hverjir eru að selja dempara vanta aftur dempara í lc 80
búin að prófa
n1
stilingu
stál og stansa
polsen
jeppa smiðjuna
eru enhverjir aðrir að selja dempara
dempara
Re: dempara
Sæll
Arctic trucks
Bílabúð benna
kv
Arctic trucks
Bílabúð benna
kv
-
- Skráður: 08.feb 2010, 16:42
- Fullt nafn: Ingólfur Kolbeinsson
Fálkinn er með sacks
búinn að ath bílabúðina og artic trucks og fálkann
ætli það sé eina leiðin að kaupa dempara og lengja þá
ætli það sé eina leiðin að kaupa dempara og lengja þá
N1 eiga að vera með Koni dempara og þeir eiga að geta útvegað dempara í þá lengd og stífleika sem menn óska eftir.
Ef þú ert eingöngu að spá í að kaupa dempara sem passar betur eftir upphækkun getur verið einfaldast að færa festingarnar annaðhvort niður á grindinni eða upp á hásingunni.
Kv Jón Garðar
Ef þú ert eingöngu að spá í að kaupa dempara sem passar betur eftir upphækkun getur verið einfaldast að færa festingarnar annaðhvort niður á grindinni eða upp á hásingunni.
Kv Jón Garðar
Athugaðu f4x4 þar er einn að auglýsa dempara í lc 80
Mestu mistök að setja koni i lc 80, eg hef reinslu af þvi á 2 bilum, eg setti svo ranco 9000 i minn og i hinn gapriel (gas) og það virkaði mikklu betur. misti allt álit á koni eftir þetta.
Kv Gunni Gunn
Kv Gunni Gunn
Farðu í bílabúð benna og keyptu OME gasdempara,ég hef allaveganna ágætisreynslu af því.
bílabúð benna á ekki til þessa lengd sem ég er að leita af. breytir er að fá dempara á mánudagin sem gæti verið það sem ég er að leita af
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
Mæli með rancho 9000 í breytta bíla, hægt að fá þá í öllum styrkleikum og lengdum. Síðan stillanlegir 1-9 , mestu dellukarlarnir eru með loftstýrt og stjórnborð inni í bíl, en það er líka hægt að stilla þá manually.
Um að gera að hafa eins langa dempara og gormar/loftpúðarnir leyfa, upp á að fá lengra fjöðrunarsvið.
Um að gera að hafa eins langa dempara og gormar/loftpúðarnir leyfa, upp á að fá lengra fjöðrunarsvið.
kver er selja rancho 9000
-
- Skráður: 06.feb 2010, 10:41
- Fullt nafn: Jón Hrafn Karlsson
- Staðsetning: Keflavík south
s.f wrote:kver er selja rancho 9000
Bílabúð Benna er með umboðið held ég. Spurning að athuga líka hvort það sé ekki hægt að kaupa þá beint frá usa.
Er virkilega sáttur við þessa dempara undir hiluxinum en fer ekki með þá í meiri styrk en 6. Voru keyptir undir þyngri bíl upphaflega, patro 86 á 44"
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur