Sælir spjallverjar
ég er að leyta mér að góðu eintaki af 100 cruiser dísel 2005 til 2006 módel svona cirka. lítið breyttan eða óbreyttan
Er eitthvað sem ég á að skoða sérstaklega í þessum bílum, eru einhverjir gallar sem maður ætti að leyta eftir.
ég hef aldrei heyrt neitt annað en þetta séu bara frábærir bílar,
ég heyri líka fullyrðingar um að menn séu að keyra þessa bíla 300þús + án þess að gera neitt í þeim
er þetta orðum aukið, endilega drullið yfir þessa bíla svo ég geti hætt við þetta
eina sem ég get fundið að þeim er að þeir eru dáldið dýrir
mbl Óli
spurningar varðandi 100 cruiser
-
Höfundur þráðar - Innlegg: 19
- Skráður: 14.des 2010, 22:37
- Fullt nafn: Ólafur Lýður Ragnarsson
-
- Skráður: 24.des 2011, 12:55
- Fullt nafn: Gunnlaugur Hjörvar Gunnlaugsson
- Bíltegund: Toyota Land cruiser
- Staðsetning: Húsavík/Akureyri
Re: spurningar varðandi 100 cruiser
faðir minn á 100 bíll 38'' breyttan og er komin með hann í 260 þús sirka og ekkert hefur komið uppá nema þetta venjulega viðhald, demparar, legur og þar frameftir götunum og hann stefnir á að fá sér 100 bíl aftur.
kostir: mjög mjúkir, hellings kraftur og tog, gott að ferðast í og lítið vesen
gallar: vel þungir og latar rúður

kostir: mjög mjúkir, hellings kraftur og tog, gott að ferðast í og lítið vesen
gallar: vel þungir og latar rúður

Toyota Land Cruiser 4.2 TDI 38''
Toyota 4Runner 3.0 TDI 38'' (seldur)
Toyota 4Runner 3.0 TDI 38'' (seldur)
Re: spurningar varðandi 100 cruiser
ég hef reyndar bara verið með svona bensín í notkun, þótt maður hafi alveg prufað dieselinn,
en þetta eru alveg æðislegir bílar að nota. kunningi minn sem er með svona diesel hefur tvisvar þurft að fara í túrbínuna, en ég held að ég sé að fara með rétt mál að hann kenni fyrri viðgerðinni um það að hann hafi þurft að fara aftur í hana
en þetta eru alveg æðislegir bílar að nota. kunningi minn sem er með svona diesel hefur tvisvar þurft að fara í túrbínuna, en ég held að ég sé að fara með rétt mál að hann kenni fyrri viðgerðinni um það að hann hafi þurft að fara aftur í hana
1996 Dodge Ram. 38" eilífðarverkefni
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
1996 Dodge Ram 38"
2000 Gmc sierra
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur