostnaður við þessa ferð varð um 4 sinnum dýrari en til stóð Flug austur viðgerðarkostnaður á höfn og enn meir vandræði

Þú skalt koma hreint fram með þín mál og ekki vera að hóta handrukkara ég get sjálfur komið og átt við þig eintal og hræðist ekki bullið og kjaftinn á þér síðustu orð hafa farið fram gegnum síma og mundu að þú baðst mig að koma inn i annað mál þar sem þú varst að kaupa annan bíl á sama tíma úr sandgerði og baðst mig að hjálpa þér að tala við mann vegna þess að felgur sem áttu að fylgja frá þér í viðskiftum skiluðu sér ekki frá þér og þú baðst mig að segja öðrum manni að hann fengi þetta ekki og ekki hjólið heldur sem þú reyndir að ná út úr okkur

þú gast ekki staðið undir einu orði sem frá þér kom og þú ert kjaftaskur mikill og hleypur um netheima grenjandi og kvartandi yfir öðrum en gleymir að taka fram að þú ert mikill Drullumixari og lýgur til um ástand hluta

Bíllinn var ekki eins og hann átti að vera og þú gleymdir alveg að segja frá að bíllinn hafði farið í Sjóinn fyrir austan og verið nánast ónýtur þú gleymdir líka að segja frá að Ölarnir voru ekki tryggir og höfðu farið úr hjá þér áður og þú gleymt eða ekki kunnað að ganga frá þeim þannig að þeir færu strax út aftur

Felgurnar og Dekkin voru ekki þess virði sem þú taldir og metin af alvönum jeppamönnum og væntingar þínar sennilega svipaðar og allt sem þú segir og gerir í framhaldinu og þar stóð þrasið milli stráksins og þín þú vildir fá allt of mikið fyrir þau en á móti vildirðu ekkert taka á þig qaf þeim stóra kostnaði sem það fór í að ferja einn handónúytan jeppa suður en já mundu en þú sammþykktir á endanum sem ég ætla að bæta hérna við að dekkin færu upp í þetta vesaen allt og það má ekki gleyma að strákurinn var ekki einn á ferð og hefur vitni að sínum orðum og samskiftum og ég hef átt fullt af samtölum við þig og ætla ekki að opinbera bullið í þér því þú ert fullfær um að gera það sjálfur sýnist mér

En ávæningur þinn um þjófnað fer inn á borð Lögreglu ásamt rógsherferð þinni á netinu á fleiri spjöllum

veist númerið mitt og svo ættir þú að svara svo símanum þínum frekar en að segja að aðrir svari þér ekki



Kv Guðmundur Hj Jóhannesson
1810965-5569

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá HaffiTopp » 22.apr 2011, 14:03

Ég verð nú bara að segja frá mínu sjónarhorni séð er ansi erfitt að skilja um hvað málið snýst nákvæmlega þegar menn nota EKKI EINN EINASTA PUNKT í skrif sín, heldur bara setja allt niður í eina belg og biður.
Hvort var bílllinn seldur án dekkjanna, en þau látin fljóta með til að koma honum í bæinn eða þá allt saman selt en svikist með að borga?
Ekki mikið mála að finna núverandi eiganda bílsins með að kíkja inn á uh.is. Vera bara innskráður og borga eitthvað smá fyrir uppl. um hvert bílnúmer. Sé ekki búið að srká bílinn á nýjann eiganda, annann en þennan Guðmund (Gjamma) þá er hann réttmætur eigandi bílsins og getur réttilega sótt hann.


falk65 wrote:Bíllinn var sóttur Austur komst ekki nema rétt suður undir Djúpavog þá voru Öxlar dottnir úr Bíllinn var seldur og átti að vera í Toppstandi það voru menn sem komu til móts við þá og ferjuðu niður á Höfn.Þá kom í ljos að það vantaði einhverja bolta í báða Öxla og Kostnaður við þessa ferð varð um 4 sinnum dýrari en til stóð Flug austur viðgerðarkostnaður á höfn og enn meir vandræði

þú gast ekki staðið undir einu orði sem frá þér kom og þú ert kjaftaskur mikill og hleypur um netheima grenjandi og kvartandi yfir öðrum en gleymir að taka fram að þú ert mikill Drullumixari og lýgur til um ástand hluta

Kv Guðmundur Hj Jóhannesson
1810965-5569


Hvaða boltar voru þetta sem vantaði í öxlana? Hefði haldið að það þyrfti nákvæmlega enga bolta í öxla á jeppumm, hvorki með fljótandi né "fasta" öxla.
Einnig væri gott ef þú gætir sýnt fram á þennan kjaftaska-skap og grenj og kvart hans á netheimum sem þú telur hann standa í.
Einnig væri gott að vita hvaða tala þetta er þarna neðst. Er þetta kennitala eða hvað? Ef svo er þá er hún eitthvað illa skrifuð og þú virðist vera ansi ungur til að vera með svona föst skot miðað við hvað verið er að saka þig um.
Kv. Haffi


ási
Innlegg: 34
Skráður: 20.mar 2010, 23:51
Fullt nafn: Ásgrímur Þór Benjamínsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá ási » 22.apr 2011, 14:21

Skrifin hjá Guðmundi er þannig skrifuð að ég skil ekki orð af henni

User avatar

HaffiTopp
Innlegg: 929
Skráður: 02.feb 2010, 17:04
Fullt nafn: Hafþór Atli Hallmundsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá HaffiTopp » 22.apr 2011, 14:26

Hehe, þeir heita báðir Guðmundur og maður skilur hvorugann.
Kv. Haffi


falk65
Innlegg: 3
Skráður: 22.apr 2011, 13:31
Fullt nafn: Guðmundur Hj Jóhannesson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá falk65 » 22.apr 2011, 14:32

Boltar yfir lokin á Nöfunum og læsingastykkin fyrir þá voru ekki á bílnum og höfðu ekki verið í langan tíma en verst er að menn segja ekki alla söguna það eru alltaf tvær hliðar á öllum málum

Tjái mig ekki meira um hlutina en gjammi svarar ekki símtölum mínum en hótar handrukkun sem ég læt sem vind um eyru þjóta því ég er ekki hræddur við svoleiðis og þá fer hann á netið með ófrægingarherferð til að láta sjálfan sig líta sem best út


sukkaturbo
Innlegg: 3133
Skráður: 07.feb 2010, 13:19
Fullt nafn: Guðni Þór Sveinsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá sukkaturbo » 22.apr 2011, 14:52

Flottur bíll þessi cruser er hann til sölu

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Stolinn 46 "

Postfrá Brjótur » 22.apr 2011, 17:31

Haffi topp og Ási ég get nú ekki skilið hvern fj.... þið eruð yfir höfuð að skifta ykkur af þessu, ekki á ég í neinum vandræðum með að skilja hvað Gummi á við hérna og kommur skifta ekki öllu máli, og ef þið ekki vitið hvernig búnaður er í hásingum á LC 60 þá bara ættuð þið að kynna ykkur málin eða sleppa að kommenta svona um það þar sem þið ekki vitið að fullu um hvað málið snýst, þetta mál er nefnilega að taka aðra stefnu núna eftir að honum er svarað þessum sem byrjaði þráðinn og ekki alveg víst að hann sé með eins hreint borð og það virtist vera í fyrstu, enda yfirleitt 2 hliðar á svona málum.

kveðja Helgi


ási
Innlegg: 34
Skráður: 20.mar 2010, 23:51
Fullt nafn: Ásgrímur Þór Benjamínsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá ási » 22.apr 2011, 18:08

Hvern FJANDAN ert þú aðskipta þér af því brjótur, varð þér fótaskortur á frumunni.


gjammi
Innlegg: 14
Skráður: 21.apr 2011, 23:03
Fullt nafn: Guðmundur Guðmundsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá gjammi » 22.apr 2011, 18:18

'Eg er með alveg hreint borð þetta er bara sannleikin að svona bílar geta bilað ég var buin að keyran kannski 20 km a þessari 46 tommu og hafði alldrei losað neitt hvað varðar drif og kram þvi þetta bara virkaði þegar eg atti þetta eg fekk þennan bil a 38 tommu og hann var keyrður fra rvk til Egilsstaða svo stoð hann hér og ég dundaði i að shæna hann mála eitt og annað og þannig ditteri ekkert hvað kram varðar svo var 46 tomman sett undir farið 1x uppi heiði og bar ekki a neinu enda þo að svona bill bili þá er ekki þar með sagt að þu eigir dekkin svo var þetta langt þvi fra að vera eitthvað i likingu við lysingar þessi tjóna silverado sem ég fékk a móti fyrir cruiser dekkjalasuan en það er önnur saga þvi þetta var samið um i upphafi að það væri skipt a landcruiser og silverado og CRÚSER DEKKJALAUS svo er ekkert hægt að þykjast eigna sér það sem aðrir eiga af þvi að cruiserin bilaði það sjá vonandi allir sem stunda viðskipti hér

User avatar

DABBI SIG
Innlegg: 306
Skráður: 01.feb 2010, 00:02
Fullt nafn: Davíð Þór Sigurðsson
Staðsetning: Garðabær
Hafa samband:

Re: Stolinn 46 "

Postfrá DABBI SIG » 22.apr 2011, 18:27

Boys... kannski að anda inn og út og telja upp að 10 áður en það á að drita niður einhverjum hörðum athugasemdum hérna. Er ekki bara farsælast að sleppa því að ræða þetta á þessum þræði og þessir menn finna bara útúr sínum málum saman, það er greinilega ekki flókið að ná á hvorum öðrum þar sem þeir virðast t.d. báðir vera skráðir hérna inn og hafa símanúmer hvors annars.

Er svo ekki einmitt ágætis áminning að reyna halda þessu spjalli skemmtilegu og uppbyggilegu eins og hugmyndin var með stofnun þessarar síðu en ekki detta í leiðindartuð eins og vill stundum gerast á umræðusíðum.

Ein létt ábending án þess að vera með leiðindi, það væri óskandi ef menn myndu gefa sér örfáar sekúndur til að lesa yfir skrif sín áður en þau eru send svo að hlutirnir komist skiljanlega frá mönnum... Þetta á ekkert frekar við þennan þráð heldur en aðra.

Jeppakveðja,
Dabbi Sig
-Defender 110 44"-

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Stolinn 46 "

Postfrá Brjótur » 22.apr 2011, 18:28

Ási eg held nú að það ætti að fara í mál við ljósmóðurina sem tók á móti þér fyrir að drekkja þér ekki

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Stolinn 46 "

Postfrá Stebbi » 22.apr 2011, 18:50

Brjótur wrote:Ási eg held nú að það ætti að fara í mál við ljósmóðurina sem tók á móti þér fyrir að drekkja þér ekki


Afhverju í ósköpunum var ekki bara nóg að hugsa þessa setningu?
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"


þórarinn
Innlegg: 88
Skráður: 03.feb 2011, 21:07
Fullt nafn: þórarinn Pétursson
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Stolinn 46 "

Postfrá þórarinn » 22.apr 2011, 18:59

Brjótur wrote:Ási eg held nú að það ætti að fara í mál við ljósmóðurina sem tók á móti þér fyrir að drekkja þér ekki



getur þú ekki haldið þig á fjöllum svo flestir séu lausir við tuðið í þér ?!?!
1993 HILUX


falk65
Innlegg: 3
Skráður: 22.apr 2011, 13:31
Fullt nafn: Guðmundur Hj Jóhannesson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá falk65 » 22.apr 2011, 19:04

Gjammari við skulum skýra þennan handónýta Krúser Lúkas og þú getur vælt í sjónvarpinu og haldið kertafleytingu út af honum en hann var löngu drukknaður áður en hann dó í höndum okkar.

Nr 1 þá var þetta tjónlaus bíll þegar þú seldir hann = að fara fram af bryggju eða fjörukanti á bólakaf í Sjó er ekki tjón í þínum huga.


Nr 2 þú tókst sannarlega fram að það þyrfti að fara varlega á honum á dekkjunum því þú hefðir brotið drif og misst út öxla áður = sem er þá greinilega þinn nýjast skáldsskapur því í dag kannastu ekki við neitt að þessu og lýgur því mest að sjálfum þér.

Nr 3 Þá hefur þú ekki svarað síma en ég hef svarað þér margoft og einu sinni við skírn og sagðist hringja aftur þá svaraðir þú ekki hefur oft og yfirgengilega látið þína hlið á málunum ráða ferð.

Nr 4 ef þetta er allt svona pottþét sem þú ert að segja því í andskotanum drullastu ekki með málið í eðlilegan farveg og lætur lögfræðing um það frekar en að væla hér og koma með ásakanir sem ekki er fótur fyrir og úthrópa menn þjófa og þaðan af verra.

Hvaða maður hringdi í mig og bað mig að segja einhverjum aðila út í bæ að hann gæti fengið ákveðið hjól sem var inn í myndini í skiftum fyrir einhvern skrjóð sem þig langaði í en hlóst svo og sagðir mér að þú ætlaðir ekki að láta hann hafa það og alls ekki felgur af öðrum bíl sem sami aðili átti hjá þér .

það vill svo til að ég er enn í ssambandi við viðkomandi einstakling og get latið hann ropa úr sér svikunum og soranum frá þér.

Reyndu að halda þig á mottuni og ef þér finnst að einhver sé að hafa eitthvað af þér á óréttmætan hátt sæktu það þá eftir eðlilegum leiðum .

Kær Kv Nafni

Guðmundur Hj Jóhannesson


gjammi
Innlegg: 14
Skráður: 21.apr 2011, 23:03
Fullt nafn: Guðmundur Guðmundsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá gjammi » 22.apr 2011, 19:28

ja það er best enda er eg ekki að vilja fara neitt annað en löglega leið i þessu hitt var lika vesenis gemlingur sem eg fekk bmwin hja það vantaði felgur með honum og helming af motor og eg veit ekki hvað og hvað það er ekki tengt þessum dil og ja við þurfum min vegna ekki að ræða þetta hér en þér að segja þá keyri maður ekki a seinna hundraðinu a svona dekkjum og nei eg var ekki var við neitt og missti alldrei öxul enda var eg ekki með bílpróf þegar ég átti þennan bil einu skiptin sem hann var keyrður var það af henni mömmu eins ótrúlegt og það hljómar en ja við þurfum ekki þessu tuði þú helldur að þú hafir rétt fyrir þér en ert svo margoft buin að viðurkenna að þessi dekk fylgdu ekki með eins og þu veist sjalfur

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Stolinn 46 "

Postfrá Brjótur » 22.apr 2011, 19:44

Stebbi, afhverju setur þú bara ofaní við mig? afhverju ekki þennan Ása? hann byrjaði með yfirlýsingar, ég benti honum bara á að vera ekki að tjá sig um hluti sem hann kann ekki skil á??????

Þórarinn það er einmitt svona sem menn bregðast við þegar vankunnáttan skín í gegn, fara bara að persónugera árásina og lesa bara það sem menn vilja sjá, og tuð er það ekki þegar reynt er að gera mönnum eitthvað ljóst, en þú og aðrir verðið sárir ef ykkur er bent á staðreyndir


þórarinn
Innlegg: 88
Skráður: 03.feb 2011, 21:07
Fullt nafn: þórarinn Pétursson
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Stolinn 46 "

Postfrá þórarinn » 22.apr 2011, 19:47

Brjótur wrote:Stebbi, afhverju setur þú bara ofaní við mig? afhverju ekki þennan Ása? hann byrjaði með yfirlýsingar, ég benti honum bara á að vera ekki að tjá sig um hluti sem hann kann ekki skil á??????

Þórarinn það er einmitt svona sem menn bregðast við þegar vankunnáttan skín í gegn, fara bara að persónugera árásina og lesa bara það sem menn vilja sjá, og tuð er það ekki þegar reynt er að gera mönnum eitthvað ljóst, en þú og aðrir verðið sárir ef ykkur er bent á staðreyndir


gúrka....
1993 HILUX

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Stolinn 46 "

Postfrá Brjótur » 22.apr 2011, 19:51

þetta er svar í stíl við það sem ég sagði áðan um þig og lýsir þér vel

User avatar

Stebbi
Innlegg: 2098
Skráður: 31.jan 2010, 22:59
Fullt nafn: Stefán Stefánsson
Bíltegund: Eitthvað blátt
Staðsetning: Hafnarfjörður

Re: Stolinn 46 "

Postfrá Stebbi » 22.apr 2011, 19:58

Brjótur wrote:Stebbi, afhverju setur þú bara ofaní við mig? afhverju ekki þennan Ása? hann byrjaði með yfirlýsingar, ég benti honum bara á að vera ekki að tjá sig um hluti sem hann kann ekki skil á??????


Eeeeeeehhh hvernig í ósköpunum á ég að geta valið á milli, annar spyr hinn hvern fjandann hann er að vilja uppá dekk og hinn svarar með því að segja honum að hann hefði betur verið drepin í fæðingu.

Nú ætti að vera lag fyrir þig Helgi sem Patrol eiganda að rölta út í bíl og leita í hanskahólfinu að þessu víðfrægu þolinmæðispillum sem fylgdu bílum frá IH til margra ára, taktu svo tvöfaldan skammmt og segðu svo fyrirgefðu við Ása.
Þú fórst frekar langt yfir strikið með þessu.

Svo finnst mér að stjórnendur ættu að læsa þessum þræði til að fyrirbyggja frekari skemmdir út á við á spjallborðinu.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"

User avatar

jeepcj7
Innlegg: 1697
Skráður: 01.feb 2010, 08:46
Fullt nafn: Hrólfur Árni Borgarsson
Bíltegund: F-250 Powerstroke
Staðsetning: Akranes

Re: Stolinn 46 "

Postfrá jeepcj7 » 22.apr 2011, 19:59

Er þetta ekki umræða um vandræði með þennan bíl?
http://torfaera.is/spjall/viewtopic.php?t=4374&highlight=boltar
Heilagur Henry rúlar öllu.

User avatar

Brjótur
Innlegg: 565
Skráður: 31.jan 2010, 23:57
Fullt nafn: helgi j. helgason

Re: Stolinn 46 "

Postfrá Brjótur » 22.apr 2011, 20:37

Jú Hrólfur þetta er sama dæmið og virðist mér nú trúverðugleiki Gjamma fara minnkandi. :(


gjammi
Innlegg: 14
Skráður: 21.apr 2011, 23:03
Fullt nafn: Guðmundur Guðmundsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá gjammi » 22.apr 2011, 20:48

þetta var skrifað eftir að eg selldi til þess að eg vissi hverju strakurin sem fekk hann hja mer viktor var að fara þvi þeir feðgar fullyrtu strax að hásingarnar væru keng bognar þeas rörin a framan og aftan


gjammi
Innlegg: 14
Skráður: 21.apr 2011, 23:03
Fullt nafn: Guðmundur Guðmundsson

Re: Stolinn 46 "

Postfrá gjammi » 22.apr 2011, 20:53

þannig þetta er ekki neitt sem eg skrifaði fyrr en þetta vandamál kom upp enda eins og ég er buin að marg endurtaka þá var þessi bill i góðu lagi þegar eg keypti hann og alls ekki verri þegar ég selldi enda ekki buin að notan neitt nema bara lata mömmu læðast a honum einu sinni uppa fjall og nokkra runta hér i bæ eina sem eg gerði varðandi kram var að skipta um oliu á öllu a þessum tima sem ég átti hann en með að öxulin hafi farið ur hja straknum getur allveg verið eg ætla alls ekkert að fara segja að það hafi ekki gerst eg lennti allavega ekki i þvi menn eiga nu kannski ekki inni 300 þus krona dekkjagang þó bill sem er selldur dekkjalaus bili hja þeim sem var að kaupa

User avatar

Járni
Stjórnandi
Innlegg: 1393
Skráður: 30.jan 2010, 22:43
Fullt nafn: Árni Björnsson
Bíltegund: Land Rover
Staðsetning: Akureyri
Hafa samband:

Re: Stolinn 46 "

Postfrá Járni » 22.apr 2011, 20:56

Jæja piltar, til hamingju, en þetta er leiðinlegasti þráður síðunnar frá upphafi.

Þið sem þessi viðskipti áttuð, leysið þetta ykkar á milli. Ykkur er velkomið að notast við skilaboðakerfið hér en svona þræðir þjóna engum tilgangi.
Þið sem endilega þurftuð að auka á leiðindin, skammist ykkar. Kvartað hefur verið undan þessum þræði, skiljanlega. Stundum er betra að þegja en segja.

Þeim herramönnum sem reynduð að stilla til friðar, ykkur óska ég alls hins besta og eigið þið þökk skilið.

*Þræði læst*
Land Rover Defender 130 38"


Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur