Sælir Félagar ég er í úrhleypipælingum er með tveggja ventla feægur en þær eru ekki með krana,hafa menn verið að útbúa eitthvað system án grana eða er það alveg nauðsynlegt
Fyrirfram þakkir
Úrhleypibúnaður
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 5
- Skráður: 12.jan 2022, 23:17
- Fullt nafn: Hafsteinn Már Friðriksson
- Bíltegund: Defender 38”
-
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Úrhleypibúnaður
Það er alveg hægt að nota annan ventilinn fyrir úrhleypibúnað með því að græja slönguenda sem skrúfast upp á ventilgengjur, en ventillinn er frekar þröngur, þannig að úrhleypibúnaður yrði hægvirkari, og erfiðara að fylgjast með þrýstingi. Og þá er eftir að græja spangir eða eitthvað fyrir snúningshné.
Ég myndi alltaf vera til í að fórna einum ventli eða bora annað gat á felgu fyrir úrhleypikrana, það þarf ekki einu sinni að sjóða brjóstnippil á felguna, það er nóg að skrúfa þunnan bút af múffu á móti honum inni í felgunni.
Svo er spurning hvort þú þarft ekki hvort eð er að græja eyru á felgurnar fyrir úrhleypispangir. Þá þarf allavega að affelga dekkið að utanverðu til að sjóða þau á og þá er hægt að komast í að bora gat, skrúfa brjóstnippil í og múffubút á móti.
Ég myndi alltaf vera til í að fórna einum ventli eða bora annað gat á felgu fyrir úrhleypikrana, það þarf ekki einu sinni að sjóða brjóstnippil á felguna, það er nóg að skrúfa þunnan bút af múffu á móti honum inni í felgunni.
Svo er spurning hvort þú þarft ekki hvort eð er að græja eyru á felgurnar fyrir úrhleypispangir. Þá þarf allavega að affelga dekkið að utanverðu til að sjóða þau á og þá er hægt að komast í að bora gat, skrúfa brjóstnippil í og múffubút á móti.
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur