Dekkjapælingar fyrir veturinn

Höfundur þráðar
Hrannifox
Skráður: 19.sep 2011, 20:14
Fullt nafn: Hrannar Sigfússon
Bíltegund: Musso Sport 37''
Staðsetning: Hveragerði

Dekkjapælingar fyrir veturinn

Postfrá Hrannifox » 06.okt 2013, 01:33

Sælir spjallverjar, mér vantar smá hjálp mér vantar vetrardekk undir pajeroinn hjá mér, 33'' eða 35'' valið stendur um Hercules traildigger MT eða BFgoodrich MT
hef góða reynslu af goodrich gegnum árin undir jeppunum mínum. En langar að forvitnast hvort eitthver hafi prófað þessi hercules dekk

http://jeppadekk.is/search/
og
http://benni.is/Dekk/Jeppar/Vetrar-heil ... odrich_MT/

hef einga reynslu né heyrt neitt um þessi hercules dekk þannig endilega deilið reynslu ef þið hafið prófað þau.

Annars endar maður bara með 35'' goodrich

Þessi dekk eiga eingöngu að notast á veturnar er með annan sumargang.

kv, Hrannar

Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ

snöfli
Skráður: 03.sep 2010, 19:21
Fullt nafn: Lárus Elíasson
Bíltegund: Patrol Y61

Re: Dekkjapælingar fyrir veturinn

Postfrá snöfli » 06.okt 2013, 14:42

Hef ekki reynslu en horfi eftri review úr Ameríkuhreppi ef ekki til aðrar upplýsingar. Ekki síst til að forðast þau dekk sem eru mjög léleg í vetrarfærð

Þesis tvö svipuð

http://www.offroaders.com/tech/AT-MT-Ti ... T-Tire.htm
http://www.offroaders.com/tech/AT-MT-Ti ... -TA-KM.htm

Höfundur þráðar
Hrannifox

Postfrá Hrannifox » 06.okt 2013, 18:05

þakka fyrir þetta, já virðast vera mjög svipuð dekk miðað við þessar síður
Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ

Siggi_F
Skráður: 18.jan 2012, 11:02
Fullt nafn: Sigurður Freysson

Postfrá Siggi_F » 07.okt 2013, 09:00

Sæll, ég er með Hercules A/T sem ég nota sem vetrardekk, enn. Það eina góða við þau er að þau slitna ekki, búinn að nota þau fjóra vetur og sér ekki á þeim, meira að segja allir naglar fastir í þeim einn. Allt annað er neikvætt.
Þau er hörð og hál, hreinsa sig illa í snjó og almennt lélegt grip. Þar fyrir utan leiðinleg keyrsludekk miðað við önnur A/T dekk..
Mín eru míkróskorin í miðju og nelgd, eftir fyrsta veturinn lét ég tvöfalda neglinguna til að reyna að fá eitthvað betra grip í hálku. Það sem pirrar mig líka er að miðju kubbarnir ná lengra niður en hliðarkubbarnir, þannig að ég þarf að minnka loftið í dekkjunum til að tryggja að naglarnir nái niður. Hef einu sinni hleypt úr þeim og fannst þau ekki traustvekjandi þannig heldur.
Þannig, að á hverju vori ér ég ákveðinn í því að naglhreinsa og nota þetta sem sumardekk, en er enn að bíða eftir því að gömlu Godrich A/T sumardekkin gefi upp öndina svo ég geti réttlætt að henda þeim, en þau eins og Herculesinn endast og endast.
En Hercules A/T eru ekki góð vetrardekk, Maxxis M/T hef ég heyrt að séu mjög góð.

Höfundur þráðar
Hrannifox

Postfrá Hrannifox » 07.okt 2013, 09:14

skil þig, kannski maður skoði þessi maxxis dekk eitthvað af ráði.

hef bæði verið með bfgoodrich AT nelgt og óneld yfir vetratímann undir sukku og svo einum cherokiee virkuðu bara fínt
svo prófaði ég seinasta vetur undir hilux sem ég á bfgoodrich MT km2 vél mikcroskorin og þau virkuðu fáranlega vél í snjó og hálku
var rosalega ánægður með þau sem vetrar dekk!

En sem keyrsludekk á malbikinu þá tja fyrir þá sem leggja veghljóð eitthvað fyrir sig nei

Eitthverjir sem geta komið með comment um þessi maxxis MT dekkin? hvernig er að hleypa úr ef maður lengdir i þannig aðstæðum?

eins hef ég heyrt að bfgoodrich fari ílla við úrhleypingu ? semsagt springi í hliðunum að innanverðu

Þakka svarið

Kv H
Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ

haffiamp
Skráður: 21.jan 2012, 22:15
Fullt nafn: Hafþór Ægir Þórsson
Bíltegund: Terrano II 36"

Postfrá haffiamp » 08.okt 2013, 20:56

Siggi_F wrote:Sæll, ég er með Hercules A/T sem ég nota sem vetrardekk, enn. Það eina góða við þau er að þau slitna ekki, búinn að nota þau fjóra vetur og sér ekki á þeim, meira að segja allir naglar fastir í þeim einn. Allt annað er neikvætt.
Þau er hörð og hál, hreinsa sig illa í snjó og almennt lélegt grip. Þar fyrir utan leiðinleg keyrsludekk miðað við önnur A/T dekk..
Mín eru míkróskorin í miðju og nelgd, eftir fyrsta veturinn lét ég tvöfalda neglinguna til að reyna að fá eitthvað betra grip í hálku. Það sem pirrar mig líka er að miðju kubbarnir ná lengra niður en hliðarkubbarnir, þannig að ég þarf að minnka loftið í dekkjunum til að tryggja að naglarnir nái niður. Hef einu sinni hleypt úr þeim og fannst þau ekki traustvekjandi þannig heldur.
Þannig, að á hverju vori ér ég ákveðinn í því að naglhreinsa og nota þetta sem sumardekk, en er enn að bíða eftir því að gömlu Godrich A/T sumardekkin gefi upp öndina svo ég geti réttlætt að henda þeim, en þau eins og Herculesinn endast og endast.
En Hercules A/T eru ekki góð vetrardekk, Maxxis M/T hef ég heyrt að séu mjög góð.

Ég vona að þú hafir þá þrifið þau reglulega með dekkjahreinsi...það bjargar mörgum dekkjum sem eru orðin pökkuð af tjöru... ég hef heyrt mjög margar sögur af hálum vetrardekkjum og eru flestir sem keyra um á fólksbílum ekkert að spá í þessu og blóta dekkjunum...

En goodrich er alltaf klassískt, mæli allavega með þeim

Siggi_F
Skráður: 18.jan 2012, 11:02
Fullt nafn: Sigurður Freysson

Postfrá Siggi_F » 09.okt 2013, 08:22

Jú, það hafa farið nokkrir lítrarnir af dekkjahreinsi á þau og gera það reglulega yfir veturinn:) annars eru þau enn verri.

PéturSt
Skráður: 02.sep 2012, 15:16
Fullt nafn: Pétur Steinn Guðmannsson
Bíltegund: LC90

Postfrá PéturSt » 10.okt 2013, 18:39

Sælir, hefur einhver hérna prófað þessi dekk í 33-35" sem vetrardekk http://benni.is/Dekk/Jeppar/Vetrar-heil ... ountry_MT/
Flott munstur spurninghvort þetta séu hörð dekk eða

Höfundur þráðar
Hrannifox

Postfrá Hrannifox » 12.okt 2013, 00:19

Fór í dag á dekkjaverkstæðið mitt einsog ég vill kalla það.

Mín ósk var goodrich MT mickróskorið og í 35'' hann átti það ekki til og tjáði mér að þessi dekk væru orðin miklu dýrari helduren síðast gangur sem ég keyfti af honum og var mjög! ánægður með.

En sannfærði mig um að skoða maxxis Buckshot MT 35'' hann gaf þeim nokkuð góða dóma, hefur allavega hingað til ekki sagt neitt rugl við mig, þannig ég fór að hans orðum
og keyfti einn gang. fékk þau á mjög svo sanngjarnan prís, mikcroskorin og undirkomin.

þannig núna er bara að prufa og sjá hvernig þessi dekk eru. þau fara undir á mánudaginn næstkomandi.

eins meiga menn alveg koma með reynslu sína af þessum dekkjum maxxis þá :)

Kv, Hrannar
Hranni Fúsa
Jeep Grand Cherokee WJ

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur