Vantar að fá að spjalla við einhvern í cb-stöð til að tékka hvort það er í lagi með stöðina hjá mér.
Væri mjög þakklátur ef einhver myndi redda mér
Tolli
s: 691 5469
Vantar hjálp við að tékka á cb-stöð
Re: Vantar hjálp við að tékka á cb-stöð
Eru menn kannski bara almennt hættir að nota CB og enginn með þetta lengur í bílnum sínum?
Hefði kannski átt að taka fram að ég er í Grafarvoginum í RVK svo það er kannski heldur langsótt að vera að fara til Akureyrar til að prufa þetta, hehe..
kv Tolli
Hefði kannski átt að taka fram að ég er í Grafarvoginum í RVK svo það er kannski heldur langsótt að vera að fara til Akureyrar til að prufa þetta, hehe..
kv Tolli
CB er liðin tíð. Ég er búinn að taka mína úr jeppanum. Fáir sem eru enn að nota CB
- Nissan Patrol 2008 L86 V8 44AT -
Löngu hættu að nota CB en á held ég færanlega (lofntet á segli og tengi við sígarettukeikjara) í skúrnum. l.
Ég skil það ekki þar sem þetta er þæginlegt í hóp. Á góðum degi er spjall í VHF eins og að tala í útvarp og því cb hentugra að mörgu leyti, þó VHF sé auðvitað nauðsynlegt öryggistæki.
-
- Skráður: 07.feb 2011, 18:05
- Fullt nafn: Hilmar Örn Smárason
- Bíltegund: 44" 4Runner
- Staðsetning: Kópavogur
Sæll
Ég er enn með gömlu Benco cb stöðina í bílnum. það er að vísu að verða langt síðan ég hef notað hana en hún á að vera í lagi.
Þú getur bjallað annað kvöld eða um helgina ef þú vilt prófa er í Kópavogi.
kv Hilmar
894-4969
Ég er enn með gömlu Benco cb stöðina í bílnum. það er að vísu að verða langt síðan ég hef notað hana en hún á að vera í lagi.
kv Hilmar
894-4969
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
Tollinn wrote:Ég skil það ekki þar sem þetta er þæginlegt í hóp. Á góðum degi er spjall í VHF eins og að tala í útvarp og því cb hentugra að mörgu leyti, þó VHF sé auðvitað
nauðsynlegt öryggistæki.
Maður veit aldrei hver er að hlusta á CB alveg eins og með VHF, maður stillir bara VHF á 5w , hellingur til af rásum til að nota líka, það er oft svo mikið vesen á CB í dag , mikið af truflunum , var með CB í bílnum hjá mér í fyrra og maður var að heyra allan fjandan í truflunum, liði út um allan heim og svona vera koma undir samtölin hjá manni og svona, VHF er mikið hreinna
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Dodge Ram 2500 5.9 Cummins -Seldur-
-Seldur- Land cruiser 80 VX 44" -Seldur-
Hilmar Örn wrote:Sæll
kv Hilmar
894-4969
Takk fyrir það. Það er þegar einn búinn að hringja og ætlum við að tékka á þessu annað kvöld
-
- Skráður: 31.jan 2010, 22:59
- Fullt nafn: Stefán Stefánsson
- Bíltegund: Eitthvað blátt
- Staðsetning: Hafnarfjörður
kjartanbj wrote:Maður veit aldrei hver er að hlusta á CB alveg eins og með VHF, maður stillir bara VHF á 5w , hellingur til af rásum til að nota líka, það er oft svo mikið vesen á CB í dag , mikið af truflunum , var með CB í bílnum hjá mér í fyrra og maður var að heyra allan fjandan í truflunum, liði út um allan heim og svona vera koma undir samtölin hjá manni og svona, VHF er mikið hreinna
Því miður geta ekki allir stillt stöðina sína á 5w, það myndi gera rás 45 nothæfa í kringum Langjökul á góðum jeppadegi.
Hilux DC 2.4 dísel úrbræddur
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
Jeep Grand Cherokee 4.7 Seldur
MMC Pajero 2.5TDI 38" Seldur
Ford Econoline 44"
-
- Skráður: 06.jún 2011, 18:30
- Fullt nafn: kjartan Björnsson
- Bíltegund: Ford Ranger
- Staðsetning: Reykjavík
ef það er ekki hægt að stilla stöðina á 5w þá eru þær vitlaust forritaðar , að minnsta kosti þessar algengustu stöðvar eins og Vertex Standard stöðvarnar
svo eru nú flestir með meira en rás 45 hjá sér
svo eru nú flestir með meira en rás 45 hjá sér
Ford Ranger 91 351w 39.5" -Seldur-
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur