VHF tenging

Höfundur þráðar
villi58
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

VHF tenging

Postfrá villi58 » 30.aug 2013, 19:00

Er nauðsinlegt að jarðtengja mækinn, eða festinguna fyrir mækinn ?
Var sagt það fyrir mörgum árum að jarðtengja festinguna (krókinn) en er ekki viss hvort að það sé rétt (betra)

Óskar - Einfari
Skráður: 01.feb 2010, 08:29
Fullt nafn: Óskar Andri Víðisson
Bíltegund: Toyota
Staðsetning: Vatnsenda, Kópavogur
Hafa samband:

Re: VHF tenging

Postfrá Óskar - Einfari » 30.aug 2013, 19:09

Sæll

Ef ég skil þig rétt þá ertu að tala um festinguna sem heldur míkrafóninum. Það er ekki nauðsinlegt að jarðtengja festinguna í öllum stöðvum. Sumar stöðvar hafa þann eiginleika að hægt er að stillta þær þannig að þær eru að scanna allar eða fyrirframm ákveðnar rásir þegar að míkrafóninni er í festingunni og hætta um leið og míkrafóninni er tekinn úr. Til þess að þessi fítus virki þarf festingin að vera jarðtengd. Ef þessi fítus er ekki til staðar þarf ekki að jarðtengja festinguna. Þetta er svona í Icom stöðinni sem er í bílnum hjá mér.
Toyota Hilux 2007 3.0 D-4D sjálfskiptur 38" breyttur

https://www.instagram.com/oskar.andri/

Höfundur þráðar
villi58
Skráður: 10.maí 2011, 10:51
Fullt nafn: Vilhjálmur Reynisson
Bíltegund: Toyota Hilux
Staðsetning: Ittoqqortoormiit

Re: VHF tenging

Postfrá villi58 » 30.aug 2013, 19:21

Óskar - Einfari wrote:Sæll

Ef ég skil þig rétt þá ertu að tala um festinguna sem heldur míkrafóninum. Það er ekki nauðsinlegt að jarðtengja festinguna í öllum stöðvum. Sumar stöðvar hafa þann eiginleika að hægt er að stillta þær þannig að þær eru að scanna allar eða fyrirframm ákveðnar rásir þegar að míkrafóninni er í festingunni og hætta um leið og míkrafóninni er tekinn úr. Til þess að þessi fítus virki þarf festingin að vera jarðtengd. Ef þessi fítus er ekki til staðar þarf ekki að jarðtengja festinguna. Þetta er svona í Icom stöðinni sem er í bílnum hjá mér.

Rétt skilið hjá þér, ég kanski jarðtengi hann svona til öryggis, tekur enga stund. Takk fyrir svarið!!!!!!
Gæti kanski séð þetta í bæklingnum.

Til baka á “Almennt spjall”

Tengdir notendur

Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur