Jæja viskubrunnar, mig langar að breyta 2003 L200 og var að velta fyrir mér hvort að 2,5 vélinn hefði eitthvað í 44" að gera.
Edilega deilið skoðunum ykkar á þessu.
kv
Fannar S.
Að breyta L200 fyrir 44"
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Að breyta L200 fyrir 44"
Er þetta ekki svo til sama kram og í Pajero? Maður hefur séð þá á 44-tommum, en þeir eru þá líklega allir með 2.8 vélinni.
En svo er maður að sjá Hilux á 44-tommum með 2.4 þannig að það ef maður getur kreist út svipað afl úr 2.5 Mitsubishi og 2.4 Toyota þá hýtur þetta að ganga með sömu takmörkunum.
En svo er maður að sjá Hilux á 44-tommum með 2.4 þannig að það ef maður getur kreist út svipað afl úr 2.5 Mitsubishi og 2.4 Toyota þá hýtur þetta að ganga með sömu takmörkunum.
Re: Að breyta L200 fyrir 44"
Sama og ég var að hugsa með þetta allt.
-
- Innlegg: 444
- Skráður: 16.júl 2011, 22:07
- Fullt nafn: Elvar Eyberg Halldórsson
- Bíltegund: Jeep WJ Grand Cherok
Re: Að breyta L200 fyrir 44"
Spurning hvað hlutföll eru í hönum ?
44" þurfa 5.30 hlutföll, er sjálfur með 4.90 á 38" og það mæti vera lægra :)
44" þurfa 5.30 hlutföll, er sjálfur með 4.90 á 38" og það mæti vera lægra :)
Jeep WJ Grand Cherokee 4.7 L HO
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454
Elvar Eyberg Halldórsson
S:869 7454
-
- Innlegg: 2697
- Skráður: 29.mar 2012, 08:39
- Fullt nafn: Jón Guðmundur Guðmundsson
- Bíltegund: Toyota Tacoma
Re: Að breyta L200 fyrir 44"
eyberg wrote:Spurning hvað hlutföll eru í hönum ?
44" þurfa 5.30 hlutföll, er sjálfur með 4.90 á 38" og það mæti vera lægra :)
Já, það var eitt af takmörkununum sem ég minntist á, Er hægt að fá hlutföll sem eru nógu lág fyrir 44-tommur?
Re: Að breyta L200 fyrir 44"
Galloperinn minn(sem kemur með sömu vél) var með 5.29 original. Gæti alveg passað eitthvað á milli, afturhásingin færi bara komplett milli bíla.
Bíllinn var fínn á 35" þannig, held að gírkassinn sé frekar hátt gíraður. Hefði alveg virkað með 38" líka. Original allt of lág hlutföll en hentuðu svosem vélinni eins og hún kom hálf kláruð. Fullt af lofti og slatta af olíu, þá er hægt að láta þetta tuðrast alveg hellings áfram. Mér fannst hann virka best við sirka 18psi, held að intercoolerinn hafi hætt að hafa nokkuð við eftir það og draslið einhvern veginn koðnaði bara við meira boost. Stærri cooler frammi í grilli er líka allt annað dæmi og betra.
Þetta á alveg að geta gengið, veit svosem ekki hvernig framdrifið heldur í þessu, en mér tókst allavega ekki að brjóta það í hlunknum mínum þrátt fyrir allskyns ofbeldi, en það var bara 35".
Kv
Grímur
Bíllinn var fínn á 35" þannig, held að gírkassinn sé frekar hátt gíraður. Hefði alveg virkað með 38" líka. Original allt of lág hlutföll en hentuðu svosem vélinni eins og hún kom hálf kláruð. Fullt af lofti og slatta af olíu, þá er hægt að láta þetta tuðrast alveg hellings áfram. Mér fannst hann virka best við sirka 18psi, held að intercoolerinn hafi hætt að hafa nokkuð við eftir það og draslið einhvern veginn koðnaði bara við meira boost. Stærri cooler frammi í grilli er líka allt annað dæmi og betra.
Þetta á alveg að geta gengið, veit svosem ekki hvernig framdrifið heldur í þessu, en mér tókst allavega ekki að brjóta það í hlunknum mínum þrátt fyrir allskyns ofbeldi, en það var bara 35".
Kv
Grímur
-
- Innlegg: 261
- Skráður: 09.apr 2011, 09:59
- Fullt nafn: Ágúst Snær Hjartarson
- Bíltegund: pajero
Re: Að breyta L200 fyrir 44"
A ég ekki bara að bjóða þer á rúntinn á pajero kv ágúst
Re: Að breyta L200 fyrir 44"
Það liggur við Gústi væri gaman að vita hvernig þetta hagar sér;)
Re: Að breyta L200 fyrir 44"
Einn sem ég ferðaðist með var á L200 2.5 og 44 og hann var bara að skila sér fint og örugglega :) þannig að go for it :)
Re: Að breyta L200 fyrir 44"
Já er það ekki, kemur þetta ekki allt fyrir rest:) Á einhver myndir af svona bíl á 44"?
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur