veit einhver
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 92
- Skráður: 10.maí 2012, 19:31
- Fullt nafn: þorsteinn stefánsson
- Bíltegund: 90 cruser
- Staðsetning: sigló
veit einhver
Getur einver bent mér a góða síðu til að panta varahluti i lc 90 erlendis fra. Kv.steini
-
- Póststjóri
- Skráður: 31.jan 2010, 23:15
- Fullt nafn: Lárus Rafn Halldórsson
- Bíltegund: Chevrolet Bronco
Re: veit einhver
partsouq.com. hratt, ódýrt og orginal toyota. nærð í vin númerið af bílnum þínum með því að slá fastanúmerið inní leitina á samgongustofa.is.
svo bara browsa eftir hlutnum sem þig vantar, panta, borga og brosa :)
svo bara browsa eftir hlutnum sem þig vantar, panta, borga og brosa :)
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 92
- Skráður: 10.maí 2012, 19:31
- Fullt nafn: þorsteinn stefánsson
- Bíltegund: 90 cruser
- Staðsetning: sigló
snild takk fyrir þetta..kv.steini
Kannaðu verðið hjá Toyota hérna heima líka, sérstaklega ef þú ert með F4x4 afsláttakjör, getur munað mjög litlu.
Var einmitt að spá í þessu fyrir Loftpúða í 120 krúser um daginn, líklega var þetta c.a. 5þ kr ódýrara þarna ef það náði því. sendingarkosnaður böglaði verðið talsvert. allavega á svona "ódýrum" hlut þá fannst mér ekki taka því að gera þetta svona,
Púðinn kostaði 43þ (Með 4x4 afslátti) hjá Toyota, minnir að verðið úti með flutningarkostnaði hafi verið tæp 30þ (á þá eftir að tolla og vaska)
kv
Dabbi
Var einmitt að spá í þessu fyrir Loftpúða í 120 krúser um daginn, líklega var þetta c.a. 5þ kr ódýrara þarna ef það náði því. sendingarkosnaður böglaði verðið talsvert. allavega á svona "ódýrum" hlut þá fannst mér ekki taka því að gera þetta svona,
Púðinn kostaði 43þ (Með 4x4 afslátti) hjá Toyota, minnir að verðið úti með flutningarkostnaði hafi verið tæp 30þ (á þá eftir að tolla og vaska)
kv
Dabbi
kv
Dagbjartur Vilhjálmsson
Óbreyttur jeppakall
Dagbjartur Vilhjálmsson
Óbreyttur jeppakall
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur