Er að velta fyrir mér reynslusögum af Hilux með 3.0 og 2.5 common rail vélunum.
Er eitthvað sérstakt sem ber að varast?
D4D Toyota
-
- Innlegg: 703
- Skráður: 14.aug 2010, 21:35
- Fullt nafn: ólafur finnur jóhannsson
- Bíltegund: Toyota Yaris GRMN
- Staðsetning: Akureyri
Re: D4D Toyota
Refur wrote:Er að velta fyrir mér reynslusögum af Hilux með 3.0 og 2.5 common rail vélunum.
Er eitthvað sérstakt sem ber að varast?
Hef ekki heirt af neinu brasi með 2.5 vélina nema að það vantar smá afl í hana en með 3.0l þá þarf að vera búið að skipta um skífur undir spíssum og eins á vatnsdæla það til að fara í þeim einns er altanatorinn ekkert svaka öflugur
Toyota Yaris GR 4 2020
Hilux Sr5 22re 1995
Hilux Sr5 22re 1995
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: D4D Toyota
í 3,0 L vélinni er algengt það leki kælivökvi meðfram vatnslásahúsi, kælivatnsdælan slök, vatnskassinn endist stutt og svo hið alræmda spíssavandamál sem ég vona sé claim-mál.
jú og svo festist armurinn (stífnar) fyrir leiðiskóflurnar á afgashlið/hjóli túrbínunnar en það er lítið mál að losa hann (í bili amk)
annars fínir traktorar, ekki heyrt neitt slæmt af 2,5 vélinni nema skortur á afli :)
jú og svo festist armurinn (stífnar) fyrir leiðiskóflurnar á afgashlið/hjóli túrbínunnar en það er lítið mál að losa hann (í bili amk)
annars fínir traktorar, ekki heyrt neitt slæmt af 2,5 vélinni nema skortur á afli :)
Síðast breytt af Navigatoramadeus þann 05.júl 2013, 23:42, breytt 2 sinnum samtals.
Re: D4D Toyota
Ok, ágætt að heyra þetta, festi kaup á Hilux með 2,5 vélinni í dag, langaði meira í 3,0 en ég lifi alveg af og líst vel á ef þetta eru vandræðalitlar vélar, ég legg þá bara aðeins fyrr af stað :)
En ég hélt reyndar að hann væri aðeins hressari, er að vísu á 35" líklega á óbreyttum drifum, hann var ekki til í að fara upp Bröttubrekku í 4 gír, en ég held að þetta sé svosem ágætis vél, virðist vinna ágætlega á lágsnúning og eyðir engum ósköpum af olíu.
Kv. Villi
En ég hélt reyndar að hann væri aðeins hressari, er að vísu á 35" líklega á óbreyttum drifum, hann var ekki til í að fara upp Bröttubrekku í 4 gír, en ég held að þetta sé svosem ágætis vél, virðist vinna ágætlega á lágsnúning og eyðir engum ósköpum af olíu.
Kv. Villi
Re: D4D Toyota
2.5 D4D Hilux 2006
Hefur einhver reynslu á að setja tölvukubb í þessa vél, mikið til, en hverjir eru kostir og gallar.
Hefur einhver reynslu á að setja tölvukubb í þessa vél, mikið til, en hverjir eru kostir og gallar.
Síðast breytt af bjossi þann 08.júl 2013, 21:07, breytt 1 sinni samtals.
Re: D4D Toyota
Hvað með að setja sverara púst alveg frá túrbínu?
Það er eins og aflið verði minna við að svona "litlar" vélar fái tölvustýrða eldsneytisstjórnun á meðan gamaldags olíuverksbílar séu einhvern veginn meira götsí og "kraft/viljameiri" í samanburði. (Á náttúrulega ekki við allar vélar, segir sig sjálft ;) )
Ég hef allavege þá skoðun og reynslu eftir að hafa ekið tvennum eins bílum, öðrum með hefðbundnu olíuverki (sveruðu pústi) og hinum með tölvustýrðu olíuverki (ekki commonrail samt). Og sá með hefðbundna olíuverkinu var meira að segja á 35" dekkjum.
Tölvukubbur er þá næst á dagsskrá hjá þér. Hvernig túrbína er á þessar vél í Hi-luxnum?
Það er eins og aflið verði minna við að svona "litlar" vélar fái tölvustýrða eldsneytisstjórnun á meðan gamaldags olíuverksbílar séu einhvern veginn meira götsí og "kraft/viljameiri" í samanburði. (Á náttúrulega ekki við allar vélar, segir sig sjálft ;) )
Ég hef allavege þá skoðun og reynslu eftir að hafa ekið tvennum eins bílum, öðrum með hefðbundnu olíuverki (sveruðu pústi) og hinum með tölvustýrðu olíuverki (ekki commonrail samt). Og sá með hefðbundna olíuverkinu var meira að segja á 35" dekkjum.
Tölvukubbur er þá næst á dagsskrá hjá þér. Hvernig túrbína er á þessar vél í Hi-luxnum?
Re: D4D Toyota
Það hef ég ekki hugmynd um, hef voða lítið skoðað í vélasalinn.
Stefni ekki á neinar breytinga æfingar með bílinn, vantaði bara eyðslugrannan altmuligt bíl.
Stefni ekki á neinar breytinga æfingar með bílinn, vantaði bara eyðslugrannan altmuligt bíl.
-
- Innlegg: 276
- Skráður: 04.nóv 2012, 19:39
- Fullt nafn: Jón Ingi Þorgrímsson
- Bíltegund: Cruiser
- Staðsetning: Álftanes
Re: D4D Toyota
HaffiTopp wrote:Hvað með að setja sverara púst alveg frá túrbínu?
Það er eins og aflið verði minna við að svona "litlar" vélar fái tölvustýrða eldsneytisstjórnun á meðan gamaldags olíuverksbílar séu einhvern veginn meira götsí og "kraft/viljameiri" í samanburði. (Á náttúrulega ekki við allar vélar, segir sig sjálft ;) )
Ég hef allavege þá skoðun og reynslu eftir að hafa ekið tvennum eins bílum, öðrum með hefðbundnu olíuverki (sveruðu pústi) og hinum með tölvustýrðu olíuverki (ekki commonrail samt). Og sá með hefðbundna olíuverkinu var meira að segja á 35" dekkjum.
Tölvukubbur er þá næst á dagsskrá hjá þér. Hvernig túrbína er á þessar vél í Hi-luxnum?
ástæðan fyrir þessu "kraftleysi" er sú að til að uppfylla hertari mengunarkröfur voru settar rafeindastýringar á olíuverk og þannig hægt að ná aðeins niður eyðslu og mengun, þannig lækka bílarnir um tollaflokka og bifreiðagjöld sem er gott, svo setjum við tölvukubba og fáum sprækari bíla ;)
Tengdir notendur
Notendur á þessu spjallborði: Engir skráðir notendur og 1 gestur